ReadyPlanet.com


ดูหนังเรื่อง เดอะ สกอร์เ***ยน คิง 4 ศึกชิงอำนาจจอมราชันย์


ดูหนังเรื่อง เดอะ สกอร์เ***ยน คิง 4 ศึกชิงอำนาจจอมราชันย์

               The Scorpion King 4: Quest for Power เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องดาบและเวทมนตร์ที่ส่งตรงสู่วิดีโอ ปี 2015 เผยแพร่เมื่อวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558 บนสื่อในบ้าน เป็นภาคที่สี่ของซีรีส์ The Scorpion King และ ดูหนัง นำแสดง โดย วิคเตอร์ เว็บสเตอร์ในบทนำ โดยมีบทบาทสมทบโดยเอลเลน ฮอลล์แมน, ลู เฟอร์ริกโน, รอยซ์ กราซี,อีฟ ตอร์เรสและเอียนไวท์นี้สานต่อเรื่องราวของ Mathayus หลังจากเหตุการณ์ใน The Scorpion King 3: Battle for Redemption


เรื่องย่อ


               Mathayus และ Drazen คู่หูของเขา (ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ Akkadian) แทรกซึมเข้าไปในพระราชวัง Skizurra เพื่อค้นหาและรับสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกว่า Urn of Kings สำหรับ King Zakkour แห่ง Al-Moraad ในกระบวนการนี้ พวกเขาถูกค้นพบและการต่อสู้ช่วงสั้นๆ เกิดขึ้น เผยให้เห็นว่า Drazen เป็นคนทรยศที่ตามล่า Urn จริงๆ


            Mathayus กลับไปหา Zakkour ซึ่งบอกเขาว่าคำจารึกของ Urn จะแสดงวิธีใช้พลังของ Lord Alcaman หมอผีผู้ทรงพลังซึ่งครั้งหนึ่งเคยควบคุมโลกทั้งใบที่รู้จัก ภายใต้คำแนะนำของกษัตริย์ Mathayus ติดตาม Drazen ไปยังอาณาจักร Norvania ในป่าทางตอนเหนือเพื่อส่งมอบสนธิสัญญาสันติภาพ ดราเซนมอบโกศให้กับกษัตริย์ยานนิค ผู้เป็นบิดาของเขา ซึ่งทำลายมันเพื่อนำกุญแจทองคำของลอร์ดอัลคามานซึ่งมีคำจารึกจริงเขียนไว้กลับมา


              Mathayus มาถึง Norvania และได้รับการดูแลจากทหารองครักษ์ของกษัตริย์ ทหารไม่สามารถเอาชนะ Mathayus ได้ ซึ่งปล่อยให้ตัวเองถูกจับกุมเพื่อเข้าไปในปราสาทของกษัตริย์ ในคุก Mathayus ได้พบกับนักโทษอีกคน Valina Raskov ซึ่งโน้มน้าวให้ Mathayus จ่ายเงินให้เธอเพื่อเข้าเฝ้ากษัตริย์ เธออธิบายว่าเธอเป็นสมาชิกของเชื้อสายราชวงศ์ดั้งเดิม และ Drazen ปรารถนาที่จะประสานการขึ้นสู่อำนาจของบิดาของเขาด้วยการประหารชีวิตในที่สาธารณะ ดราเซนปรากฏตัวพร้อมกับผู้คุมและนำมาเธยูสไปทรมาน โดยสงสัยว่าสนธิสัญญาสันติภาพของเขานั้นเป็นข้ออ้าง อย่างไรก็ตาม กษัตริย์ยานนิคเชื่อว่ามาเธย์อุสจึงปล่อยตัวเขา และเชิญเขาไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ดราเซนสังหารพ่อของเขาด้วยแมงป่อง สีดำ และกล่าวโทษมาเธยูส ก่อนตาย Yannick มอบกุญแจให้กับ Mathayus ซึ่งต่อต้านการจับกุมและหนีไปพร้อมกับ Valina ซึ่งแกล้งทำเป็นป่วยเพื่อหนีออกจากห้องขังของเธอ โดยใช้ความวุ่นวายที่ตามมาเพื่อออกจากปราสาท ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


         ในกระบวนการนี้ Mathayus ได้รับบาดเจ็บจากลูกธนูที่ไหล่ (เช่นเดียวกับที่เขาทำเมื่อต่อสู้กับ King Memnon) ทั้งคู่ไปหาพ่อของวาลินา ซอเรลล์ ราสคอฟ นักวิชาการและนักประดิษฐ์ประหลาดที่ไม่เต็มใจที่จะรับตำแหน่งผู้ปกครองอีกครั้ง ซอเรลล์สามารถอ่านคำจารึกบนกุญแจได้ ซึ่งบอกว่าพวกเขาต้องหาพระราชวังที่ซ่อนอยู่ในเกลนรอสโซเวีย เพื่อที่จะค้นหามงกุฎของอัลคาแมน ซึ่งจะปล่อยให้พวกเขาครองโลก ดราเซนมาถึง หยิบกุญแจ จุดไฟเผาบ้าน และปล่อยให้พวกเขาตาย

         เหล่าฮีโร่หลบหนีและไปที่ Glenrrossovia ซึ่ง Drazen กำลังคุกคามชาวบ้านเพื่อค้นหาพระราชวัง หลังจากเกณฑ์เด็กท้องถิ่นมาขโมยกุญแจแล้ว พวกเขาก็พามันไปที่วิหารแห่งเทพธิดา ซึ่งมีนักบวชหญิงเฟมินินาเป็นประธาน พวกเขาค้นพบกุญแจที่สอดเข้าไปในรูสัญลักษณ์ในรูปปั้นเทพธิดา ซึ่งตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าใต้ดินของวิหาร วิหารถูกผลักทะลุพื้นโลกเผยให้เห็นกระจกสีที่เผยให้เห็นทิศทางต่อไปของการเดินทาง


         วาลินาพบโรแลนด์เพื่อนของเธอจากดันเจี้ยน และเขาก็เข้าร่วมปาร์ตี้ของพวกเขาพวกเขาขอแผนที่ป่าทูการินจาก Gorak ซึ่งพระราชวังของ Alcaman ซ่อนอยู่ในภูเขาและมีมังกร เฝ้าอยู่ เขามอบให้พวกเขาหลังจากที่วาลินาเอาชนะชานคาราในการต่อสู้ ระหว่างทางผ่านป่า พวกเขาถูกจับโดย ชน เผ่าแคระซึ่งมีสมาชิกยักษ์หนึ่งคนชื่อเดาน์ Onus น้องชายของ Duan เป็นหัวหน้า ซึ่งพยายามจะสังเวยพวกมันให้กับ"สิ่งมีชีวิตในป่า" ที่มีลักษณะเหมือนแมงมุมแต่เสียงร้องของ Mathayus ทำให้สิ่งมีชีวิตล่าถอย และชนเผ่าก็โอบกอดพวกมันไว้ แม้จะมีคำเตือนเกี่ยวกับสัตว์ร้าย แต่เหล่าฮีโร่ก็มุ่งหน้าไปยังภูเขา ซึ่งพวกเขาพบว่ามังกรนั้นเป็นอุปกรณ์กลไกจริงๆ


ภาคต่อ


            ภาพยนตร์เรื่องที่ห้าชื่อ The Scorpion King: Book of Souls เปิดตัวในปี 2018 Zach McGowan แทนที่ Victor Webster เป็น Mathayus ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ ได้แก่เพิร์ล ทูซี, เคที ซอนเดอร์ส, นาธาน โจนส์และปีเตอร์ เมนซาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Don Michael Pau



ผู้ตั้งกระทู้ หมวย :: วันที่ลงประกาศ 2024-02-20 12:15:14


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล