ReadyPlanet.com


แอร์เอเชีย บิน 0 บาท


แอร์เอเชียคืนชีพบินฟรี 0 บาท 1 ล้านที่นั่ง!!

       แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของสกายแทรกซ์ ฟื้นชีพโปรโมชั่นที่ทุกคนตั้งตารอ บัตรโดยสารฟรี 0 บาท จำนวนหนึ่งล้านที่นั่ง ทั้งเส้นทางบินในประเทศและระหว่างประเทศ เพื่อตอบแทนผู้โดยสารที่ให้ความไว้วางใจเสมอมา ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง14 พฤศจิกายน 2553 ผ่านทางเว็บไซต์ www.airasia.com เท่านั้น และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. - 10 พ.ย. 2554 โปรโมชั่นบิน 0 บาทนี้ ผู้โดยสารชำระค่าตั๋วเพียง 0 บาท และชำระเพียงแค่ค่าธรรมเนียมสนามบินเพิ่มเติมเท่านั้น
        สำหรับผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางในช่วงเวลาใกล้กว่านั้น เมื่อเข้าไปที่ www.airasia.com ก็จะมีลิงค์ไปยังช่องทางแยกต่างหาก เพื่อให้สามารถสำรองที่นั้งได้คล่องตัวยิ่งขึ้นเนื่องจากคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้ามาสำรองที่นั่งในโปรโมชัน 0 บาทเป็นจำนวนมาก
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เวลาแห่งการรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว ในการกลับมาของโปรโมชัน 0 บาทครั้งนี้ แอร์เอเชียได้คิดค้นนวตกรรมใหม่ ๆ
มาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารอยู่เสมอ โดยเราได้เพิ่มช่องทางในการสำรองที่นั่ง โปรโมชัน 0 บาท เพิ่มเติมอีกสองช่องทาง จากเดิมที่สามารถทำได้จาก www.airasia.com และ mobile.airasia,com เท่านั้น ซึ่งในโปรโมชัน 0 คราวนี้ ผู้สนใจยังสามารถสำรองที่นั่งผ่านทาง application บน Blackberry และ Android ได้อีกด้วย
ทั้งนี้ผู้โดยสาร ยังจะได้รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบริการเสริมต่าง ๆผ่านทางอินเตอร์เน็ต เช่น บริการเพิ่มขนาดสัมภาระ บริการเลือกที่นั่งถูกใจ บริการเลือกอาหารล่วงหน้า นอกจากนั้นเมื่อได้บัตรโดยสารราคา 0 บาทแล้วยังสามารถหาห้องพักและกิจกรรมหลากหลายได้ที่ www.airasiago.com ซึ่งจะมอบห้องพักราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาทโดยต้องสำรองห้องพักภายในวันที่ 9-14 พ.ย.นี้และเข้าพักได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 สค. 2554
ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเคล็ดลับ 101วิธีจองโปรโชัน 0 บาทเพื่อช่วยให้ผู้โดยสารสามารถจองโปรโมชันนี้ได้ง่ายขึ้นซึ่งสามารถอ่านเคล็ดลับนี้ได้ที่ Facebook ของเรา



ผู้ตั้งกระทู้ Air asia :: วันที่ลงประกาศ 2010-11-10 14:12:49


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล