ReadyPlanet.com


สมัครเลือกตั้ง ประชาธิปัตย์


เมื่อเวลา 08.15 น.วันนี้ (25 พ.ค.) ซึ่งเป็นวันที่สองของการรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  นางอัญชลี วานิช  เทพบุตร ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์  พร้อมด้วย นายเรวัติ อารีรอบ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์  เดินทางมายื่นใบรับสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ภูเก็ต ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครส.ส.ภูเก็ต   ท่ามกลางผู้สนับสนุนและกองเชียร์ที่มาร่วมให้กำลังใจ  โดยก่อนที่จะขึ้นไปสมัครรับเลือกตั้งได้สักการะรูปปั้นรัชกาลที่ 5 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต (กกต.)  พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต  ร่วมสังเกตการณ์

อย่างไรก็ตาม  ภายหลังสมัครรับเลือกตั้งแล้วเสร็จผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ได้หาเสียงกับข้าราชการบนศาลากลางจังหวัดภูเก็ต  สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.)  และเดินทางไปสักการะท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ที่อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต  

นางอัญชลี  วานิช เทพบุตร  ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ภูเก็ต เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังสมัครรับเลือกตั้งว่า มั่นใจการเลือกตั้งครั้งนี้ตนพร้อมด้วยนายเรวัติ และพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาวภูเก็ตเหมือนการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะได้ทำงานรับใช้ประชาชนมาโดยตลอดและโดยเฉพาะในช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลได้วางแผนพัฒนาและจัดสรรงบประมาณมาพัฒนาจังหวัดภูเก็ตอย่างชัดเจน จึงเชื่อว่าจากผลงานที่ปรากฏว่าประชาชนชาวภูเก็ตจะกรุณาผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์อย่างแน่นอน  

สำหรับนโยบายในการหาเสียงนั้น  จะเน้นนโนบายรวมของพรรคประชาธิปัตย์ที่ครอบครัวต้องเดินหน้า ทั้งในเรื่องของเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ อสม. เรียนฟรี 15 ปีอย่างมีคุณภาพ  เพิ่มทุนการศึกษา เพิ่มรายได้ลดรายจ่าย แก้ปัญหายาเสพติด ปรับค่าแรง 25% ภายใน 2 ปี  ส่วนภูเก็ตนั้นมีแผนพัฒนาท่องเที่ยวอย่างชัดเจนที่จะเป็นประตู่การท่องเที่ยวของโลก  ด้วยการขยายสนามบินภูเก็ตให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 11 ล้านคน  โครงการก่อสร้างศูนย์ประชุมและแสดงนิทรรศการนานาชาติ ซึ่งเมื่อพรรคประชาธิปัตย์กลับมาเป็นรัฐบาลก็สามารถดำเนินการได้ภายใน 4 ปี  รวมทั้งการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรทางด้านการท่องเที่ยวเพื่อรองรับการเป็นหนึ่งเดียวของอาเซียนในปี 2558 นี้   

นางอัญชลี กล่าวเพิ่มว่า ในวันที่ 27 พ.ค.นี้  พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งเปิดตัวผู้สมัครในภาคใต้ทั้งหมด ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณปลายแหลมสะพานหิน ซึ่งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ พร้อมด้วยขุนพลของพรรคฯ ไม่ว่าจะเป็นนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค นายไตรรงค์  สุวรรณคีรี นายจุรินทร์  ลักษณะวิศิษฐ์  นายวิทยา แก้วภาราดัย  นายสาธิต วงศ์หนองเตย ฯลฯ  มาพบปะกับชาวภูเก็ต

ด้านนายเรวัต  อารีรอบ ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ภูเก็ต เขต 2  พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่เขต 2  ได้รับการตอบรับที่ดี และไม่ได้หนักใจกับคู่แข่งขันทางการเมือง  เพราะการเลือกตั้งทุกครั้งต้องมีทั้งปัญหาและอุปสรรค และที่ผ่านมาทางพรรคมีผลงานในภูเก็ตมาโดยตลอด



ผู้ตั้งกระทู้ เลือกตั้ง :: วันที่ลงประกาศ 2011-05-26 13:26:36


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล