ReadyPlanet.com


ดูหนังเรื่อง หมูน้อยหัวใจเทวดา


ดูหนังเรื่อง หมูน้อยหัวใจเทวดา

Babe: Pig in the City เป็นภาพยนตร์ผจญภัยแนวตลก-ดราม่า ดูหนัง ที่เป็นภาคต่อ/บทส่งท้ายของภาพยนตร์เรื่อง Babe ปี 1995 และบทที่สองและบทสุดท้ายของภาพยนตร์ซีรีส์ Babeเขียนร่วม ผลิต และกำกับโดย George Miller ซึ่งเป็นผู้ร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้างภาพยนตร์ต้นฉบับแม็กดา ซูบันสกี้และเจมส์ ครอมเวลล์กลับมารับบทเดิมจากภาคแรก โดยมีมิคกี้ รูนีย์ร่วมแสดง


ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากรางวัลออสการ์ปี 1998 แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะล้มเหลวในการบรรลุความสำเร็จทางการเงินของภาคก่อน โดยทำรายได้เพียง 69.1 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณ 90 ล้านดอลลาร์ ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกเป็นส่วนใหญ่


เนื้อเรื่อง


ไม่กี่สัปดาห์หลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องแรก Arthur Hoggett ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในขณะที่เขาและเบ๊บพยายามซ่อมบ่อน้ำในฟาร์ม ปล่อยให้เอสเม่ภรรยาของเขาต้องดูแลฟาร์มตามลำพัง จากนั้นถูกขู่ว่าจะไล่ออกเมื่อสิ้นเดือนเว้นแต่จะจ่ายจำนอง เอสเม่จึงพาเบ๊บไปประกวดต้อนสุนัขเลี้ยงแกะโดยหวังว่าจะใช้เงินรางวัลเพื่อทำเช่นนั้น ที่สนามบินในเมืองเมโทรโพลิส สุนัขดมกลิ่นขี้โมโหชื่อสนูปแสดงให้เบ๊บเห็นว่าการได้รับรางวัลด้วยการส่งสัญญาณอันเป็นเท็จว่าเขาและเอสเม่กำลังขนยาไปด้วย ทำให้พวกเขาพลาดเที่ยวบินและถูกบังคับให้รอสองสามวันเพื่อเที่ยวบินถัดไป บินกลับบ้าน


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ในตอนแรกไม่พบโรงแรมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ เอสเม่และเบบก็หาที่พักที่โรงแรมฟลีแลนด์ส ซึ่งบริหารงานโดยมิสฟลูมผู้เห็นอกเห็นใจ ซึ่งรับเลี้ยงสัตว์จรจัด ที่นั่น เบ๊บถูกพรากจากเอสเม่และพบกับชิมแปนซีสามตัว ได้แก่ บ็อบ ซูตี้ ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ของเขา และอีซี่ น้องชายของเขา และธีโลเนียสลิงอุรังอุตังบอร์เนียว ที่มีอารยธรรม ซึ่งเป็นคนรับใช้ของลุงผู้สูงอายุของเจ้าของบ้าน ฟุกลี่ เบ๊บเป็นส่วนหนึ่งของ การแสดง ตัวตลก ของพวกเขา ซึ่งเขาไม่กล้าที่จะปรากฏตัวจนกระทั่งลิงบอกเป็นนัยว่าเขาจะได้รับค่าจ้าง โดยเชื่อว่ามันอาจมีความสำคัญในการกอบกู้ฟาร์ม แต่ในไม่ช้าเขาก็ทำให้การกระทำจบลงด้วยหายนะโดยไม่ตั้งใจ ในขณะเดียวกัน เอสเม่ซึ่งเชื่อว่าเบ๊บหนีไปแล้ว จึงออกตามหาเขาแต่ถูกจับกุมหลังจากเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ยืนดูคนอื่นๆ เมื่อมีแก๊งมอเตอร์ไซค์พยายามจะปล้นเธอ


เช้าวันรุ่งขึ้น Fugly ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่าอาหาร พร้อมด้วยหลานสาวของเขา ปล่อยให้ดูแลตัวเอง ในไม่ช้า สัตว์ที่อยู่ในโรงแรมก็หิวโหย และชิมแปนซีก็ตัดสินใจขโมยอาหารจากร้านค้า โดยใช้เบ๊บเพื่อหันเหความสนใจของสุนัขเฝ้ายามคู่หนึ่ง เบ๊บช่วยสุนัขตัวหนึ่งเมื่อเขาตกลงไปในคลอง ซึ่งให้คำมั่นว่าจะทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้กับเบ๊บ หลังจากบินไปจนถึงเมโทรโพลิส เพื่อนที่ดีที่สุดของเบ๊บ เฟอร์ดินานด์ เดอะ ดั๊ก ก็มาถึงโรงแรมและกลับมารวมตัวกับเขาอีกครั้งหลังจากที่ซูตี้ให้กำเนิดลูกแฝด การเฉลิมฉลองต้องหยุดชะงักลงเมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์ ที่ไม่เป็นมิตรหลายคน ถูกเรียกตัวไปที่นั่นโดย Hortense เพื่อนบ้านผู้เกลียดสัตว์ของ Flooms


สัตว์ส่วนใหญ่ถูกยึด ยกเว้นเบบ เฟอร์ดินันด์ รถลากคาปูชินหน้าขาวของปานามา ของกลุ่มฟลูมส์ และแจ็ก รัสเซลล์ เทอร์เรียร์ฟลีลิค ผู้พิการ พวกเขาแทรกซึมเข้าไปในศูนย์ควบคุมสัตว์และช่วยเหลือเพื่อนที่ถูกคุมขังอย่างมิชอบ เอสเม่ได้รับการปล่อยตัวจากการถูกควบคุมตัว และกลับมาที่โรงแรมและพบว่ามันอยู่ในสภาพระส่ำระสาย และมิสฟลูมไว้ทุกข์ให้กับลุงของเธอและสัตว์ที่ถูกจับมา หลังจากเผชิญหน้ากับ Hortense สำหรับการกระทำของเธอ พวกเขาก็ติดตามสัตว์เหล่านั้นไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศลและนำพวกมันกลับมาทั้งหมด จากนั้น Floom ก็ขายโรงแรมและมอบรายได้ให้กับ Esme เพื่อให้ Babe และ Ferdinand สามารถกอบกู้ฟาร์ม ซึ่งเป็นที่ที่ Floom และสัตว์ทุกตัวไปอาศัยอยู่ได้ เอสเม่กลับมาปฏิบัติหน้าที่อีกครั้ง และอาเธอร์ก็ฟื้น และหลังจากซ่อมปั๊มน้ำของฟาร์มในที่สุด เขาก็ยิ้มให้เบ๊บอย่างภาคภูมิใจและพูดว่า "ได้เลยหมู นั่นแหละ"


การผลิต


คริสติน คาวานอห์ผู้รับบทเบ๊บในภาพยนตร์เรื่องแรกได้รับการทาบทามให้แสดงบทบาทของเธออีกครั้ง แต่ถูกปฏิเสธเมื่อการเจรจาสัญญาล้มเหลวในที่สุด Cavanaugh ก็ถูกแทนที่ด้วย Rugrats ผู้ร่วมแสดง ของเธอ EG Daily ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกที่ประสบ ความสำเร็จ Chris Noonanไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Babe: Pig in the City หน้าที่การกำกับได้รับการจัดการโดย George Miller และมีรายงานว่า Noonan ไม่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการฉายรอบปฐมทัศน์ของออสเตรเลียด้วยซ้ำ




ผู้ตั้งกระทู้ ส้ม :: วันที่ลงประกาศ 2024-04-23 11:32:15


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล