ReadyPlanet.com


ทัวร์เกาหลีช่วงเดือนธันวามคม


วันแรก        กรุงเทพฯ – อินชอน
22.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ E 5-8
ประตูทางเข้า 3 สายการบิน U Airline โดยมีเจ้าหน้าที่ฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวก  
วันที่สอง     อินชอน เกาะนามิ  -  เล่น Ski - สวนผลไม้หรือไร่สตรอเบอร์รี่
01.40 น.  บินลัดฟ้าสู่ สาธารณรัฐเกาหลี โดยเที่ยวบินที่ YL 8101 บริการอาหารร้อนและเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง/เวลาในประเทศเกาหลีเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง)
09.10 น.   เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน
**หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว **
จากนั้น      นำท่านเดินทางข้ามเรื่อสู่ เกาะนามิ (NAMI ISLAND)สถานที่นัดพบกันครั้งแรกของ Jun Sang และ Yu Jin อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปและเดินชมความงามของต้นไม้สีน้ำตาล แดงที่ทอดยาวตลอดสองฝั่งถนน
เที่ยง         รับประทานอาหารกลางวัน ณ DUKKALBIไก่ผัดเผ็ดบาร์บีคิว เป็นเนื้อไก่ที่หั่นเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยซีอิ๊วเครื่องปรุง และหมักทิ้งไว้จนได้ที่ จึงนำเนื้อไก่และผักมาผัดบนกระทะยักษ์ รับประทานพร้อมกิมจิ ซุปสาหร่าย และข้าวสวย
จากนั้น      ได้เวลาเดินทางสู่ลาน Ski Resort  ให้ท่านได้สนุกสนานกับการเล่นสกี บนลานสกีขนาดใหญ่ ลานสกีแห่งนี้มีความท้าทายให้ท่านได้สัมผัส ด้วยเนินหิมะที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 1 กิโลเมตรขึ้นไป และเป็นที่กล่าวขวัญถึงว่าเป็นสวรรค์ของนักสกีมือใหม่ แต่ก็มีทางวิ่งสำหรับมืออาชีพเช่นกัน มีเนินรูปตัวเอสที่เชื่อมระหว่างยอดเนิน และ พื้นด้านล่างมาท้าทายความสามารถของท่าน ให้ท่านได้หาประสบการณ์ด้วยการเล่นสกีบนลานหิมะขาวโพลน.....
               (ไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกีต่างๆ ประมาณ  30,000-50,000 วอนต่อเซ็ต)
จากนั้น      นำสู่ สวนผลไม้หรือไร่สตรอเบอร์รี่ ให้ท่านเพลิดเพลินเลือกเก็บและชิมสตรอเบอร์รี่สดๆๆรสชาติหวานกรอบตามอัธยาศัย
ค่ำ            รับประทานอาหารค่ำ  ณ ภัตตาคาร BULGOGI พูโกกิ หมูย่างในกระทะมีน้ำขลุกขลิก ใส่หอมหัวใหญ่ พริกหวานซึ่งจะทำให้น้ำซุป มีรสออกหวานนิดๆ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมเครื่องเคียงหลากหลาย
ที่พักโรงแรม Noblesse Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่สาม     อนุสาวรีย์นกฟีนิกซ์-ผ่านชมบลูเฮาส์-พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน-เอเวอร์แลนด์
เช้า             รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้น      แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ อนุสาวรีย์นกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ และชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกร และวงเวียนน้ำพุ ซึ่งนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล ผ่านชมบลูเฮาส์ ทำเนียบของประธานาธิบดี (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆทั้งสิ้น)
จากนั้น      นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง นำชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 หรือในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์  ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพรากลางน้ำ เคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง
เที่ยง         รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  หมูย่างเกาหลี  KALBI ต้นตำหรับอาหารเลื่องชื่อขอประเทศ เป็นหมูย่าง ที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านตัดเป็นคำทานคู่กับซอส กระเทียมและใช้ใบผักกาดสด
จากนั้น      ท่านเดินทางสู่ เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบ เขาขอเชิญท่านท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ ไลเกอร์ ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้เป็นแม่นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก ชมความน่ารักของหมีต่างๆซึ่งพนักงานขับรถซาฟารีจะเป็นผู้ทักทายและเล่นกับพวกเขา เติมเต็มความสุขของท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ไม่จำกัดชนิด แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่กรุงโซล
ค่ำ            รับประทานอาหารค่ำ  ณ ภัตตาคาร Shabu Shabu ชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลีบนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วยหมูสไลด์ และผักสดนานาชนิด เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อนๆ
                   ที่พักโรงแรม Noblesse Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่สี่         ศูนย์โสม - COSMETIC SHOP-ดิ้วตี้ฟรี-คลองชองเกชอน-ชม JUMP SHOW-ตลาดเมียงดง
เช้า           รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหาร Oriental  
จากนั้น       นำท่านสู่ ศูนย์โสม GINSENG CENTER ในบรรดาสมุนไพรทั้งหมดในเกาหลี โสม จัดเป็นสมุนไพรที่คนนิยมใช้กันมากที่สุด เพราะเชื่อว่าโสมสามารถรักษาโรคได้สารพัดโรค วงจรการเก็บเกี่ยวโสมใช้เวลาตั้งแต่ 1-6 ปีโสมอายุ 6 ปี ถือได้ว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด โสมเกาหลีจึงจัดว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมเลือกซื้อโสมคุณภาพดีซึ่งรัฐบาลรับรองใช้บำรุงร่างกายทั้งยังเป็นของฝาก ซึ่งโสมที่นี้มีราคาถูกกว่าเมืองไทย 2 เท่า
จากนั้น      นำท่านช้อปปิ้ง COSMETIC SHOP เลือกซื้อเครื่องสำอาง ยี่ห้อดังที่ COSMETIC 
เที่ยง           รับประทานอาหารกลางวัน  ไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพต้นตำรับชาววัง
จากนั้น      นำท่านเข้าเลือกสรรสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังที่ DUTY FREE ร้านค้าปลอดภาษีสำหรับนักท่องเที่ยวของกรุงโซล พบสินค้าหลากชนิดหลายยี่ห้อ  อาทิ หลุยส์วิตอง,พราด้า,เฟอร์รา,กาโม่,กุชชี่,ชาแนล, เอสเตลอเดอร์,คลีนิกซ์,ลังโคม, รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนมท้องถิ่นยี่ห้อดัง “อาโมเร่” เครื่องสำอางดังของเกาหลี และให้ท่านเดินชม คลองชองเกซองซึ่งเป็นสถานที่ที่ชาวกรุงโซลให้ความสำคัญอย่างมากเพราะได้เปลี่ยนแปลงความเป็นเมืองของกรุงโซล สมัยใหม่โดยเนรมิตให้ใจกลางเมืองของกรุงโซลเป็นสถานที่ทันสมัยและมีความ สวยงามที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในช่วงยุค ศตวรรษที่ 21 ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.48
พิเศษ!!!!    นำท่านเดินทาง เพื่อชมการแสดง  JUMP SHOW เป็นโชว์การแสดงอันดับหนึ่งของเกาหลีซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลีเป็นการแสดงประยุกต์ของชาวเกาหลี มีทั้งการแสดงละครตลกร่วมสมัย ผสมผสานกับศิลปะป้องกันตัวแขนงต่างๆ เช่น เทควันโด คาราเต้ และยิมนาสติก เพื่อสร้างความเพลิดเพลิน ตลอดการแสดง
จากนั้น      ท่านเดินทางสู่ ตลาดเมียงดง ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำของเกาหลี ที่นี่มีทั้งห้างสรรพสินค้าล็อตเต้ เมโทรมิโดป้า และห้างสรรพสินค้าชินเซแก และห้างมิลเรโอเร่ ซึ่งตั้งอยู่ทั้งใต้ดินและบนดินขายเครื่องแต่งกายสำเร็จรูป รองเท้า เครื่องใช้เครื่องประดับ และเครื่องสำอาง เป็นที่พึงปรารถนาของนักซื้อนักแต่งตัวทั้งหลาย ตามตรอกด้านหลังจะมีร้านกาแฟ และร้านอาหาร เพื่อแวะรับประทานอาหารได้ก่อนไปซื้อของต่อสุดปลายถนนเมียงดง ซึ่งพื้นที่เป็นเนินมีโบสถ์เมียงดง ถือว่าเป็นศูนย์กลางของศาสนาคาทอลิกในเกาหลี
                   ที่พักโรงแรม Noblesse Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า       ร้านสมุนไพร RED PINE - Seoul Tower –ร้านสมุนไพร -ตลาดทงแดมุน
เช้า           รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหาร Oriental  
จากนั้น      นำท่านเยี่ยมชม RED PINE  เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย
จากนั้น      นำท่านตามรอยหนังไทยสไตล์เกาหลี ที่เขานัมซัน เป็นที่ตั้ง Seoul Tower พิเศษ!!มอบกุญแจคู่รัก ให้กับทุกคู่ นำไปคล้อง “ซี่งเชื่อกันว่าถ้าใครขึ้นมาคล้องกุญแจที่หอคอยนัมซาน และโยนลูกกุญแจทิ้งไป คู่รักคู่นั้นจะไม่มีใครมาพรากจากกันได้ชั่วนิรันดร์” มีเวลาอิสระให้ท่านเดินเล่นหรือช้อปปิ้งตุ๊กตา Teddy Bear ที่น่ารัก (ไม่รวมค่าลิฟต์และค่าเข้าTeddy Bear)
เที่ยง         รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร โอซัม พุลโกกิ ประกอบด้วยปลาหมึกสดๆ และหมูสไลด์ ที่ผ่านการหมักด้วยเครื่องปรุงจนได้ที่ จากนั้นนำมาผัดรวมกับผักสดนานาชนิดบนกระทะร้อนๆ รับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวย มีกลิ่นหอมน่าลิ้มลอง
จากนั้น      นำท่านเดินทางสู่ ร้านสมุนไพร บำรุงตับเกาหลี (KOREA HERB SHOP CENTER อ็อดเกตนามู ) สมุนไพรบำรุงตับเกาหลี เป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าสูงและหายาก ซึ่งผ่านการวิจัยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี สมุนไพรบำรุงตับเกาหลีสกัดมาจากเมล็ดต้นฮ็อดเกและผสมส่วนแกนกลางของโสมบริสุทธิ์ เมล็ดพันธุ์ต้นฮ็อดเก เจริญเติบโตในป่าลึกบนยอดเขาซึ่งปราศจากมลภาวะใดๆ เมล็ดต้นฮ็อดเก ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้สีทอง มีรสชาติเปรี้ยว ซึ่งบำรุงตับ ม้าม และปอด  สามารถรักษาอาการเมา ร้อนใน กระหายน้ำ อาการอาเจียน และท้องผูก ทางการแพทย์แผนปัจจุบัน ยืนยันว่า เมล็ดต้นฮ็อดเก มีสารโพแทสเซียมไนเนรต ซึ่งสามารถลดระดับแอลกอฮอลล์ในเส้นเลือด ซึ่งลดความเสี่ยงที่แอลกอฮอลล์จะทำลายตับ และ ไต ได้ และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังขับไขมันส่วนเกินและ เอทานอลที่เป็นผลเสียกับตับ ฉะนั้นเมล็ดต้นฮ็อดเกจึงมีสรรพคุณที่วิเศษกับชีวิตของเราทุกคน   
จากนั้น      นำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดทงแดมุน แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณประตูเมืองโบราณทางทิศตะวันออก ซึ่งท่านสามารถสรรหาสินค้าหลากหลายประเภทตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าที่แนะนำอาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี รองเท้าบุรุษ-สตรี รองเท้าผ้าใบ เข็มขัด ของที่ระลึก ชุดเครื่องครัว ถุงเท้า ผ้าพันคอ โดยท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการช้อปปิ้งสินค้าในราคาเกาหลีอย่างแท้จริง
ค่ำ            รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร JIMDAK จิมดั๊ก เป็นเมนู เส้นสไตล์เกาหลี เป็นวุ้นเส้นเกาหลีผัดกับเนื้อไก่ในกระทะร้อนทรงกลม ผัดกับน้ำซอสปรุงรสเกาหลี จะมีรสชาติ ที่กลมกล่อม ทานกับกิมจิที่ขึ้นชื่อของเกาลีและข้าวสวยร้อนๆๆพร้อมกิมจิต่างๆมากมาย   
ที่พักโรงแรม Noblesse Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่หก       อินชอน-กรุงเทพฯ              
จากนั้น       เดินทางสู่สนามบินอินชอน
10.40 น.   เหิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ YL 8102
14.10 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
จองทัวร์ที่เที่ยวสนุกทัวร์ 085 384 0228 เว็บไซต์:http://www.ทัวร์เกาะลังกาวี.com


ผู้ตั้งกระทู้ เที่ยวสนุกทัวร์ :: วันที่ลงประกาศ 2012-11-07 09:52:55


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล