ReadyPlanet.com


วีโก้ ทุ่ม จัด “นายหัวตัวจริง ให้ไม่อั้นมันกันหลาว”ลั่นทั่วใต้ปลายเดือนตุลาคมนี้


วีโก้ ทุ่มงบ จัดงาน “นายหัวตัวจริง ให้ไม่อั้นมันกันหลาว” ขอบคุณพี่น้องชาวใต้ ที่วางใจนายหัวตัวจริงเรื่อยมา จน วีโก้เป็นอันดับ 1 ทั้งคุณภาพและยอดขายถึง 4 ปีซ้อน ในการนี้จึงมอบหมายให้ อาร์ สยาม ดำเนินงานอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ความสุขแก่ท่านนายหัวและนายหญิงแบบไม่อั้นมันกันหลาวทั่วถิ่นใต้ โดยส่ง บ่าววี อาร์สยาม พรีเซ็นเตอร์หลักของ วีโก้ นำทีมศิลปินดัง อาร์ สยาม ร่วมขบวน สลับผลัดเปลี่ยนกันลงไปส่งมอบความสุขความสนุกสนาน พร้อมทั้งยังมีเกมการแข่งขันลุ้นแลกของรางวัลอีกมากมาย

แหล่งข่าว โตโยต้า เผยเพราะความซาบซึ้งและสำนึกพระคุณพี่น้องชาวใต้ที่ได้พิสูจน์และมั่นใจใน วีโก้ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการสมควรที่ วีโก้ ต้องทุ่มเท ต้องทุ่มใจ ให้กับพี่น้องแบบไม่อั้น ซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดในการจัดกิจกรรม “คาราวาน วีโก้ นายหัวตัวจริง ให้ไม่อั้นมันกันหลาว” ไปมอบความสุข ความสนุกสนาน ยังนายหัวตัวจริงถึงระดับอำเภอทั่วถิ่นใต้ โดยปรารถนาให้ทุกท่านที่เข้าร่วมงาน ได้รับทั้งของและความสุขกลับบ้านกันทุกคน

ด้านผู้บริหาร อาร์ สยาม กล่าว “วีโก้ นายหัวตัวจริง ให้ไม่อั้นมันกันหลาว” จัดขึ้นพิเศษเพื่อนายหัวนายหญิง อาทิ การตกแต่งรถ วีโก้ ให้ดูเหมือนเป็นกล่องของขวัญเคลื่อนที่ เพื่อสร้างสีสันและยังมีการแต่งเพลง วีโก้ นายหัวตัวจริง ให้ไม่อั้นมันกันหลาว ซึ่งขับร้องโดย บ่าววี อาร์ สยาม  จังหวะจะโคนสนุกสนาน โดนใจนายหัวนายหญิงแน่นอน พร้อมบรรยากาศภายในงาน ทาง อาร์ สยาม ตั้งใจจัดให้ดูสดใสและสนุกสนาน โดยมีการเล่นสีสันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตามบูท เวที รวมถึงการแต่งตัวของทีมงาน อีกทั้งยังมีตัวตลกคอยสร้างความสนุกสนาน และ วีโก้ ยังทุ่มให้ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ หรือ ความสุข เพียงแค่นายหัวนายหญิงเข้ามาในงานรับรองได้รับของติดมือกันกลับไปทุกคน ภายในงานยังมีบูทเกมต่างๆมากมายเพื่อให้นายหัวนายหญิงร่วมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัล เช่น วีโก้ โอ้โฮ หรอย และที่พิเศษสุดคือ คอนเสิร์ต จาก ศิลปิน อาร์ สยาม ที่สลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา เตรียมรอรับความสุข ความสนุกและเสียงหัวเราะได้ตั้งแต่ เดือน ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

งานนี้ รับรอง ได้รับความสนุกและของรางวัลติดมือกันกลับไปกันอย่างไม่อั้น สมชื่องาน วีโก้ นายหัวตัวจริง ให้ไม่อั้นมันกันหลาว และยังมี โปรโมชั่นที่ทาง วีโก้ มอบให้ ผู้ที่มาจองรถในงาน ได้รับสิทธิพิเศษจากผู้แทนจำหน่ายอย่างไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นของแถมหรือส่วนลดต่างๆอีกมากมาย  และที่สำคัญใครที่อยากประชันไมค์หรือขึ้นเวทีร่วมกับ บ่าววี อาร์ สยาม อย่าลืมมาร่วมสนุกกับ  วีโก้โอเกะ ชิงไมค์นายหัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อาร์ สยาม 029388596-7 ต่อ 2470 ในเวลาทำการ หรือ โชว์รูม โตโยต้า ทุกสาขา ทั่วภาคใต้



ผู้ตั้งกระทู้ rsiampr (rsiam-pr-at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2010-10-15 14:40:05


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล