ReadyPlanet.com


ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน สิงคโปร์ยูนิเวอร์แซล ช่วงปีใหม่


ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน สิงคโปร์ยูนิเวอร์แซล น้ำผุดนตรี ช้อปจุใจถนนออร์ชาร์ด
กำหนดการเดินทาง
• ทริปเดินทาง : 30 ธ.ค. - 1 ม.ค. 55 (ปีใหม่)
ทัวร์จอยโปรแกรมนี้เพื่อเป็นการยืนยันการออกเดินทางที่แน่นอน ทางเราจะรับจองตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 20 ธ.ค. 54 นี้เท่านั้น (เพื่อออกตั๋วเครื่องบิน)
กรุ๊ปออกเดินทางแน่นอนเมื่อมีผู้จองครบ 20 ท่าน หรือ กรณีต้องการเดินทางเป็นกรุ๊ปส่วนตัวตามโปรแกรมนี้เดินทางได้ทุกวันเมื่อคณะครบ 20 ท่าน
วันแรก : ภูเก็ต – สิงคโปร์ – ซิตี้ทัวร์
08.00 น.
คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 2 เคาเตอร์สายการบิน TIGER AIRWAYS  ต้อนรับท่านโดยทีม มัคคุเทศก์จากบริษัท เที่ยวสนุกทัวร์ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง พร้อมบริการอาหารว่างจาก S&P แสนอร่อย
10.40 น.
นำท่านเดินทางสู่ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบินไทเกอร์ แอร์เวย์ ( TIGER AIRWAYS) เที่ยวบินที่ TR 2153
13.25 น.
เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติชางฮี ประเทศสิงคโปร์ หลังจากนั้นนำทุกท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและเช็คสัมภาระหลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ตัวเมืองสิงคโปร์  ซึ่งเป็นประเทศที่หลากหลายทางวัฒนธรรมและเชื้อชาติความเป็นตะวันออกและตะวันตกที่ผสมผสานอย่างลงตัวของสิงคโปร์ทำให้สิงคโปร์ มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม
เที่ยง
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่บริเวณ ปากแม่น้ำสิงคโปร์ ซึ่งล้อมรอบไปด้วย ทำเนียบรัฐบาลศาลฎีกาและศาลาว่าการเมืองชมถนนอลิซาเบธวอล์ค ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ เมอร์ไลออน สัตว์ในตำนานที่มีหัวคล้ายสิงโต โดยมีลำตัวและหางเหมือนปลา ตลอดจนโรงละครเอสพานาด ที่มีลักษณะการก่อสร้างเหมือนทุเรียนขนาดยักษ์ ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสถานที่จัดงานขนาดใหญ่ๆ มากมาย และตึกระฟ้าอีกมากมายที่เป็นสัญลักษณ์ถึงความเจริญทางเศรษฐกิจอย่างมากของสิงคโปร์ ผ่านตึก โรงละครเอสพลานาส (ตึกหนามทุเรียน) ซึ่งเป็นโรงละครที่มีชื่อเสียงของสิงคโปร์ ที่จะเริ่มเปิดไฟ ต้อนรับสายตานักท่องเที่ยว เรือจะนำท่านลอดผ่านสะพานต่างๆ ที่ล้วนมีชื่อเสียง และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน พร้อมทั้งความสวยงามแปลกตา ผ่านย่าน CLARKE QUAY สถานที่ ท่องเที่ยวยามค่ำคืนยอดนิยมของชาวสิงคโปร์ ที่ประดับไฟไว้อย่างสวยงาม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่าน ไชน่าทาวน์ นมัสการพระเขี้ยวแก้ว ในวัดซึ่งสร้างตามแบบสถาปัตกรรมสมัยราชวงศ์ถัง ศิลปะแบบบุโรพุทโธ จากนั้นให้ท่านสักการะเจ้าแม่กวนอิมพันมือ ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวสิงคโปร์ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้า ของที่ระลึก และอาหารคาวหวานมากมายหลายชนิดในย่านไชน่าทาวน์ และให้ท่านได้มีเวลาในการเลือกซื้อของที่ระลึกจากประเทศสิงคโปร์ในราคาถูก
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก AMARA HOTEL SINGAPORE หรือเทียบเท่า
วันที่สอง : UNIVERSAL STUDIO – SONG OF THE SEA   
เช้า
รับประทานอาหารเช้า  ณ  ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านข้ามไปสู่ เกาะเซ็นโตซ่า ให้ท่านเพลิดเพลินและสนุกสนานสุดแสนประทับใจกับ UNIVERSAL STUDIO SINGAPORE โลกเหนือจินตนาการ ไปยังดินแดนมหาสนุกของเกาะเซ็นโตซ่าอาณาจักรความบันเทิงระดับโลก ให้ท่านได้พบกับการแสดงสุดตระการตา และความสุขสนุกไม่รู้จบในที่เดียว ที่คุณและครอบครัวจะได้พบและสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่โลกยังต้องตะลึง เปิดฉากความสนุกกับ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอที่แรกและที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับเครื่องเล่น 24 ชนิด โดย 18 ชนิด เป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่หรือดัดแปลงเพื่อที่นี่โดยเฉพาะแบ่งออกเป็น7โซนได้แก่ เมือง ไซไฟ ที่สุดของรถไฟเหาะรางคู่ ทั้งหวาดเสียวและสูงที่สุดในโลก ด้วยระดับความสูง 42.5 เมตร โดยจำลองจากซีรี่ย์ชื่อดัง แบทเทิลสตาร์ กาแล็กติกา ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นฝ่ายมนุษย์หรือฝ่ายวายร้ายไชลอนก่อนลงมือฟาดฟันบนอากาศอย่างหวาดเสียวของแต่ละฝ่ายโซนอียิปต์โบราณ พบกับเครื่องเล่นเขย่าขวัญที่มีความเร็วสูง และความน่ากลัวของเหล่าวิญญาณมัมมี่จะคืบคลานในท่ามกลางความมืด มาทำให้คุณขนลุกซู่ โดยไม่รู้ตัวโซนเดอะ ลอส์ตเวิลด์  หรือดินแดนจุราสสิคปาร์คที่พาย้อนอดีตกลับไปสู่ยุคดึกดำบรรพ์ หากใครล่วงล้ำเข้าเขตหวงห้ามไดโนเสาร์จะโผล่มาหาคุณทันที เท่านั้นยังไม่พอ คุณยังได้พบกับการแสดงโชว์ผาดโผนเสี่ยงตายของเหล่าสตันท์ได้ที่วอเตอร์เวิลด์ โซนมาดากัสการ์ สนุกแบบชิว ชิว ด้วยการล่องเรือชมธรรมชาติไปพบกับ 4 นักแสดงนำจากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง มาดากัสการ์ อาทิเช่น อเล็กซ์, มาร์ตี้, เมลแมน และกอลเลีย ที่คอยต้อนรับคุณเข้าสู่โซนนิวยอร์ก สัมผัสเมืองจำลองนิวยอร์ก เมืองที่ใหญ่และเจริญที่สุดในอเมริกา  และตื่นตาไปกับบรรยากาศแห่งการสร้างภาพยนตร์ การแสดงสเปเชี่ยลเอ็ฟเพ็คในการแสดงโชว์ชุดพิเศษไลท์ คาเมร่าแอคชั่น สร้างโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก โซนฮอลลีวู้ด พบโรงละครสไตล์บรอดเวย์ และการต้อนรับจากเหล่าเซเลบริตี้ที่จะมายืนปรากฏตัวบนท้องถนนแห่งนี้  โซนฟาร์ ฟาร์ อเวย์ ครั้งแรกของโลกกับปราสาทฟาร์ ฟาร์ อเวย์  พร้อมทั้งชม ภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง เชร็ค ซึ่งคุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน นอกจากที่นี่เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีมุมลดความหฤหรรษ์มาที่กิจกรรมเบา ๆ  เอาใจนักกิน- ดื่ม - ช้อป กับร้านอาหาร บาร์ คลับ ที่รอเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงร้านช้อปปิ้ง ร้านแบรนด์เนม และคอนเซ็ปต์สโตร์บนเส้นทาง เฟสทีฟวอล์ค ถนนสายที่โดดเด่นที่สุดของรีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า จากนั้นนำท่านชม  ไฮไลท์ยามค่ำคืน และ ชมโชว์สุดพิเศษ ทะเลสาบแห่งความ ฝัน  (Lake of dream)  การแสดง น้ำประกอบเสียงเพลงและห่วงไฟ เป็นครั้งแรกของสิงคโปร์ ที่มีการใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ ล้ำสมัยในการสร้างสรรค์รูปภาพหลายมิติ  การตกแต่งด้วยเทคนิคพิเศษ ที่ต้องไม่อยากพลาด แม้แต่กระพริบตา เยี่ยมชมโรงแรมหรูระดับ 6 ดาว CROCKFORD TOWER เพียงก้าวเข้าสู่บันไดเลื่อนแซมเบอร์ ออฟ เทรดเซอร์ ก็จะได้พบความงดงามแบบดิจิตอลพาโนรามาจากประติมากรรม ละลานตา พบกันกับ  เดอะ ซีเคร็ด การ์ เดนท์  สวนสาธารณะที่รายล้อมด้วยกำแพงน้ำ ชมการแสดงของกลุ่มสาวป๊อปแดนซ์  เดอะแมกซิม ดอล  ซึ่งจะนำความมันส์ที่ผสมผสานเสน่ห์ของเซี้ยงไฮ้ และลาสเวกัส มาสู่คุณ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมคาสิโนแห่งแรกของประเทศสิงคโปร์  (อิสระอาหารกลางวัน เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ)
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางชมSONG OF THE SEA เป็นรายการโชว์ม่านน้ำแสงเลเซอร์ ประกอบตัวการ์ตูน Computer Imaging ที่ผสานโลกความเป็นจริงกับโลกของ จินตนาการ ที่สวยสด งดงามและยิ่งใหญ่ตระการตา ที่นี่ตัวการ์ตูนทุกตัวมีชิวิต และพร้อมจะโลดแล่นไปกับจินตนาการของคุณ
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก AMARA HOTEL SINGAPORE หรือเทียบเท่า
วันที่สาม : สวนนกจู่ร่ง –  อิสระช้อปปิ้งย่านไชน่าทาวน์ – ภูเก็ต
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่  ย่าน SUNTEC CITY ซึ่งเป็นย่านที่มีลักษณะเหมือนนิ้วมือทั้งห้า เมื่อมองจากมุมมองด้านบน คุณอาจได้ชมความงดงามของน้ำพุแห่งความมั่งคั่ง ที่สร้างตามหลัก ฮวงจุ้ย เชื่อกันว่าหากได้สัมผัส น้ำพุนี้แล้วจะประสบแต่ความโชคดี จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  ย่าน LITTLE INDIA แหล่งวัฒนธรรมอินเดีย และสินค้าราคาถูก ซึ่งก็มีทั้งน้ำหอมหลากหลายยี่ห้อดัง เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า ขนม ของที่ระลึก และของใช้ต่างๆ เป็นรายการสุดท้ายของค่ำคืน ที่ห้าง MUSTAFA CENTER ห้างสรรพสินค้าที่ไม่เคยหลับ
เที่ยง
บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านสู่ย่านธุรกิจใจกลางสิงคโปร์ที่ถนน  ออร์ชาร์ดโร้ด ศูนย์รวมสรรพสินค้าชั้นนำและสินค้าหลากหลาย อาทิเช่น เซ็นเตอร์พ็อยท์, โรบินสัน, ลักกี้ พลาซ่า, อิเซตัน, ตากาชิยาม่า, ออร์ชาร์ด ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เป็นต้น ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้ามากมายจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า ขนมขบเคี้ยว ของฝาก ของที่ระลึก ของเล่นเด็ก ร้านอาหารและภัตตาคารมากมาย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน 
15.30 น.
นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาสยานนานาชาติชางฮี ประเทศสิงคโปร์
16.00 น.
นำท่านเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติชางฮี จากนั้นอำนวยความสะดวกท่านในการเช็คอินและโหลดสัมภาระ
18.30 น.
เดินทางกลับภูเก็ต  โดยสายการบินไทเกอร์ แอร์เวย์( TIGER AIRWAYS )เที่ยวบินที่ TR 2154
19.10 น.
เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยสวัสดิภาพและประทับใจ 
• อัตราค่าบริการ
ราคาผู้ใหญ่
เด็ก (ไม่เสริมเตียง)
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ
ท่านละ 19,900.-บาท
ท่านละ 18,900
ท่านละ 4,900.-บาท
• ค่าบริการนี้รวม
ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินไทเกอร์ แอร์เวย์ ( TIGER AIRWAYS [TR ] )ตั๋วโดยสารหมู่คณะไปกลับ ภูเก็ต – สิงคโปร์,ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ,ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ,ค่าตั๋วเข้าชม UNIVERSAL STUDIO + SONG OF  THE SEA,ค่าที่พักตามระบุในรายการ ห้องละ 2 ท่าน ,ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นบรรยายไทยหรืออังกฤษ และหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ
,ประกันอุบัติเหตุ วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์)


ผู้ตั้งกระทู้ เที่ยวสนุกทัวร์ (virat--at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2011-11-24 21:13:58


[1]

ความคิดเห็นที่ 2 (3346462)

เปิดรับจองแล้ว มียอดจองเข้ามาแล้ว 4 ท่าน ครบ 20 ท่านออกเดินทางแน่นอน

ผู้แสดงความคิดเห็น เที่ยวสนุกทัวร์ (virat--at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2011-11-27 10:49:25


ความคิดเห็นที่ 1 (3346193)

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เที่ยวสนุกทัวร์ โทร 085 385 0228(คุณนัท)  081 415 5955(คุณใหม่)

หรือท่านสามารถเข้าไปโหลดโปรแกรมทัวร์ได้เองที่เว็บไซต์นี้

www.ทัวร์เกาะลังกาวี.com 

www.ทัวร์มาเลเซียสิงคโปร์.com

ผู้แสดงความคิดเห็น เที่ยวสนุกทัวร์ (virat--at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2011-11-24 21:15:20



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล