ReadyPlanet.com


โครงการป่าตอง บีช ปาร์ตี้ 13 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ เวลา 2 ทุ่ม ถึง ตี 2


โครงการป่าตอง บีช ปาร์ตี้

1)      ป่าตองบีช ปาร์ตี้ คืออะไร

โครงการป่าตองบีช ปาร์ตี้ เป็น ปาร์ตี้สีขาว ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยร่วมกับเทศบาลเมืองป่าตอง และสถานีตำรวจกะทู้ ทั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากชมรมกลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิงหาดป่าตอง โดยมีสถานบันเทิงชั้นนำเข้าร่วมโครงการ พร้อมทั้งจัดส่งศิลปินและดีเจ เข้าร่วมเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยวด้วย

        ป่าตองบีช ปาร์ตี้ เป็นฟรี คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นทุกเดือน เพื่อให้ความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยวและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงเทศกิจมีโอกาสได้เข้าถึงนักท่องเที่ยว โดยการสร้างความสนิทสนมตลอดจนสร้างความมั่นใจและอบอุ่นให้แก่นักท่องเที่ยว และเพื่อเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับหาดป่าตองให้ได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เหมือนกับงาน ฟูลมูน ปาร์ตี้ ที่เกาะสมุย โดยกำหนดการจัดงานจะมีถึงแค่ ตี 2 เท่านั้น งานนี้นอกจากจะสร้างความบันเทิงแล้ว ยังมีการแสดงถ้อยคำขึ้นบนจอยักษ์ เพื่อเป็นข้อเตือนใจและเป็นประโยชน์กับนักท่องเที่ยว เช่น Don’t Drink & Drive

2)      แฟชั่น ทีวี

โครงการป่าตองบีช ปาร์ตี้ ยังได้รับความร่วมมือจากช่องทีวี แฟชั่น อันดับ 1 ของโลกกว่า 130 ประเทศ ซึ่งมีผู้ชมมากกว่า 500 ล้านคน โดยบรรยากาศของงานจะได้แพร่ภาพกระจายไปทั่วโลก และมั่นใจว่า ภายในเวลาอันสั้น โครงการป่าตองบีช ปาร์ตี้ จะเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก

3)      มูลนิธิกองทุนช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

นอกเหนือไปจากนี้ผู้จัดงานได้ก่อตั้งมูลนิธิกองทุนช่วยเหลือนักท่องเที่ยวขึ้นเพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายเบียร์ทั้งหมดเข้าสู่กองทุนฯ ทุกครั้ง ซึ่งมั่นใจได้ว่ารายได้ที่จะได้รับในแต่ละครั้งจะเป็นจำนวนหลักแสนขึ้นไป

กองทุนนี้จะทำประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวในกรณีฉุกเฉินโดยผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ เช่น ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ นักท่องเที่ยวเสียชีวิต หรือถูกชิงทรัพย์ ซึ่งกองทุนนี้จะได้เข้าให้ความช่วยเหลือ จัดส่งนักท่องเที่ยวกลับบ้านหรือเข้ารักษาพยาบาล แล้วแต่กรณี

ผู้จัดตั้งมูลนิธิมั่นใจว่า มูลนิธิกองทุนนักท่องเที่ยวนี้จะได้สร้างประโยชน์และชื่อเสียงให้กับหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างดี

4)      ผู้บริหารมูลนิธิกองทุนช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

ผู้บริหารมูลนิธิกองทุนช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ประกอบด้วย

- นายอำเภอกะทู้

- นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง

- ผู้กำกับสถานีตำรวจกะทู้

- ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ

ที่ปรึกษามูลนิธิ ประกอบด้วย

- สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

- เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว

- ผู้นำชุมชน และผู้ก่อตั้งมูลนิธิ

ผู้บริหารงานมูลนิธิ ดำเนินงานโดยมีวัตุประสงค์เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยว และยังบริหารงานด้วยความโปร่งใส

 

ขอเรียนทุกท่านเข้าร่วมงาน ป่าตองบีช ปาร์ตี้ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อสัมผัสบรรยากาศสนุกสนาน เต็มไปด้วยความอบอุ่น และพบกับกิจกรรมมากมายที่จะจัดแสดงในงาน ณ หาดป่าตอง หน้าซอยบางลา ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ เวลา 2 ทุ่ม ถึง ตี 2

 

 

 

 

 



ผู้ตั้งกระทู้ รักชาติ :: วันที่ลงประกาศ 2010-02-10 14:27:39


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล