ReadyPlanet.com


โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ท แชมป์เ***ยน เดย์


โตโยต้าจัดงาน

โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ท แชมป์เ***ยน เดย์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด จัดกิจกรรมฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ท แชมป์เ***ยน เดย์ (TOYOTA HILUX VIGO SMART CHAMPION DAY) เพื่อตอกย้ำไฮลักซ์ วีโก้ ถึงความเป็นผู้นำ รถยอดประหยัดน้ำมัน แชมป์กระบะ 4 ปี ซ้อน มียอดขายอันดับ 1 คุณภาพอันดับ 1 และเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการของโตโยต้า ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ประกอบด้วยกิจกรรมความบันเทิงภายในงานจากแชมป์ดารายอดนิยม แชมป์ ตลกเฮฮา ทั่วฟ้าเมืองไทย แชมป์ฮีโร่ประจำจังหวัด  มหกรรมของกินของใช้ขายต่ำกว่าทุน พิเศษสุดสำหรับคนรักโตโยต้า   แจกสร้อยคอทองคำและของรางวัลต่าง ๆ มากมาย ณ โชว์รูมโตโยต้าเพิร์ล (สำนักงานใหญ่) ภูเก็ต

นายกฤตภัค คุ้มรักษา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โตโยต้าเพิร์ล ฯ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าโตโยต้า และชาวจังหวัดภูเก็ต ที่ได้ให้ความไว้วางใจโตโยต้าเพิร์ล ด้วยดีตลอดมา ทางโชว์รูมโตโยต้าเพิร์ล มั่นใจว่าจะสร้างความเชื่อมั่น และการตอบรับจากลูกค้าทั้งเก่าและใหม่เป็นอย่างดี รวมทั้งการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในพื้นที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางโตโยต้าเพิร์ล ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ และสำหรับในเรื่องของการบริการ ทางโชว์รูมฯ มีพนักงานคอยบริการ ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย คอยติดตามความพอใจของลูกค้าอีกด้วย โดยโตโยต้าเพิร์ล เปิดให้บริการ วันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. และสามารถสอบถามข้อมูลการบริการเพิ่มเติมที่ 076 – 377 611

การแข่งขันทางตลาดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ของโตโยต้า อยู่ที่ประมาณ 40% ทั้งกระบะและเก๋ง เนื่องจากมีการแข่งขันสูง โตโยต้าจึงมีการส่งเสริมอบรมให้พนักงานของเราเป็นบุคลากรที่มีความสามารถสูง มีการจัดกิจกรรม event ต่าง ๆ ในปีนี้จำนวนมาก ซึ่งในไตรมาสนี้จัดกิจกรรมไปแล้วประมาณ 6-7 ครั้ง มีการเพิ่มโชว์รูมให้มากขึ้น มี Finance ของ Toyota Lising ให้บริการเงินดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ บวกเข้าไปกับ Promotion ด้วย นอกจากนี้ ทางโตโยต้าเพิร์ลยังมีแผนที่จะให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าโดยจะมีการ เรียกรถกลับมาดูแลเช็คสภาพโดยไม่เก็บเงินลูกค้า อีกด้วย

นายเอกภพ บุญประสานติ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัทโตโยต้าเพิร์ล กล่าวว่าปีที่แล้วภูเก็ตมียอดขาย 2,100 คัน ปีนี้ตั้งเป้าไว้จะขายให้ได้ 2,700 คัน รุ่นที่ได้รับความนิยมมากคือ VIOS ส่วนกระบะนิยม Fortuner ในปีนี้ โตโยต้าเพิร์ลได้ใช้การจัดงาน Event จัดเป็นกิจกรรมที่จะมาช่วยในการส่งเสิรมการขาย  รวมทั้งมีการเพิ่มสาขาดาวรุ่ง ขณะอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง หากสร้างเสร็จแล้วสามารถรองรับลูกค้า บริการต่าง ๆ ได้วันละ 120 คัน มีโชว์รูมขนาดเล็กโชว์รถได้ 4 คัน โดยมีการลงทุนการก่อสร้างประมาณ 70 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ดิน สำหรับการสร้างโชว์รูมที่ดาวรุ่งเนื่องจากทางโตโยต้าเพิร์ลมีกลุ่มลูกค้าที่ใช้รถโตโยต้าจำนวนมากอาศัยอยู่ย่านนี้ จุดแข็งของเราคือ การที่เราสามารถนัดเวลารับรถกับลูกค้าได้ ลูกค้าไม่ต้องรอให้พนักงานโทรไปแจ้งว่าจะมารับรถเมื่อไร เราสามารถแจ้งเวลาที่ชัดเจนแน่นอนได้ทันทีที่ลูกค้านำรถเข้ามาบริการกับเรา  นอกจากนี้โตโยต้าเพิร์ลยังมีแผนที่จะเปิดโชว์รูมขายรถมือสองประมาณปลายปีนี้ด้วย



ผู้ตั้งกระทู้ กฤตภัค :: วันที่ลงประกาศ 2010-03-20 17:00:15


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล