ReadyPlanet.com


ทัวร์เซี่ยงไฮ้ หังโจว ซูโจว อู๋ซี 9 วัน 7 คืน บินตรงจากกระบี่


ท่านสามารดาวโหลดโปรแกรมทัวร์ได้ทุกโปรแกรมที่ www.ทัวร์เกาะลังกาวี.com
หรือโทรสอบถามที่เที่ยวสนุกทัวร์ 085 384 0228 / 081 415 5955


“เซี่ยงไฮ้” – หอไข่มุก – อุโมงค์เลเซอร์ – หาดไว่ทาน
ตลาดก๊อป*** – พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง – กายกรรมอีร่าระดับโลก
         “อู๋ซี” – นมัสการพระใหญ่หลิงซาน – เมืองจำลองสามก๊ก
“ซูโจว” – เมืองโบราณถงหลี่ – สวนซีหยวน – จตุรัสหยวนหย่ง
“หังโจว” – ล่องเรือทะเลสาบซีหู – ชมถ้ำวิสูตร + นั่งรถไฟลอย
                              ...พักโรงแรมระดับ 4 ดาว ...                                                 
วันเดินทาง   ผู้ใหญ่
พักห้องละ 2 ท่าน   เด็กอายุต่ำกว่า
12 ปี มีเตียง   เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่มีเตียง   พักเดี่ยว
เพิ่มท่านละ




       ** ราคานี้ชัวร์ รวม ภาษีสนามบินไทย-จีนและค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงแล้ว**
   

          วันเดินทาง   ผู้ใหญ่
พักห้องละ 2 ท่าน   เด็กอายุต่ำกว่า
      12 ปี มีเตียง   เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี     ไม่มีเตียง   พักเดี่ยว
เพิ่มท่านละ
30 ก.ย. – 7 ต.ค. 55      18,900.-              18,900.-                18,900.-           5,000.-
                                   




                                                       
 
                         
วันแรก   สนามบินนานาชาติกระบี่
22.00 น.   คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินกระบี่ อาคารผู้โดยสารขาออก โดยสายการบินเซี่ยงไฮ้แอร์ไลน์ (FM) โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน
ข้อแนะนำ     ของเหลวนำขึ้นเครื่องทั้งหมดที่นำใส่กระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่องจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น 
วันสอง       สนามบินกระบี่ – เซี่ยงไฮ้ – หังโจว – ล่องเรือทะเลสาบซีหู (VIPเรือเหมาส่วนตัว) – สวนชา –  ซินเทียนตี้ซีหู
.........  น.   บินลัดฟ้าไปยัง เมืองเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบินเซี่ยงไฮ้ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ FM......พร้อมบริการอาหารว่างบนเครื่อง/เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย1ชั่วโมง)
..........  น.   ถึงท่าอากาศยาน เมืองเซี่ยงไฮ้ นับว่าเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำแยงซีเกียง เป็นเขตการปกครองระดับเขตการปกครองพิเศษแบบเทศบาลนคร ซึ่งมีสถานะเทียบเท่ากับมณฑล มีท่าเรือที่มีจำนวนเรือคับคั่งที่สุดในโลก
 เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เมือง หังโจว (ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง) ซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเจ๋อเจียง       มีความมั่งคั่งมากที่สุดแห่งหนึ่ง เป็นแหล่งเภสัชอุตสาหกรรมและสถาบันศิลปะที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศจีน ซึ่งในอดีตมีคำเปรียบเปรยถึงความสวยงามของเมืองหังโจวและซูโจวว่า  “ บนฟ้ามีสวรรค์ บนดินมี  ซู (โจว) หัง (โจว) ” เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามสองฟากถนน
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร **อาหารพื้นเมือง+ชมโชว์เปลี่ยนหน้ากาก **
ต่อจากนั้นนำท่าน ล่องทะเลสาบซีหู (เรือแบบ VIP) ชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก มีเนื้อที่ 5.66 ตร.กม. ความยาวโดยประมาณ 15 กม. น้ำลึกเฉลี่ย 1.5 เมตร ทะเลสาบนี้มีความแปลกคือมีเกาะอยู่ในทะเลสาบอีก 3 เกาะด้วยกัน ชมเจดีย์ 3 ดวงสะท้อนดวงจันทร์   จากนั้นนำท่านดินทางสู่ สวนชา เพื่อเยี่ยมชมสวนชาหลงจิ่ง ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองหังโจว ท่านสามารถเลือกซื้อชาอย่างดีไว้เป็นของฝาก
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร **เมนูพิเศษ...หมูตงโพ+ไก่ขอทาน**
หลังอาหารค่ำ ให้ท่านได้นำท่านชมเดินชม ซินเทียนตี้ซีหู ด้านใต้ของทะเลสาบซีหู ซึ่งเป็นบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยร้านกาแฟ ร้านอาหาร สถานบันเทิง ซึ่งนักท่องเที่ยว ชาวตะวันตกนิยมมาพักผ่อนบริเวณนี้ หลังอาหาร นำท่านชมเดินชม ซินเทียนตี้ซีหู ด้านใต้ของทะเลสาบซีหู ซึ่งเป็นบรรยากาศ ที่ตกแต่งด้วยร้านกาแฟ ร้านอาหาร สถานบันเทิง ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวตะวันนิยมมาพักผ่อนบริเวณนี้ ได้เวลาอันสมควรนำท่านเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย
    พักที่ ZJG WEST BAY  HOTEL 4* หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน
วันที่สาม   หังโจว – ถ้ำวิสูตร+นั่งรถไฟลอยน้ำ – เมืองโบราณถงลี่ (ล่องเรือ + รถราง) – ซูโจว –     จตุรัสหยวนหย่ง
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
นำท่านชมสถานที่ท่องเทียวแห่งใหม่ของหังโจว ถ้ำวิสูตร เป็นถ้ำที่น้ำตกไหลลง  มาเปรียบเสมือนผ้าม่าน ผืนใหญ่ที่ไหลลงมา ภายในถ้ำสามารถนั่งรถไฟลอยน้ำ และให้ท่านได้นั่งเรือล่องภายในถ้ำได้ด้วย
เที่ยง    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร **อาหารพิเศษ !  อาหารพื้นเมืองถงหลี่ **
หลังอาหารนำท่านชม เมืองโบราณถงหลี่  มีหมู่บ้านโบราณที่ซึ่งยังคงวัฒนธรรมแบบดั้งเดิม ชาวจีนให้ฉายาหมู่บ้านโบราณแห่งนี้ว่า “เวนิสน้อยแห่งตะวันออก” แล้วชมสถานที่อันถูกบันทึกอยู่ในรายนามของสถานที่อันเป็นมรดกโลก นำท่านเดินทางสู่ เมืองซูโจว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) ซึ่งมีประวัติ 2,500 ปีมาแล้ว เดิมมีชื่อว่า “เมืองกู่ซู”  ซึ่ง เป็นเมืองที่มีสวนต่าง ๆ มาก เป็นอันดับหนึ่งในลุ่มแม่น้ำแยงซีเกียงตอนใต้และได้ชื่อวาเป็นเมืองแห่งสาว งามอีกทั้งเป็นเมืองที่งดงามมากจนได้รับฉายาว่า “เมืองสวรรค์ในโลกมนุษย์”
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านสู่ จตุรัสหยวนหย่ง (SUZHOU HARMONY TIMES SQUARE) เป็นแหล่งรวมความทันสมัยแห่งใหม่ของซูโจว มี JIU GUANG DEPARTMEAT STORE เป็นแหล่งรวบรวมอาหาร ผัก ผลไม้ เครื่องดื่ม จากทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร อาทิ KFC, PIZZA HUT อีกทั้งท่านจะได้ชม SKY SCREEN ยาว 500 เมตร นับเป็น LED SCREEN จอยักษ์บนเพดานแบบชิ้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก
    พักที่ YI JIA KAI YUAN  HOTEL 4* หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สี่   ซูโจว – สวนซีหยวน – อู๋ซี – เมืองจำลองสามก๊ก(รวมรถราง) – โรงงานกาน้ำชา
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
หลังอาหารนำท่านเข้าชมสวนซีหยวน ซึ่งสร้างในสมัยราชวงศ์หมิง เป็นโบราณสถานที่เก่าแก่ สวยงาม 1ใน 4 โบราณสถานที่สวยงามสมบูรณ์แบบและเลื่องชื่อของเมืองจีน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอู๋ซี (ใช้เวลาเดินทาง 1.5 ชั่วโมง) หรือมีฉายาว่า เซี่ยงไฮ้น้อย ตั้งอยู่ในมณฑลเจียงซู เมืองโบราณที่สร้างขึ้นเมื่อประมาณ    2,000 ปีก่อน
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านสู่ เมืองจำลองสามก๊ก(รวมรถราง) ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำมหากาพย์อันยิ่งใหญ่ที่ทาง CCTV ได้ทุ่มทุน  สร้างมหาศาล ภายในประกอบด้วยฉากการแสดงต่าง ๆ เช่น สวนดอกท้อ ห้องแต่งงานเล่าปี่ สนามรบระหว่างลิโป้กับสามพี่น้องร่วมสาบาน และกองทัพเรืออันยิ่งใหญ่ของโจโฉ ฯลฯ จากนั้นนำท่านชม โรงงานกาน้ำชา    ที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองจีน
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  **อาหารพิเศษ ! กระดูกหมูอู๋ซี **
    ที่พัก MILIDO HOTEL 4 * หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่ห้า   อู๋ซี – หลิงซานต้าฝอ – ศาลาฝานกง(รวมรถราง) – ร้านไข่มุก – สวนสาธารณะหลี่หู – ตลาดปาป่ายป้าน
เช้า      บริการอาหารเช้า ณ  ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
  นำท่านชม  ศาลาฝานกงวัดหลิงซาน ตั้งอยู่ริมทะเลสาบไท่หูที่กว้างใหญ่ อยู่เชิงเขาหลิงซานที่สวยงาม เป็นกลุ่มสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่อลังการ ด้านข้าง ๆของศาลาฯ เป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ปางห้ามญาติทองสำริดที่เขาหลิงซาน หรือตามภาษาจีนเรียกว่า "หลิงซานต้าฝอ" ซึ่งมีความสูง 88 เมตร หนัก 700 ตัน ปางห้ามญาติ และมีพระพักตร์สง่างาม และนำท่านชม ศาลาฝานกง  มีเส้นผ่าศูนย์กลางจากทิศใต้ถึงทิศเหนือ แบ่งกลุ่มสถาปัตยกรรมเป็นฝั่งตะวันออกและตะวันตก มีพื้นที่กว่า 7 หมื่นตารางเมตร มีทางเดินเชื่อมระหว่างตำหนักกับอาคารต่างๆ บนหลังคาเป็นพระเจดีย์ 5 องค์ ด้านหลังเป็นแท่นเซ่นไหว้บูชา รูปแบบสถาปัตยกรรมต่างกับ   วัดวาอารามทั่วไปของจีน โดยใช้หินก้อนใหญ่ทำเป็นระเบียงยาว เสาค้ำหลักและเสาโค้งยาว การสร้างหลังคาโค้งสูงและห้องโถงที่กว้างใหญ่ ไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นความยิ่งใหญ่ ลึกซึ้งและสูงส่งของพุทธศาสนาเท่านั้น หากยังนำเอาวัฒนธรรมดั้งเดิมมาผสมผสานกับปัจจัยแวดล้อมในปัจจุบัน นับได้ว่า เป็นสถาปัตยกรรมทางพุทธศาสนาที่ยอดเยี่ยมงดงามยิ่ง ภายในศาลาฝานกงฯ มีผลงานการแกะสลักไม้ตุงหยางที่ละเอียดประณีต ภาพฝาผนังด้วยฝีมือของนักเขียนภาพถ้ำตุนหวงที่มีชื่อเสียง เครื่องประดับชิ้นใหญ่ที่ทำด้วยแก้วคริสตัลสี เครื่องเขินเมืองหยางโจวที่มีฝีมือบรรจงประณีต ภาพสีน้ำมันขนาดใหญ่ รวมทั้ง รูปสลักนูนสูง แสดงพุทธประวัติ เหมือนเดินเข้าสู่พิพิธภัณฑ์ที่เก็บสะสมมรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย ศิลปหัตถกรรมอันล้ำค่าเหล่านี้ต่างสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่มีประวัติอันยาวนานอย่างมีชีวิตชีวา แสดงให้เห็นถึงความสง่างามน่าเกรงขามและความยิ่งใหญ่ของพุทธศาสนา
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านแวะเลือกซื้อ ไข่มุก ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ จากนั้นนำท่านสู่ สวนสาธารณะ  หลี่หู  เป็นทะเลสาบอีกแห่งหนึ่งในเมืองอู๋ซี มีอีกชื่อหนึ่งว่า ทะเลสาบอู่หลี่ เนื่องจากยุคสมัยชุนชิวและจ้านกั๋วของจีน นายฟ่านหลี่ บุคคลชื่อดังในสมัยนั้นเคยล่องเรือกับหญิงงามนามไซซีในทะเลสาบแห่งนี้ จึงได้ชื่อว่า "หลี่หู" ริมทะเลสาบนี้มีทิวทัศน์หลายสิบแห่งเป็นสวนสาธารณะที่เปิดให้บริการฟรีต่อประชาชน นับเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดี ยามพลบค่ำ ชาวเมืองและนักท่องเที่ยวมักจะชอบมาเดินเล่นตามทะเลสาบ ท่ามกลางแสงไฟหลากสี และลมพัดเย็นสบาย

 ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านอิสระช้อปปิ้ง ตลาดปาป่ายป้าน ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝาก อาทิเช่น ผลไม้, ขนมพื้นเมือง, อาหรพื้นเมือง, สินค้าพื้นเมือง เป็นตัน
 ที่พัก MILIDO HOTEL 4 * หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่หก    อู๋ซี – เซี่ยงไฮ้ – ตลาดร้อยปี – กายกรรมอีร่า
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
ออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศเข้าสู่ตัว เมืองเซี่ยงไฮ้ (ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง) เซี้ยงไฮ้ หรือ นครปารีสแห่งตะวันออก เนื่องจากเป็นเมืองศูนย์กลางความเจริญในด้านต่างๆ ของภูมิภาค ทั้งทางด้านเศรษฐกิจการค้า การเงิน การลงทุน รวมถึงด้านแฟชั่น และการท่องเที่ยว เซี่ยงไฮ้จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของชาวจีน โดยถือได้ว่าเซี่ยงไฮ้เป็นสัญลักษณ์ของจีนยุคใหม่ในด้านความก้าวหน้าและความทันสมัย
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งที่ ตลาดเฉิงหวังเมี่ยว หรือที่เรียกกันว่า วัดเทพเจ้าประจำเมือง เคยตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่า ซึ่งได้กลายเป็นศูนย์รวมสินค้า และอาหารพื้นเมืองที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของชาวเซี่ยงไฮ้ซึ่งมีการผสมผสาน ระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นย่านสินค้าราคาถูกที่มีชื่อ อีกย่านหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ 
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านชม "กายกรรม Era" กายกรรมอีร่าโชว์ Era Intersection of Time ซึ่ง ผสมผสานระหว่างกายกรรมจีน และความทันสมัยได้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นการศิลปะแสดงใหม่ล่าสุด ที่ทุ่มทุนสร้างกว่าร้อยล้านหยวนปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นโชว์ที่ดีที่สุด ของมหานครเซี่ยงไฮ้ ชมความงดงามอ่อนช้อย ผสมผสานความตื่นเต้นเร้าใจตลอดการแสดงประกอบเสียงสีไฮเทค ผาดโผนเร้าใจ ชมการแสดงชุดวงล้อมิเลเนี่ยม มอเตอร์ไซด์ไต่ลูกโลก (8 คัน) ไม้กระดกเด็กแนว ปุ้มปุ้ยโอ่งมังกร ฯลฯ
    ที่พัก SHANGHAI EASTERN AIRLINE  HOTEL 4 * หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่เจ็ด   เซี่ยงไฮ้ – บัวหิมะ+นวดเท้า – ถนนโบราณชีเป่ากู่เจิ่น – โรงงานผ้าไหม – ย่านชินเทียนถี้
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
จากนั้นนำท่านชมสาขาเซี่ยงไฮ้ที่จำหน่าย ยาเป่าฟู่หลิง (บัวหิมะ) ซึ่งมีคุณสมบัติในการรักษาแผลไหม้ ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศจีน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก และมีขายเฉพาะที่ศูนย์บัวหิมะแต่ละสาขาเท่านั้น สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บัวหิมะ ยาทาแก้ไฟลวกที่ลือชื่อ และนำท่านแวะร้านนวดเท้า ให้ท่านได้ชมการสาธิตการนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเคลียด และบำรุงการไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ

เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านช้อปปิ้งย่าน ถนนโบราณชีเป่ากู่เจิ่น ถนนโบราณที่มีชื่อเสียงและคึกครื้นแห่งหนึ่งของ นครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นแหล่งศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของนครเชี่ยงไฮ้ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ชื่อดังกว่า 10 ห้าง ร้านค้าต่าง ๆ, ร้านอาหารและศูนย์กลางความบันเทิงมากมาย ที่จะสร้างสีสันและความบันเทิงให้กับผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของบนถนนโบราณแห่งนี้หลังจากนั้นนำท่านชม โรงงานผ้าไหม การผลิตผ้านวมจากรังไหม และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไหม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า   ผ้าพันคอ ฯลฯ 
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่ ซินเทียนตี้ (โลกใบใหม่) หรือแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี "ย่านซินเทียนตี้" ถือเป็นแหล่งล่าสุด   ของคนอินเทรนด์เซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ฝั่งเมืองเก่า ออกแบบโดย "เบนจามิน วูด" สถาปนิกชื่อดังชาวมะกัน ได้รับเสียงชมว่ามีสเน่ห์อย่างเหลือเชื่อ เพราะอนุรักษ์ตึกรามบ้านช่องเก่า ๆ ไว้ผสมผสานอย่างลงตัวกับบ้านก่ออิฐสีเทาสไตล์ชิกูเหมิน ที่จำลองขึ้นใหม่จากยุคปลายศตวรรษที่ 19 ที่นี่มีความรื่นรมย์ให้เอนจอยครบครัน ทั้งร้านกาแฟและคาเฟ่เดิร์น ๆ, เรสเตอรองต์ของคนดัง, โรงหนังอาร์ต เฮ้าส์, บูติกเก๋ ๆ ของดีไซเนอร์ชื่อดัง, แกลลอรี่ และช้อปปิ้งมอลล์ระดับอัพสเกล ที่นี่มีร้านอาหาร เครื่องดื่มที่แต่งร้านอย่างมีระดับ ซึ่งใช้ตึกอาคารหลังเก่ามาแต่งเติมใหม่ให้เป็นร้านอาหารที่ดูหรูหรา คลาสสิค บรรยากาศร้านย่านซินเทียนตี้ มีให้เลือกทั้งนั่งกินบรรยากาศนอกร้านหรือนั่งสบาย ๆ ภายในร้าน บางร้านมีดนตรี LIVE หลากแนวบรรเลงขับกล่อมให้ค่ำคืนที่สนุกสนานและน่าจดจำ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าเล็ก ๆ ตกแต่งเก๋ไก๋จำหน่ายสินค้าจำพวกศิลป์ นับเป็นสวรรค์พักผ่อนของหนุ่มสาวและนักท่องเที่ยวในเซี่ยงไฮ้ยามค่ำคืน นอกจากตัวอาคารและสถาปัตยกรรมที่ใช้ในการตกแต่งเป็นแบบตะวันตกแล้ว ที่นี่ยังมีฝรั่งเดินเต็มไปหมด ยิ่งทำให้ดูเหมือนเดินอยู่ในยุโรปเข้าไปใหญ่...ถือเป็นสวรรค์ของคนรวยแต่ไม่พร่องรสนิยม
 ที่พัก SHANGHAI EASTERN AIRLINE  HOTEL 4 * หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่แปด   เซี่ยงไฮ้ – หาดไว่ทาน – อุโมงค์เลเซอร์ – หอไข่มุก+พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง – ร้านหยก
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
   จากนั้นนำท่านชม หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้โฉมใหม่ (หาดไว่ทาน) ต้นกำเนิดอันลือชื่อของตำนานเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เป็นถนนที่สวยงามอันดับหนึ่งของเมืองเซี่ยงไฮ้ ระหว่างทางผ่านเขตเช่าของประเทศต่างๆในสมัยอาณานิคมพร้อมชม อาคารสูงตระหง่าน ซึ่งเป็นศิลปกรรม สไตล์ยุโรป ชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำหวงผู่  นำท่านลอดอุโมงค์เลเซอร์ใต้แม่น้ำหวงผู่ลงไป 50 เมตร ภายในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเสงเลเซอร์ เป็นรูปต่าง ๆ ตื่นตาตื่นใจ 
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  **อาหารพิเศษ ! เสี่ยวหลงเปา**
นำท่านขึ้นสู่ หอไข่มุก ตั้งอยู่ฝั่งผู่ตงริมแม่น้ำหวังผู่ เขตลู่เจียจุ่ย แล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1993 มีความสูง 468 เมตร นับเป็นหอ TV ที่สูงที่สุดในเอเชียและสูงอันดับ 3 ของโลก หอ TV ดูภายนอกเป็นลูกเหล็กกลม 15 ลูกอยู่ต่างมุมต่างระดับลูกเหล็กกลมที่อยู่ตอนกลางของหอเป็นหอชมวิวที่กว้างขวาง สามารถชมวิวทิวทัศน์  ของเซี่ยงไฮ้ได้ทุกด้าน ปัจจุบันหอไข่มุกถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้อีกด้วย และนำท่านชม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ที่จัดแสดงเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของเมืองเซี่ยงไฮ้ได้อย่างดีเยี่ยมและสมจริงที่สุดตั้งแต่ยุคร้อยปีที่ผ่านมาจนถึงยุคสงครามฝิ่นเรื่อยมาจนถึงเซี่ยงไฮ้ยุคใหม่ที่มีแต่ความเจริญก้าว หน้า  จากนั้นนำท่านแวะ ร้านหยก      ให้ท่านได้เลือกชมตามอัธยาศัยและซื้อเป็นชองฝาก
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 ที่พัก SHANGHAI EASTERN AIRLINE  HOTEL 4 * หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่เก้า   เซี่ยงไฮ้ – ถนนนานกิง – ร้านใบชาผู่เออร์ – ตลาดเถาเป่าเฉิง – สนามบินเมืองเซี่ยงไฮ้
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
   หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งย่าน ถนนนานกิง ถนนที่มีชื่อเสียงและคึกครื้นที่สุดของ นครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นแหล่งศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของนครเชี่ยงไฮ้ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ชื่อดังกว่า 10 ห้าง ร้านค้าต่าง ๆ, ร้านอาหารและศูนย์กลางความบันเทิงมากมาย ที่จะสร้างสีสันและความบันเทิงให้กับผู้ที่มาจับจ่ายบนถนนนานกิง นำท่านแวะร้านใบชาผู่เออร์ ให้ท่านได้ชิมชารสชาติกลมกล่อมให้ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากคนทางบ้าน
เที่ยง           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง  ตลาดก๊อป***เถาเป่าเฉิง เพื่อเลือกซื้อสินค้าขายส่งราคาถูก  อาทิ เช่น  กระเป๋า, ผ้าไหม,  ถุงเท้า, รองเท้า, นาฬิกา เป็นต้น มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลากหลายยี่ห้อ ในราคาย่อมเยาว์ ให้ท่านเลือกชื้อ   อย่างจุใจ
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางไปยังสนามบิน
......... น.    อำลาเมืองเซี่ยงไฮ้  เดินทางกลับสู่สนามบินกระบี่  โดยเที่ยวบินที่ FM .......
......... น.   เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต  โดยสวัสดิภาพฯ


** ทัวร์ราคาโปรโมชั่น ขอสงวนสิทธิ์ ไม่มีราคาเด็ก **
*** หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายในประเทศ (เครื่องบิน ,รถทัวร์ ,รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า     
มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น***



 อัตรานี้รวม   
   ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด       

   ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ                  
   ค่ารถรับ-ส่ง นำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
   ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ           
   ค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่าเข้าประเทศจีน 4 วันทำการ (1,000 บาท)
   ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท ทั้งนี้ย่อมขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทฯกรรมธรรม์

 อัตรานี้ไม่รวม
   ค่าน้ำหนักกระเป๋าในกรณีที่น้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน ส่วนเกินกิโลกรัมละ 500 บาท
   ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดฯลฯ
   ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
   ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี) และค่าภาษีบริการหัก ณ ที่จ่าย 3%
   ค่าทิปวันละ 20 หยวน/ท่าน (ไกด์ท้องถิ่น+คนขับรถ)

 หมายเหตุ
   บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจาก ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ การจราจล และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของ ทางบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่นการเจ็บป่วย การถูกทำร้ายการสูญหาย ความล่าช้าหรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
   มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
   บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจ แก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์
   บริษัทไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
   เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ ตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
   เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทาง บริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอบรับเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

 เอกสารในการขอวีซ่าเข้าประเทศจีน (สำหรับหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)
1.   หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
(หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม) 
2.   รูปถ่ายหน้าตรง รูปสี 2 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 2 ใบ (ต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์)
3.   เอกสารแบบฟอร์มการขอข้อมูลเพิ่มเติมในการทำวีซ่า (รับได้จากเจ้าหน้าที่ เที่ยวสนุกทัวร์)
    กรณีท่านส่งหนังสือเดินทางล่าช้าเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มดังนี้ 
1.   ยื่นวีซ่าด่วน 1 วัน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 1,200 บาท
2.   ยื่นวีซ่าด่วน 2-3 วัน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 800 บาท

 เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง
   แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 31 วัน ก่อนการเดินทาง คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
   แจ้งล่วงหน้า 14 – 30 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าค่ามัดจำทั้งหมด  (ท่านละ 10,000 บาท)
    แจ้งล่วงหน้า  7 – 13 วัน ก่อนการเดินทาง เก็บค่าใช้จ่าย 75% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
   แจ้งล่วงหน้า 3 - 6 วัน ก่อนการเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
   กรณียกเลิกการเดินทางในวันที่เดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด

ท่านสามารดาวโหลดโปรแกรมทัวร์ได้ทุกโปรแกรมที่ www.ทัวร์เกาะลังกาวี.com

หรือโทรสอบถามที่เที่ยวสนุกทัวร์ 085 384 0228 / 081 415 5955



ผู้ตั้งกระทู้ เที่ยวสนุกทัวร์ :: วันที่ลงประกาศ 2012-05-31 10:18:19


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล