ReadyPlanet.com


โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ รุ่นที่ 3 (สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท)


โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ รุ่นที่ 3 (สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท)

 

สถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่รุ่นที่ 3 ตั้งแต่วันนี้ – 20 พฤศจิกายน 2551 เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปและข้าราชการประจำรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีศักยภาพได้เรียนรู้จากกูรูระดับหัวกะทิของประเทศในหลักสูตรพิเศษเข้มข้น ก่อนเข้าปฏิบัติงานในหน่วยราชการเพื่อผลักดันให้ระบบราชการไทยก้าวหน้าเทียบมาตรฐานสากล

ศ.ดร.ชาติชาย ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการ สถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี  กล่าวว่า โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ (นปร.) เป็นโครงการที่มุ่งเน้นสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลงให้มีขีดสมรรถนะและศักยภาพสูง มีความสามารถในการเป็นทั้งนักคิดที่มีวิสัยทัศน์ (Visionary Thinker) / นักพัฒนาและวางแผน (Developer & Planner) และนักปฏิบัติ (Operator) ได้อย่างสมดุล และมีคุณธรรม จริยธรรมและขีดความสามารถสูงทั้งในด้านความคิด ด้านวิชาการ และเทคนิคการบริหารจัดการองค์กร ทั้งสามารถเป็นผู้นำนวัตกรรม (Innovation) ด้านการบริหารใหม่ๆ มาพัฒนาหน่วยงานภาครัฐที่มีความสำคัญเชิงยุทธศาสตร์ และผลักดันให้มีการพัฒนาศักยภาพของประเทศไทยไปสู่ระดับการแข่งขันในเวทีโลก เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนอย่างแท้จริงและเพื่อให้ได้นักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ เป็นนักบริหารระดับสูงภาคราชการในอนาคต จึงได้กำหนดคุณสมบัติของผู้ที่เข้าร่วมโครงการฯ ดังนี้ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทขึ้นไปในสาขาวิชาใดๆ  จากสถาบันการศึกษาในประเทศหรือต่างประเทศที่ได้รับการรับรอง  และอายุสำหรับระดับปริญญาโท อายุไม่เกิน 30 ปีบริบูรณ์ในวันปิดรับสมัครหรือระดับปริญญาเอก  อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ในวันปิดรับสมัคร 

หากคุณมีความมุ่งมั่นและมั่นใจที่จะพัฒนาประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนอย่างแท้จริง ขอเชิญสมัครเข้าร่วมโครงการนักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ รุ่นที่ 3 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2551 โทร.        02-252-6286- 8  หรือเว็บไซต์ www.igpthai.org หรือ www.psedco.com



ผู้ตั้งกระทู้ สถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (psedco-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2008-10-30 13:23:36


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล