ReadyPlanet.com


ตลาดน้ำบางมะรวน พัฒนาท่องเที่ยว อบต.ศรีสุนทร


นายกศรีสุนทรผุดไอเดียทำตลาดน้ำบางมะรวน

พัฒนาขุมน้ำเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของภูเก็ต

 

นายกอบต.ศรีสุนทรผุดไอเดียทำตลาดน้ำบางมะรวน  พัฒนาขุมน้ำจากการทำเหมืองแร่ในอดีต เป็นแหล่งท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของภูเก็ต พร้อมทำแปลงนาสาธิตเป็นแหล่งเรียนรู้การทำนาในอดีต และเดินหน้าพัฒนาการศึกษา โครงสร้างพื้นฐาน และยกระดับชีวิตประชาชนให้ดีขึ้น

 

วันนี้ (18 ส.ค.)  ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต  นายธำรง  ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร พร้อมด้วยฝ่ายบริหาร แถลงผลงานการบริหารอบต.ศรีสุนทรตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ว่า ตนและฝ่ายบริหารได้เข้ามาบริหารงานของอบต.ศรีสุนทรมาตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม  2550 ซึ่งจะครบกำหนดวาระในวันที่ 6 ตุลาคม 2554  นี้   โดยตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ได้บริหารงานในอบต.ศรีสุนทรได้ดำเนินการโครงการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชาวศรีสุนทร แบ่งเป็น นโยบายด้านการพัฒนาการศึกษา ซึ่งให้ได้ความสำคัญเป็นอันดับแรก มีนโยบายที่ชัดเจนว่าเด็กเล็กในตำบลศรีสุนทรต้องเรียนฟรีและสนับสนุนให้โรงเรียนมีความพร้อมในทุกด้านๆ ได้ดำเนินโครงการด้านการศึกษาไปทั้งสิ้น 27 โครงการ งบประมาณกว่า 8.4 ล้านบาท

 

นโยบายด้านเศรษฐกิจและการส่งเสริมอาชีพ  ได้มีการดำเนินการโครงการต่างๆไปจำนวน 22 โครงการ งบประมาณ 1.3  ล้านบาท  โดยมีเป้าหมายเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน  จัดทำกลุ่มผ้าบาติก กลุ่มทำเครื่องแกง กลุ่มทำดอกไม้จันทน์  เป็นต้น

 



ผู้ตั้งกระทู้ จันจิรา :: วันที่ลงประกาศ 2011-09-02 12:17:47


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล