ReadyPlanet.com


ทัวร์บาหลี อินโดนีเซีย 4 วัน 3 คืน บินตรงจากภูเก็ต


กำหนดการเดินทาง ศุกร์ – จันทร์ (คณะ 20 ท่านขึ้นไป)

จอยทัวร์เดินทางวันที่ 5- 8 ต.ค. 55

วันแรกของการเดินทาง                ภูเก็ต – เดนพาซาร์ เกาะบาหลี – หาดกูต้าร์

04.00 น.              พร้อมกันที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 2  เคาน์เตอร์ สายการบิน  AIR ASIA ต้อนรับท่านโดยทีมมัคคุเทศก์และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่องพร้อมเดินทางไปกับคณะเพื่อให้บริการตลอดรายการ

06.30 น              ออกเดินทางสู่ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยสายการบินสายการบิน AIR ASIA  เที่ยวบินที่ FD 3942

11.10 น.             เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ ไร เกาะบาหลี หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ต้อนรับทุกท่านเจ้าหน้าที่ พร้อมพวงมาลัยดอกไม้หอมชื่นใจ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตัวเมืองบาหลี ตั้งอยู่เกือบกึ่งกลางของหมู่เกาะอินโดนีเซีย มีพื้นที่ประมาณ 5,620 ตารางกิโลเมตร ประชากรประมาณ 3 ล้านคน ท่าอากาศยานนานาชาติตั้งอยู่ที่เมืองบาดุง ทางตอนใต้สุดของเกาะ บาหลีเป็นเกาะเกาะหนึ่งของประเทศอินโดนีเซีย ที่มีความสวยงามด้วยธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้สืบทอดต่อกันมาเป็นเวลานับพันปี มีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมเป็นจำนวนมาก เช่น วัดและวัง ซึ่งมีความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรม รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ชายหาดที่สวยงามและขาวสะอาด รวมทั้งผืนป่ าที่มีความอุดมสมบูรณ์ และการดำเนินชีวิตของคนบาหลีด้วยวิธีการกสิกรรมแบบดั้งเดิม บาหลี กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทั่วโลกรู้จัก

เที่ยง                       บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้า โรงแรมที่พักเพื่อทำการเช็คอินพัก RISATA BALI  RESORT µµµµ (SUPERIOR ROOM)  หรือเทียบเท่า

ให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ในย่าน µ คูต้า เซ็นเตอร์ เพื่อให้ท่านได้ช็อปปิ้งอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมทั้งหลาย อาทิ เช่น ROXY / VERSACE / POLO/ARMANI และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาที่คุณพอใจ

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก RISATA BALI  RESORT µµµµ (SUPERIOR ROOM)  หรือเทียบเท่า

วันที่สองของการเดินทาง              ภูเขาคินตามณี-บารองแดนซ์-หมู่บ้านบาตูบูลัน-หมู่ล้านเซลัค-หมู่บ้านเซบาตู

เช้า                          รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

พร้อมรับอากาศบริสุทธิ์ที่แสนสดชื่น ยามเช้าแรกของเมืองสวรรค์แห่งนี้จากนั้นนำท่านเดินสู่ วิวทิวทัศน์อันงดงามของ µ ภูเขาไฟกูนุงบาร์ตูร์ หรือ ภูเขาคินตามณี  หมู่บ้านคินตามานี ตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,717 เมตร และเป็นหนึ่งในอาณาจักรยุคต้น ๆ ภูเขาไฟกูนุงบาร์ตูร์นี้ เป็นหุบเขาที่งดงาม มีหมอกปกคลุมอย่างสวยงาม บริเวณนี้จะมีอากาศเย็นตลอดทั้งปี ใกล้กับภูเขาไฟ คือ ทะเลสาบกูนุงบาร์ตูร์ เป็นทะเลสาบซึ่งเกิดจากการยุบตัวของ ภูเขาไฟดาเนาบาร์ตูร์ ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่บนหลุมปล่องภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่น จากนั้นนำท่านเดินทางไปชม µ การแสดงศิลปวัฒนธรรมของบาหลี บาร็องด๊านซ์ เป็นเรื่องราวการต่อสู้  ระหว่างความชั่วและความดี บาร็อง คือ ตัวแทน ฝ่ายธรรมะ เป็นสัตว์ในเทพนิยาย มีลักษณะเป็นตัวสิงโตผสมมังกรแสดงโดยผู้ชายสองคน ว่ากันว่าเคราของบาร็องมีอานาจในการรักษาโรคต่าง ๆ ส่วนคู่ปรับของบาร็อง คือ รังดา ราชินีแห่งนรก ซึ่งชาวบาหลีรู้สึกหวาดกลัวและให้ความเคารพพอ ๆ กัน ตามบทละคร บาร็องไม่สามารถปราบรังดาได้อย่างราบคาบ เพราะจะต้องมีการถ่วงดุลระหว่างความดีและความชั่วเสมอ สำหรับชาวบาหลีการแสดงชุดนี้คือภาพสะท้อนการต่อสู้ของชีวิต ท่านชม ศูนย์ผ้าบาติก ท่านจะได้ทราบถึงกระบวนการผลิต รูปแบบ และสีสันของผ้าที่สามารถพบเห็นได้เฉพาะที่บาหลีเท่านั้น ซึ่งมีความแตกต่างจากผ้าบาติกทั่วไป และให้ท่านชม ศูนย์เครื่องเงินและไม้แกะสลัก ที่มีความปราณีตวิจิตรบรรจงในการผลิตเป็นอย่างยิ่งจนนักท่องเที่ยวทั่วโลกประทับใจและซื้อเก็บเป็นของที่ระลึกไปฝากญาติพี่น้อง

เที่ยง                       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                        หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสัมผัสธรรมชาติและบรรยากาศ ที่สดชื่น ผ่านท้องทุ่งนาข้าวแบบขั้นบันไดนำท่านชมบ่อน้ำพุร้อนศักดิ์สิทธิ์ ณ หมู่บ้าน เซบาตู

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก PERTIWI RESORT µµµµ (SUPERIOR ROOM)  หรือเทียบเท่า

 

วันที่สามของการเดินทาง              วัดเม็งวี - เทือกเขาเบดูกัลป์ (ทะเลสาบบราตัน) – วัดอูลันดานู –สวนวานร –ทานะห์ ล็อต                                           

เช้า                          รับประทานอาหารเช้า


จองทัวร์ได้ที่ เที่ยวสนุกทัวร์ 085 384 0228 ดาวโหลดโปรแกรมทัวร์ได้ที่ www.ทัวร์เกาะลังกาวี.com
 


ผู้ตั้งกระทู้ เที่ยวสนุกทัวร์ :: วันที่ลงประกาศ 2012-08-29 09:52:24


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล