ReadyPlanet.com


แอร์เอเชียโก ชวนคุณบินตรงสู่เชียงราย พร้อมพักผ่อน ณ รีสอร์ทสุดหรู แพคเกจสุดประหยัด


แอร์เอเชียโก จับมือ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทชวนคุณบินตรงสู่เชียงราย พร้อมพักผ่อน ณ รีสอร์ทสุดหรูกับแคมเปญ “รับประกันแพคเกจสุดประหยัด”

คุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยส่วนลดสูงสุด 50%   เชียงราย, ประเทศไทย

(8 สิงหาคม 2554) โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ร่วมกับแอร์เอเชียโก เว็บไซต์ท่องเที่ยวครบวงจรในเครือสายการบินแอร์เอเชีย ชวนคุณร่วมสัมผัสมนต์สเน่ห์เชียงราย และค้นพบประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ในราคาสุดคุ้ม กับแคมเปญ Best Package Guarantee “รับประกันแพคเกจสุดประหยัด กับ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท”

โปรโมชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษรวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-เชียงราย และห้องพักพร้อมอาหารเช้าที่ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท   รีสอร์ทหรูริมน้ำระดับห้าดาวเพียงแห่งเดียวในเชียงราย

โปรโมชั่นรับประกันแพคเกจสุดประหยัด กับ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จากสายการบินแอร์เอเชียในเครื่องบินลำใหม่ล่าสุด และที่พักราคาสุดพิเศษสำหรับสองท่านในห้องแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว รวม 2 คืน พร้อมอาหารเช้าจาก เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ราคาเริ่มต้นที่ 4,999 บาท ต่อท่าน รวมภาษีแล้ว โดยเปิดให้สำรองด่วนตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2554 เพื่อเดินทางได้ถึง 31 มี.ค. 2555 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.airasiago.com

 เชียงราย ดินแดนแห่งขุนเขา สายน้ำ และธรรมชาติอันสงบงดงาม นอกจากความสำคัญในฐานะศูนย์กลางแห่งอาณาจักรล้านนามานับตั้งแต่อดีตกาลแล้ว  เชียงรายในวันนี้ยังเป็นเมืองที่โดดเด่นด้วยศิลปะและมรดกทางวัฒนธรรมที่สืบทอดและส่งผ่านมาจากรุ่นสู่รุ่น ไม่ว่าจะเป็น วัดร่องขุ่น อันงดงามและวิจิตรตระการตา ออกแบบและก่อสร้างโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์  บ้านดำ บ้านพักส่วนบุคคลที่สะท้อนถึงปรัชญาแห่งพุทธศิลป์ ของอาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ จิตรกรรม และ ดอยดินแดง โรงงานและศูนย์แสดงผลิตภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา ก่อตั้งโดย อาจารย์สมลักษณ์ ปันติบุญ ศิลปิลเซรามิกระดับนานาชาติ ตลอดจนแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ด้วยที่ตั้ง ณ จุดเขตแดนทางภาคเหนือของประเทศ เชียงรายยังเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสมในการเดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดียวไปยังประเทศ จีน ลาว และพม่าอีกด้วย

ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งห่างจากตัวเมืองเชียงรายและสนามบินเพียงแค่อึดใจ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท นับเป็นจุดเริ่มต้นที่สะดวกสบายเป็นอย่างยิ่งในการท่องเที่ยวเยี่ยมชมความงดงามของภูมิภาคซึ่งเปี่ยมด้วยธรรมชาติอันตระการตาและมรดกทางวัฒนธรรมที่เก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ด้วยสถาปัตยกรรม ดีไซน์ห้องพักที่โดดเด่น และบริการที่เป็นเลิศ ซึ่งได้รับการยอมรับและจัดอันดับให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเชียงราย โดย Citibank’s 2011 Guide to Thailand’s Best Hotels & Resorts และ TripAdvisor เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่แห่งการท่องเที่ยวสำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก หรือทริปสปาวันหยุดพักผ่อน ผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายสามารถพักผ่อนอย่างเต็มที่ในบรรยากาศรีสอร์ทที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติแสนสงบและเป็นส่วนตัว ผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์ปรนนิบัติฟื้นฟูอย่างลึกล้ำที่ภาวตี สปาริมน้ำ เพลิดเพลินกับฟิตเนส โยคะ หรือแหวกว่ายในสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบอินฟินิตี้ สำหรับผู้ที่รักการผจญภัยก็จะตื่นตาตื่นใจไปกับมนต์สเน่ห์ของสายน้ำ ขุนเขาและแมกไม้เขียวขจี ตลอดจนศิลปะวัฒนธรรมที่งดงามและมีชีวิตชีวา

แคมเปญรับประกันแพคเกจสุดประหยัด กับเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทเที่ยวเชียงรายช่วงปลายฝนต้นหนาว สัมผัสบรรยากาศเมืองเหนือ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับล้านนา ไปกับแคมเปญรับประกันแพคเกจสุดประหยัด จากแอร์เอเชียโก และเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ให้คุณได้ท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยแพคเกจโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินจากแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 3 ปีซ้อนจากสกายแทร็กซ์ พร้อมที่พักสุดหรูในราคาสุดพิเศษ คุ้มค่าและประหยัดกว่าถึง 50% ที่สำคัญลูกค้าสามารถเลือกแพคเกจได้ตามใจในเว็บไซต์แอร์เอเชียโก  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพคเกจ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.AirAsiaGo.com



ผู้ตั้งกระทู้ แอร์เอเซีย :: วันที่ลงประกาศ 2011-08-08 16:25:41


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล