ReadyPlanet.com


อีกสองวันแห่งความอบอุ่นเป็นประวัติการณ์


โพสต์: / อัปเดต:
|

รูปบนสุดถือเอาว่าพระอาทิตย์ตกที่ South Haven เย็นวันอาทิตย์อุณหภูมิสูงศักดิ์ที่ชายหาด South Haven บ่ายวันอาทิตย์อยู่สถานที่ 74.5 ?ฉัน 19; ไม่มีหนังสือตำแหน่งนั้น แม้ว่า I19; จะเดิมพันโน่น 19; อย่างน้อย 5 อันดับแรกสรรพสิ่งวันพฤศจิกายนแห่งหนอบอุ่นที่สุดเมื่อเคยมีมา ณ สถานที่ตรงนั้นต่อไปนี้ 19 มีอุณหภูมิดำเกิงขึ้นจากรวิวาร:

อุณหภูมิสูงในรวิวาร

มีอุณหภูมิสูงเป็นประวัติการณ์ทุกวันที่ Kalamazoo, Grand Rapids, Lansing และ Muskegonวรรณะอื่น ๆ บนแผนที่ปราศจากข้อมูลบันทึกอนุทินยังกำหนดไว้ที่ Fort Wayne (78 ?), South Bend (77 ?), Traverse City (76 ?), Pellston (73 ?) และ Gaylord (71 ?)เปรียบเปรยกับอุณหภูมิสูงในลาสเวกัสในวันอาทิตย์ที่ 54 ?ซานซมดิเอโก (65 ?) หรือฟีนิกซ์ (67 ?)

อุณหภูมิสูงศักดิ์ในสหรัฐอเมริกาที่วันอาทิตย์

แผนที่อุณหภูมิสูงศักดิ์ตั้งแต่วันอาทิตย์แสดงให้เห็นแหวอากาศอุ่นขึ้นผ่านสหรัฐอเมริกาตอนกลางและตะวันออกโดยมีอากาศเปียกชื้นทางตะวันตก

อุณหภูมิรุ่งเรืองในสัปดาห์ตรงนี้ตั้งแต่วันอาทิตย์ถึงทิวาศุกร์

ที่นี่ 19; ดำเกิงอุณหภูมิของสัปดาห์สถานที่ 26 อบอุ่นกว่าธรรมดาๆจนถึงวันวันอังคารจากนั้นอากาศเย็นกว่ามาก แม้ว่ายังคงอยู่โดยเฉลี่ยตั้งแต่ทิวากาลพุธถึงวันหยุดสุดสัปดาห์อิฉันยังคงคาดการณ์ 1 / 4-1 / 233;มีฝนตกในช่วง 3 ชั่วโมงโดยประมาณเย็นเวลากลางวันอังคารฝนคงมาพร้อมกับมารุตกระโชกแรง (30-40 ไมล์ดามชั่วโมง) และคงจะมีเสียงฟ้าร้อง

บันทึกอุณหภูมิดอนตั้งแต่วันศุกร์ถึงทิวากาลอังคารที่ผ่านมาพร้อมทั้งอุณหภูมิสูงแน่ๆ / คาดการณ์

ที่นี่ 19; ดูแห่งหนบันทึกอุณหภูมิดำเกิงรายวัน (และชันษา) ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วจรดวันอังคารพร้อมทั้งอุณหภูมิสูงศักดิ์จริง (แห่ง GR) หรืออุณหภูมิดำเกิงตามความคาดหมาย

สภาพอากาศแห่งช่วงต้นพระจันทร์พฤศจิกายน 1991

แต่ตอนนี้เรามีสภาพอากาศอุ่น แต่เรามีลมฟ้าอากาศเย็นด้วยกันหิมะในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 1991 ดูตัวเลข 26 อุณหภูมิรุ่งเรืองโดยเฉลี่ยที่ช่วง 8 ทิวากาลของ30.6 ? (แย่จุดเยือกแข็ง) ด้วยกันมีหิมะตกเกือบฟุตกึ่งฉันจำวันที่หิมะตกวันหนึ่งในสัปดาห์นั้นเลี่ยนหนาวเต็มแรง (ในระยะทศวรรษที่ 20 ต่ำกลางอิฉันได้รับหิมะแห่งหนมีผลกระทบจากทะเลสาบพร้อมกับมารุตตะวันตก - ทิศหรดีบ้านของฉันมีหิมะตกตลอดทั้งวันและมีทั้งหมดกะ 1,033; 13; และมันก็เพิ่มขึ้นเช่นกันอุณหภูมินั้นอากาศหนาวมุขตอนใต้ของ Kalamazoo มารุตจากทะเลสาบมิชิแกนจึงไม่มีหิมะในชันษา 1991 มีหิมะหกมากถึงเดือนธันวาคมอุณหภูมิเข้าสู่ยุค 60 ในวันที่ 18 ด้วยกัน 1926 หิมะทั้งหมดฉลายและเหมันต์ของเดือนธันวาคมมกราคมกับกุมภาพันธ์สภาพอากาศร้อนกว่าค่าเฉลี่ยอย่างไรก็ตามดิฉันปิดท้ายพร้อมด้วยหิมะเกือบ 8833

Here19;กราฟิก Grand Rapids NWS ในอุณหภูมิสถานที่อบอุ่น

ยิ่งไปกว่านี้ 13; ลมกรรโชกแรงจรด 94 ไมล์ต่อครู่ใกล้กับดัก Blue Eagle Ranch, Nevada (ระดับความสูง 9,000 ฟุต)

<ส่วนปลาย>

ลิขสิทธิ์ 2021 Nexstar Media Inc. สงวนลิขสิทธิ์จุดสำคัญนี้ห้ามเผยแพร่กระจายเสียงเขียนนวชาตหรือแจกซ้ำ

<กัน>
<กัน>
โดย Susan Samples เจ้าหน้าที่ WOODTV.com /

GRAND RAPIDS, Michมันสมอง (ไม้) 14;ครอบครัวสรรพสิ่งภรรยาและชนนีชาวไอโอเนียกเลยเวลาวว่าเธอตายเนื่องจากภาวะแทรกซ้อนหลังจากมีสิทธิ์วัคซีน COVID-19 ของจอห์นสันแอนด์จอห์นดั้ง

|

Anne VanGeest อายุ 35 ปีเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 เมษายนสถานที่ Mercy Health Saint Mary19 ในแกรนด์แรพิดส์

|
<กัน>
โดยทีมงาน WOODTV.com /

GRAND RAPIDS, Mich. (WOOD) 14; มิชิชะแกนรายงานผู้ติดโรค coronavirus 5,035 รายในช่วงสุดสัปดาห์กับผู้เสียชีวิตที่ข้องเกี่ยว 29 ราย

|

การอัปเดตเมื่อวันจันทร์ซึ่งรวมข่าวสารมูลค่าสองวันเนื่องจากข้อมูลไม่ได้รับการเผยขจรในวันอาทิตย์เป็นเหตุให้จำนวนผู้ป่วยทั้งปวงในรัฐเป็น 849,420 รายนับตั้งแต่มีงานตรวจพบเชื้อไวรัสครั้งแรกที่นี่ณเดือนมีนาคม 2563 และจำนวนผู้เสียชีวิตสถานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 17,771 ราย

|

GRAND RAPIDS, Mich. (WOOD) 14;วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ Gary Peter ในวันจันทร์กลายเป็นเจ้าหน้าที่คนล่าสุดที่ได้รับเลือกให้เจียรทัวร์ศูนย์วัคซีนเวสต์มิชิแกนแห่ง DeVos Place ในตัวเมืองแกรนด์แรพิดส์



ผู้ตั้งกระทู้ ambiguoushomici :: วันที่ลงประกาศ 2021-07-07 21:08:23


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล