ReadyPlanet.com


แอร์เอเชียพร้อมบินสู่เชียงใหม่ สัมผัสงาน “ราชพฤกษ์ 54”คุ้มสองต่อ! บินประหยัด 990 บาท


แอร์เอเชียพร้อมบินสู่เชียงใหม่ สัมผัสงาน “ราชพฤกษ์ 54”คุ้มสองต่อ! บินประหยัด 990 บาท

พร้อมรับบัตรชมงานทันทีสายการบินแอร์เอเชีย พร้อมนำทุกท่านเยี่ยมชมงานยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ

 

มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ “ราชพฤกษ์ 2554” เปิดโปรโมชั่นสุดคุ้ม บินตรงสู่เชียงใหม่และหลากหลายปลายทาง ราคารวมเริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่ 15-21 ส.ค.นี้ เพื่อเดินทางตั้งแต่ 3 ม.ค.-28 ก.พ. 2555 พิเศษ..สำหรับผู้สำรองที่นั่งโปรโมชั่นนี้ สำหรับเส้นทางไปกลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ภูเก็ต-เชียงใหม่ และสิงคโปร์-เชียงใหม่ รับทันทีบัตรเข้าชมงานราชพฤกษ์ 2554 กับมหกรรมที่เต็มไปด้วยกิจกรรมหลากหลายอันตื่นตาตื่นใจ ดูรายละเอียดการรับบัตรได้ที่ www.airasia.com                นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่าในช่วงปลายปีนี้ถึงต้นปี 2555 จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติที่ทุกคนรอคอย คือมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติแวะเวียนเข้ามาเที่ยวจังหวัดชียงใหม่ และเยี่ยมชมงานต่อเนื่องตลอด 99 วัน ถือเป็นโอกาสสำคัญในการเพิ่มศักยภาพในฤดูกาลท่องเที่ยวอย่างเต็มที่               

“แอร์เอเชียมีเส้นทางบินที่หลากหลายจากการมีฐานการบินที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะช่วยดึงนักท่องเที่ยวเข้ามา กล่าวคือ เส้นทางจากกรุงเทพฯ 7 เที่ยวบินต่อวัน จากภูเก็ต 2 เที่ยวบินต่อวัน จากหาดใหญ่ สิงคโปร์ และกัวลาลัมเปอร์ 1 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นไฮท์ซีซั่น และครอบคลุมเทศกาลความสุขมากมาย เช่น ลอยกระทงหรือยี่เป็ง         คริสมาสต์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันเด็กแห่งชาติ ตรุษจีน และวาเลนไทน์ ซึ่งเรามองว่าจะเป็นช่วงเวลาที่การท่องเที่ยวคึกคักมากและคาดการณ์จำนวนผู้โดยสารมากกว่า 90% ในทุกเที่ยวบิน ทั้งนี้ทุกท่านจะมีโอกาสเยี่ยมชมความยิ่งใหญ่ของงานที่แสดงศิลปวัฒนธรรมพันธุ์ไม้ดอกและความจงรักภักดี โดยแอร์เอเชียร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความภาคภูมิใจครั้งนี้”               

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างสีสันบรรยากาศการท่องเที่ยว สายการบินแอร์เอเชียจึงจัดแคมเปญในโอกาสงานราชพฤกษ์ 2554 บินสุดคุ้มค่าบินตรงจากกรุงเทพฯและจากภูเก็ตสู่เชียงใหม่ ราคารวมเริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ 15-21 ส.ค.นี้ เพื่อเดินทางตั้งแต่ 3 ม.ค.-28 ก.พ. 2555  และสำหรับผู้สำรองที่นั่งโปรโมชั่นนี้  เส้นทางไปกลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ภูเก็ต-เชียงใหม่ และสิงคโปร์-เชียงใหม่ มีสิทธิ์รับทันทีบัตรเข้าชมงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 สามารถดูรายละเอียดการรับบัตรได้ที่ www.airasia.com               

 

นอกจากนี้ในโปรโมชั่นบินประหยัดดังกล่าว ยังมีอีกหลากหลายปลายทางยอดนิยม เส้นทางในประเทศเริ่มต้นเพียง 690 บาทต่อเที่ยว เช่น กรุงเทพฯ สู่เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี อุบลราชธานี นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่และนราธิวาส เส้นทางระหว่างประเทศ บินตรงจากภูเก็ตสู่สิงคโปร์ บาหลี และฮ่องกง ราคารวมเริ่มต้น 1,490 บาทต่อเที่ยว บินตรงจากเชียงใหม่สู่สิงคโปร์ เริ่มต้นที่ 1,690 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งจำนวนจำกัดก่อนใครที่ www.airasia.com               

มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย พร้อมให้คุณตื่นตาตื่นใจกับสาระ ความสุข ความบันเทิง แล้วตั้งแต่ 9 พ.ย. 2554 จนถึง 15 ก.พ. 2555 พบกับงานแสดงสวนสร้างสรรค์สวยงามแสดงศิลปวัฒนธรรมจากนานาประเทศและองค์กรชั้นนำในประเทศ การประกวดและแสดงนวตกรรมเทคโนโลยีด้านพืชสวน โชว์พิเศษแสงสีสุดอลังการ รวมทั้งมหกรรมเผยแพร่พระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของปวงชนชาวไทย

ศึกษาข้อมูลการท่องเที่ยวเกี่ยวกับงานได้ที่ www.royalflora2011.comสอบถามเพิ่มเติมที่: ฝ่ายสื่อสารองค์กร สายการบินแอร์เอเชียณัฐวุฒิ จิตต์อาจหาญ          nuttawutj@airasia.comกฤติยาวดี พงษ์พาณิชย์       krittiyawadeep@airasia.comปิยสุดา อาชาสันติสุข           piyasudaa@airasia.com



ผู้ตั้งกระทู้ แอร์เอเซีย :: วันที่ลงประกาศ 2011-08-13 21:23:35


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล