ReadyPlanet.com


ทัวร์จีน ปักกิ่ง บินตรงจากภูเก็ต


กำหนดการเดินทาง 1-5 /8-12/ 22-26  .. 55

วันแรก                  ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

23.30 น.               คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต อาคารผู้โดยสารขาออก โดยสายการบินไห่หนาน แอร์ไลน์ (HU) โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

ข้อแนะนำ            ของเหลวนำขึ้นเครื่องทั้งหมดที่นำใส่กระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่องจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น 

 

วันที่สอง               สนามบินใหม่กรุงปักกิ่ง - ผ่านชมตึก MOMA - จัตุรัสเทียนอันเหมิน - พระราชวังต้องห้ามกู้กง –

                           ร้านผ้าไหม – กายกรรมปักกิ่ง

02.10  น.               บินลัดฟ้าไปยังกรุงปักกิ่ง โดยสายการบินไห่หนาน แอร์ไลน์  เที่ยวบินที่ HU 7930

08.30  น.               เดินทางถึงสนามบินนานาชาติปักกิ่ง ชมสนามบินใหม่ที่เปิดให้บริการเพื่อต้อนรับโอลิมปิก 2008 มีขนาดกว่า 1 ล้านตารางเมตรและใหญ่กว่าแพนตากอนของสหรัฐอเมริกา อาคารของสนามบินนานาชาติปักกิ่งถูกแบ่งออกเป็น 2 ข้าง ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออกเพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์ แต่ติดสกายไลท์ให้แสงแดดส่องเข้ามาถึงและใช้นวัตกรรมสมัยใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภายในตัวอาคาร หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

เช้า                         บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน)

หลังอาหารเช้า ระหว่างเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองปักกิ่ง นำท่านผ่านชมความสวยงามแปลกตา (ระยะไกล) ของตึก “MOMA LINKED HYBID” สถาปัตยกรรมแห่งที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ บ้าน 2,500 หลัง ห้องชุด 700 ห้อง บนเนื้อที่ขนาด 1.6 ล้านตารางฟุต ถือว่าเป็นตึกใหญ่สุดในโลก ที่มีการใช้ระบบชีวภาพในการทำความเย็นและให้ความอุ่น เพื่อรักษาอากาศทั้ง 8 ตึกให้คงที่ ในชั้นที่ 20 สร้างเป็นวงแหวนที่เชื่อมต่อกันทุกตึก  จากนั้นพาชมศูนย์รวมชาวจีน “จัตุรัสเทียนอันเหมิน” จัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์ของประเทศจีนยุคใหม่ สถานที่จัดงานพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ บันทึกภาพเพื่อเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์วีรชน ศาลาประชาคม และ หอระลึกประธานเหมาเจอตุง จากนั้นผ่านประตูเข้าสู่นครโบราณ หรือ “พระราชวังต้องห้ามกู้กง” สถานที่ว่าราชการและที่ประทับของจักรพรรดิ 24 พระองค์ ในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง ชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้างที่ทรงคุณค่าทางประวัติ ศาสตร์ สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร ชมหมู่อาคารเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องหับต่างๆ ถึง 9,999 ห้อง ชมพระตำหนักว่าราชการ พระตำหนักชั้นใน ห้องบรรทมของจักรพรรดิ และห้องว่าราชการหลังมู่ลี่ไม้ไผ่ของ

พระนางซูสีไทเฮา

เที่ยง                       บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน)

บ่าย                         แวะชม “โรงงานผลิตผ้าไหม” ผ้าไหมจีนมีชื่อเสียงทางการผลิตและส่งออกของโลก เพราะจีนเป็นประเทศแรกที่รู้ จักการเลี้ยงไหมและพัฒนาคุณสมบัติพิเศษต่างๆ อย่างต่อเนื่อง  ท่านจะได้ชมวิธีการสาวเส้นไหมออกมาเป็นเส้นใยเส้นเล็กๆ ซึ่งมีความเหนียว และเป็นมันวาวสวยงาม เหมาะต่อการนำไปทอเป็นผืนผ้าพันธุ์ไหม ทั้งแบบใช้เครื่อง จักรและแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด เพื่อมาทำไส้นวมผ้าห่มไหม  จึงเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและของใช้เอง จนได้เวลาอันสมควร

ค่ำ                           บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน) หลังอาหารค่ำ ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับ “กายกรรมปักกิ่ง” สุดยอดกายกรรมชื่อก้องโลกที่น่าประทับใจและหาชมได้ยาก ได้เวลาอันสมควร พาท่านกลับเข้าสู่ที่พัก

                                ã ที่พัก JIUZHOU COMMERCIAL HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม               พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน – ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ – ผ่านชมรังนก + ฟองน้ำ โอลิมปิค 2008  ร้านใบชา – ถนนหวังฝูจิ่ง

เช้า                         อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ที่ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นชม “พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน” อุทยานที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เที่ยวสนุกทัวร์ 085 384 0228 ดาวโหลดโปรแกรมทัวร์ที่ www.ทัวร์เกาะลังกาวี.com

 



ผู้ตั้งกระทู้ เที่ยวสนุกทัวร์ (virat--at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2012-04-04 07:30:38


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4010792)

 อยากสอบถามเรื่องโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปประเทศญี่ปุ่นว่ามีของสายการบินอะไรบ้างคะ

ผู้แสดงความคิดเห็น fourze วันที่ตอบ 2016-08-11 09:46:37



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล