ReadyPlanet.com


กสท โทรคมนาคม ชวนคนภูเก็ตใช้โทรศัพท์ระบบ CAT CDMA


กสท โทรคมนาคม ชวนคนภูเก็ตใช้โทรศัพท์ระบบ CAT CDMA

 

กสท โทรคมนาคม เดินสายต่อเนื่อง เปิดตัวบริการ CAT CDMA ในจังหวัดภูเก็ต นำบริการสื่อสารไร้สายคุณภาพสูงสู่ลูกค้าในภาคใต้ฝั่งตะวันตก ชูจุดเด่นคุณภาพเสียงชัดเจน ความปลอดภัยของข้อมูลและมัลติมีเดีย บรอดแบนด์ความเร็วสูงที่ให้อิสระและสนุกกับการสื่อสารได้ง่ายแบบ “ยิ่งชัดเจน ยิ่งเข้าใจ”

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าการเปิดตัว CAT CDMA ที่จังหวัดภูเก็ต เป็นหนึ่งในกิจกรรมโรดโชว์ที่บริษัทฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องใน 15 จังหวัดทั่วประเทศเพื่อแนะนำบริการการสื่อสารไร้สายผ่านเครือข่าย CDMA2000 1X และ 1xEV-DO Revision A (Rev. A) ที่บริษัท กสท. โทรคมนาคม เป็นผู้ให้บริการใน 51 จังหวัดทั่วประเทศนอกเหนือจากจังหวัดภาคกลาง  “ภูเก็ตได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เรามั่นใจว่าการเปิดตัว CAT CDMA ในวันนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อชาวภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียงมาก ทั้งในด้านธุรกิจการค้า การขนส่ง การสื่อสาร การคมนาคม การศึกษา และการท่องเที่ยว และอื่นๆ  และการเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการบริการสื่อสารไร้สายคุณภาพสูงที่สร้างสรรค์ คุ้มค่า”

นอกจากบริการใหม่แล้ว CAT CDMA จะนำเสนอแพ็คเกจโปรโมชั่นใหม่ๆ มากมาย อาทิ  โปรโมชั่น “ชัดเจน” ซึ่งจ่ายเพียง 149 บาท สามารถโทรฟรีทุกเครือข่ายตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น / โปรโมชั่น “เข้าใจ” โดยจ่ายเริ่มต้นเพียง 125 บาทต่อเดือน สามารถโทรหาทุกเครือข่ายฟรี 250 นาที SMS ฟรี 10 ครั้งต่อเดือน/ โปรโมชั่น  อินเตอร์เน็ต 99 บาท ที่เล่นได้ ถึง 20 ชั่วโมงต่อเดือน / นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตสุดคุ้มเช่น จ่ายเพียง 590 บาทสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดเวลา พร้อมข้อเสนอ สิทธิพิเศษ และแพ็คเกจต่างๆ ที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละรายอีก ด้วย



ผู้ตั้งกระทู้ catcdmapr (catcdmapr-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2008-11-11 15:32:30


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (2935317)

คุ้มจัง

จะ PR ต่อให้ ใน ม.อ.ภูเก็ต

ผู้แสดงความคิดเห็น นัน วันที่ตอบ 2008-11-12 08:44:28



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล