ReadyPlanet.com


ข่าว เชิญชวนร่วมงานสัมมนาแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ ฟรี!


ข่าวดี ! สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อต่างประเทศ เช่น สวิตเซอร์แลนด์  สหรัฐอเมริกา เซี่ยงไฮ้ ฯลฯ บริษัท เอกธนา ฮอสปิตอลลิตี้ เอ็ดยูเคชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นบริษัทที่ให้คำปรึกษา และให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศ ทั้งภาครัฐ และ เอกชน และเป็นตัวแทน มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์ เลส์ โรส์-กรืยง ในประเทศไทย โดย นายเอกธนา ฝ่ายซ้ายคราม กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดดำเนินกิจการเป็นตัวแทนผู้ให้บริการจัดหาและส่งเสริมการศึกษาต่อด้านงานบริการระดับนานาชาติ มาราว 7 – 8 ปี โดยได้ส่งนักเรียนไทยไปศึกษาต่อ จำนวนหลายร้อยคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ได้ส่งไปเรียนด้านการโรงแรม กับ 2 สถาบัน คือ กลียง และ เลส์ โรส์ ไม่ต่ำกว่า 100 คน โดยได้รับการส่งเสริมและความร่วมมือจากสำนักงาน ก.. เป็นอย่างดี  สำหรับ 2  สถาบันดังกล่าว เป็นสถาบันที่มีการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการโรงแรมนานาชาติ มาเป็นเวลานานแล้ว ว่าเป็นโรงเรียนสอนการโรงแรมที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับโลก   จะจัดสัมมนาฟรี ในวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17.00 – 19.00 น. ณ โรงแรมภูเก็ต ซิตี้   ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ ที่ คุณปุ๊ก บริษัทเอกธนา ฮอสปิตตอลลิตี้ เอ็ดยูเคชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด โทร.081-435 -0446 หรือ 02 372-7198-99 อีเมล์ info@ekthana.com หรือ ดูรายละเอียดได้ที่www.ekthana.com

            มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์ เลส์ โรส์-กรืยง ได้รับรองวิทยฐานะอย่างเป็นทางการจาก รัฐบาลสหพันธรัฐสวิสเซอร์แลนด์ ให้เป็น มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์ ถือเป็น 1ใน 2 สถาบันเท่านั้น  ที่ได้การรับรองจากรัฐบาลสวิส เปิดหลักสูตรใหม่ ระดับปริญญาตรีทางด้าน การบริหารและการจัดการธุรกิจบริการระดับนานาชาติ นักศึกษาสามารถเลือกเรียนได้ทั้งหลักสูตร การบริหารธุรกิจบริการระดับนานาชาติ หรือ หลักสูตร บริหารปฎิบัติการ อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งหลักสูตรเหล่านี้จะเปิดสอนที่เมือง Bulle ในเขตการปกครองของมลรัฐ Fribourg และที่เมือง Bluche ในมลรัฐ Valais ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งนักศึกษาของ มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์ เลส์ โรส์-กรืยง จะได้รับโอกาสในการเลือกฝึกงานระดับนานาชาติในประเทศต่างๆทั่วโลก  และมหาวิทยาลัย จะจัดสรรให้มีการสัมภาษณ์งานกับองค์กรธุรกิจบริการระดับชั้นนำ เพื่อโอกาสในการทำงานประจำที่มั่นคง ส่วนใหญ่ นักศึกษาของเราจะได้รับการคัดเลือกเข้าทำงานก่อนสำเร็จการศึกษา  และบ่อยครั้งที่ได้ โอกาสพิเศษในการเข้าฝึกประสบการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อจะเป็นผู้บริหาร (Management Training) กับโรงแรมที่มีชื่อเสียง อีกด้วย”

*********************

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:             บริษัท ลักขณา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (แอลคอม)

โทร.02 -375 2674-5, 02-377 0127           โทรสาร 02 -375 2670 http://www.lcom.co.th/ / กรรมการผู้จัดการ    ลักขณา จำปา 084-111208

ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์:                                                       นิภาพร ดวงกุลสา / 089-772 6997 nipaporn_lcom@yahoo.co.th



ผู้ตั้งกระทู้ Lcom :: วันที่ลงประกาศ 2008-11-05 15:52:40


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล