ReadyPlanet.com


โรงเรียนสอนศิลปะโกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ภูเก็ต)


 

ผมบุญชัย ลิ้มทองมาดี ผู้บริหารโรงเรียนสอนศิลปะโกลเบิลอาร์ท สาขาภูเก็ต ขอเชิญทุกท่านร่วมชมนิทรรศการงานศิลปะเด็ก ในวันที่ 17 ธันวาคม 2553  เวลา 16.00 - 21.00 น. ณ โรยัลภูเก็ตมารีน่า  บริเวณทางลงเรือ (boardwalk) รายละเอียด

ดังนี้

 

-----------------------------

 

โรงเรียนสอนศิลปะโกลเบิล  อาร์ต  แอนด์  ครีเอทีฟ  (ภูเก็ต) เป็นโรงเรียนสอนศิลปะที่เน้นให้เด็กได้ฝึกพัฒนาความคิดผ่านการเรียนศิลปะ โดยจะรับเด็กตั้งแต่  4 ขวบขึ้นไป ตั้งอยู่ใกล้ตลาดท้ายรถวัดนาคา ร่วมกับ  โรยัลภูเก็ตมารีน่า  จัดกิจกรรมวาดภาพและระบายสีอะครีลิคบนผืนผ้าใบและนิทรรศการแสดงงานศิลปะของเด็ก ในวันที่ 17  ธันวาคม  2553  เวลา  16.00 – 21.00 น.    โรยัลภูเก็ตมารีน่า   บริเวณทางลงเรือ

 

นิทรรศการแสดงงานศิลปะของเด็กเป็นการรวบรวมและจัดแสดงผลงานของเด็กนักเรียนโกลเบิล  อาร์ต  แอนด์  ครีเอทีฟ  ทั่วประเทศ  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กๆได้มีโอกาสโชว์ผลงานศิลปะที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาให้กับผู้ที่สนใจได้ชื่นชม ทำให้เด็กๆมีความมั่นใจและภูมิใจในความสามารถของตน และอยากที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดียิ่งขึ้นต่อไป  โดยรายได้จากการจำหน่ายผลงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วครึ่งหนึ่งจะมอบให้กับเจ้าของผลงานและอีกครึ่งหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย  เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาส

 

ภายในงานยังมีกิจกรรมวาดภาพและระบายสีอะครีลิคบนผืนผ้าใบ  ภายใต้หัวข้อ “ มารีน่าในฝันของฉัน ”ผู้สนใจที่มีอายุ  7  ปีขึ้นไป  สามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้  โดยมีค่าอุปกรณ์ 200 บาท (เฟรมผ้าใบ    สีอะครีลิค พู่กัน และจานสี) แต่ถ้าเตรียมอุปกรณ์มาเองก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 

           

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่ในการร่วมกิจกรรมวาดภาพและระบายสีอะครีลิคดังกล่าวได้ที่  คุณบุญชัย  ลิ้มทองมาดี  โทร.  076 - 522876, 089 – 6687620     Email  :  boonchai-l@globalart.co.th



ผู้ตั้งกระทู้ บุญชัย ลิ้มทองมาดี :: วันที่ลงประกาศ 2010-12-13 12:48:11


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล