ReadyPlanet.com


เอฟซี ภูเก็ต ฉะ สตูล 6โมง13มี.ค.นี้


                                    เอฟซี ภูเก็ต ฉะ สตูล 6โมง13มี.ค.นี้

                                             หางบัตรชิง ยามาฮ่า,มือถือไอโมบาย

                “โกเอี่ยม” เอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ประธานสโมสรเอฟซี ภูเก็ต ว่าเกมนัดที่5ของเอฟซี ภูเก็ต ซึ่งจะเปิดรังสนามกีฬาสุระกุล พบกับ”หมอผี”สตูล เอฟซี ในวันเสาร์ที่13 มี.ค.นั้น ตามโปรแกรมเดิมจะเตะในเวลา17.00น. ล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการสโมสรได้มีความเห็นตรงกันว่าขอเลื่อนเวลาเตะไปเป็น 18.00น. เนื่องจากแฟนบอลบางส่วนยังติดทำงานอยู่อีกทั้งอากาศยังร้อนที่สำคัญ ไฟฟ้าของสนามกีฬาสุระกุล ผ่านการรับรองจากฟีฟ่า,ส.ฟุตบอลไทย ใช้จัดฟุตบอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์โลก,ฟุตบอลคิงสคัพ,ฟุตบอลซูซูกิคัพมาแล้ว ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องไฟฟ้าส่องสนาม
  “ทางเอฟซี ภูเก็ต ได้ทำเรื่องถึง ประธานAIS ริจินอลลีก ลีกแห่งชาติ และ ประธานศูนย์ภาคใต้แล้วซึ่งไม่มีปัญหา จากนี้ไป แม็ตช์ในบ้านของ เอฟซี ภูเก็ต จะเตะในเวลา18.00น.ตลอดทั้งฤดูกาล”

                 โกเอี่ยม ยังกล่าวต่ออีกว่า หางบัตรที่เข้าชมไม่ว่าจะเป็น ตั๋ววีไอพี300บาท ตั๋ว50บาท  ตั่วนักเรียนนักศึกษา20บาท(แสดงบัตร) จะนำมาจับสลากแจกรางวัลแต่ละแม็ตช์ และ รางวัลทั้งฤดูกาล เวลานี้รางวัลประจำแม็ตช์จะมี มือถือไอ โมบาย นัดละ3-5เครื่อง,ของกิ๊ฟเซ็ตจาก เอฟซี ภูเก็ต ช๊อป อาทิ เสื้อแข่งขัน เสื้อลำลอง หมวก ผ้าพันคอ พวงกุญแจ สติกเกอร์ ซึ่งตั้งขายอยู่หน้าสนามกีฬาสุระกุลทุกวัน , รางวัลประจำฤดูกาล มอเตอร์ไซด์ยามาฮ่า ฟีโน 1คัน,ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเซีย ไปกลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต, ที่พักริมทะเลโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป และยังมีรางวัลจากสปอนเซอร์ต่างๆอีกมามาย เพราะฉะนั้นแฟนบอลที่ซื้อตั๋วต้องเก็บหางบัตรไว้ให้ดี



ผู้ตั้งกระทู้ โกเหม็น :: วันที่ลงประกาศ 2010-03-11 17:28:37


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4033595)

ดูบอลออนไลน์ดีอย่างไร
- รอ
ผลบอลสดสะดวกสบายไม่ต้องเดินทาง มีหลายมุมกล้อง มีรีเพลย์
- มีความเป็นส่วนตัว เฉพาะกลุ่ม
- ค่าใช้จ่ายค่อนข้างตายตัวควบคุมง่าย
- ดูกับแฟนแค่2คนได้ ได้ทั้งอยู่กับแฟนและได้ดูบอลพร้อมๆกัน ค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น บอลริบาน วันที่ตอบ 2017-01-25 13:29:59



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล