ReadyPlanet.com
อ่านข่าวภูเก็ตออนไลน์บนเฟซบุ๊ค
พอเพียงก็เพียงพอ
หอการค้าจังหวัดภูเก็ต
เทศบาลตำบลราไวย์
เทศบาลตำบลศรีสุนทร
เทศบาลตำบลกะรน
พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต
เทศบาลตำบลวิชิต
ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน ภูเก็ต
ภูเก็ตไข่มุก Phuket Pearl
โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต
โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์
โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
โรงแรมป่าตองเบย์ฮิลล์
บ้านศิลาชล ระยอง
Touch Star Resort เชียงใหม่
โรงแรมเครือกะตะกรุ๊ป
โรงแรมรอยัลพาราไดส์แอนด์สปา
Marina Phuket  Resort
โรงแรม Orchidacea Resort
โรงแรมกะตะธานี
ร้านคุณแม่จู้
ม.อ.ภูเก็ตPSU Phuket
บทความLifeStyle


สมาคมสื่อมวลชนภูเก็ต จับมือพันธมิตร ยกทีมลัดฟ้าขึ้นเหนือ มอบผ้าห่มให้ผู้ประสบภัยหนาว ในโครงการ เติมไออุ่นจากชาวเกาะสู่ชาวดอย ตามรอยพ่อ

นายพีระพงค์ ผลประมูล นายกสมาคมสื่อมวลชนภูเก็ต นำคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ มอบผ้าห่มและเครื่องกันหนาวให้กับผู้ประสบภัยหนาว ในโครงการ เติมไออุ่นจากชาวเกาะสู่ชาวดอย ตามรอยพ่อ หรือ PMCA Charity ครั้งที่ 1 ในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยมีนายวิทวัส บุตรต๊ะ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.จอมทอง เป็นผู้รับมอบ ซึ่งมีตัวแทนจาก สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.ภูเก็ต สำนักงานประชาสัมพันธ์จ.ภูเก็ต และสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จ.ภูเก็ต ร่วมเดินทางด้วย
นายวิทวัส บุตรต๊ะ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.จอมทอง กล่าวว่า ตนรู้สึกขอบคุณสมาคมสื่อมวลชนภูเก็ต ที่มีน้ำจิตน้ำใจให้พ่อแม่พี่น้องบนดอยในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ประสบปัญหาความหนาวเย็นทุกปี โดยผ้าห่มเหล่านี้ จะกระจายไปให้ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่อำเภอจอมทองต่อไป ซึ่งหากใครต้องการบริจาคเพิ่มเติม ตนยินดีเป็นผู้ประสานงาน เนื่องจากยังมีผู้ประสบภัยหนาวอีกจำนวนมากที่ต้องการความช่วยเหลือ นอกจากนี้นายวิทวัส ยังได้เชิญชวนให้ทางสมาคมฯ และคณะ เดินทางเที่ยวชมความงามของพืชพรรณบนม่อนและดอยต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ เพราะในช่วงหน้าหนาวจะมีความสวยงามมาก
ด้านนายพีระพงค์ ผลประมูล นายกสมาคมสื่อมวลชนภูเก็ต กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนช่วยเหลือชาวบ้านอำเภอจอมทอง ได้เดินตามรอยเท้าพ่อ ในการให้ความช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่ภาคเหนือ ภาคใต้ หรือภาคใด ๆ ก็สามารถช่วยเหลือกันได้โดยไม่แบ่งแยกหรือตีกรอบความคิด ขอขอบคุณไปยังหน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชนในจังหวัดภูเก็ต ที่ได้ร่วมบริจาคเงินซื้อผ้าห่มกันหนาวในครั้งนี้ ตนคาดหวังว่าโครงการ PMCA Charity ครั้งที่ 1 จะเป็นโครงการนำร่องในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ของทางสมาคมสื่อมวลชนภูเก็ตทุกภูมิภาค ในโอกาสต่อ ๆ ไป

 

 




สมาคมสื่อมวลชนภูเก็ต

สมาคมสื่อมวลชนภูเก็ตจัดสังสรรค์ปีใหม่2561
สมาคมสื่อมวลชนภูเก็ตจัดกิจกรรมล้างห้องน้ำวัด
สมาคมสื่อมวลชนภูเก็ตช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดตรัง
สมาคมสื่อมวลชนภูเก็ตร่วม กับศูนย์ศึกษาธรรมชาติฯ เขาพระเเทว และแคนนอน จัดกิจกรรม "สีเทียน &เลนส์กล้อง ชวนน้องท่องป่า"เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ
"สื่อมวลชนภูเก็ตสัญจร HKT Press Tour"
บันทึกเทปถวายพระพรวันเฉลิมฯ
ถวายเทียนพรรษา
การแข่งขันกีฬาโบว์ลิ่งสื่อมวลชนสัมพันธ์
สืบสานวัฒนธรรมรดน้ำดำหัวสงกรานต์
สมาคมสื่อมวชนภูเก็ตเลี้ยงอาหารเย็นผู้สูงอายุ
มอบกระเช้าปีใหม่
เปิดที่ทำการสมาคมสื่อมวลชนภูเก็ต
กิจกรรมวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ
ร่วมแสดงความยินดี ผอ.คนใหม่