ReadyPlanet.com


ทัวร์ทะเลแหวก ที่สตูล หาดทรายใต้สมุทร


08.00 น.        เจ้าหน้าที่ของบริษัทให้การต้อนรับคณะ  ณ จุดนัดพบ (สตูล)

08.30 น.         ออกเดินทางสู่ ทริปหาดทรายใต้สมุทร สัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของท้องทะเลอันดามัน มองเห็นเกาะแก่งที่สำคัญต่างๆ อาทิ เกาะตะรุเตา เกาะลังกาวี ( ประเทศมาเลเซีย ) พร้อมฟังคำบรรยายจากมัคคุเทศก์กับเรื่องเล่าอันน่าอัศจรรย์ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนออกเดินทางสู่ ทริปหาดทรายใต้สมุทร สัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของท้องทะเลอันดามัน มองเห็นเกาะแก่ง

10.00 น.        นำท่านล่องเรือสู่ เกาะกวาง สัมผัสหาดทรายหอยล้านปี ชมทัศนียภาพบนจุดชมวิวที่สวยที่สุดกลางเกาะ สัมผัสความมหัศจรรย์ หาดหินเหล็ก ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ มีอายุนับล้านปี

10.30 น.        นำท่านลัดเลาะ เดินเล่นตามชายหาดซึ่งอยู่กลางทะเล เที่ยวทะเลแหวกเมืองสตูลที่ได้รับการ ขนามนามว่า “ หาดทรายใต้สมุทร ” ดุจดั่งเดินบนเส้นทางหลังมังกรกลางทะเล ที่มีหาดทรายยาวกว่า 3 กิโลเมตร เป็นหาดทรายที่เรียกได้ว่าเป็นหาดเปลือกหอยที่มีอายุนับล้านปี ก่อตัวรวมกันเป็นหาดสวรรค์ ดุจดั่งท่านเดินอยู่กลางมหาสมุทร ถ่ายรูปที่สวยงาม เก็บภาพความประทับใจไปกับบรรยากาศแห่งความประทับใจ สนุกสนานกับกิจกรรมทางทะเลที่สนุกและตื่นเต้น อาทิ วอลเลย์บอลชายหาด เล่นน้ำ ณ ชายหาด และอื่นๆอีกมากมาย

13.00 น.        บริการอาหารกลางวัน ในสไตล์ซีฟูดส์ ณ เกาะปูเลาตีฆอ อาทิ กุ้ง หอย ปู ปลา ที่สดจากทะเล นำมาเผารับประทานพร้อมน้ำจิ้มซีฟูดส์รสเด็ด พร้อมเมนูอื่นๆอีกมากมาย อาทิ ข้าวผัดซีฟูดส์ ใส้กรอก ลูกชิ้นย่าง และอื่นนอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยผลไม้ตามฤดูกาล ณ เกาะนี้สามารถเล่นน้ำทะเลได้ตามอัธยาศัย

15.00 น.        ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวประมง ณ เกาะปูเลาอูบี ที่อาศัยอยู่กลางเกาะ ดำรงชีพด้วยการจับสัตว์ทะเลและวิถีเกษตรท้องถิ่น สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางต่อ

16.00 น.        ถึงท่าเรือตันหยงโป แวะซื้อกุ้ง หอย ปู ปลา สดๆ ในราคาสุดพิเศษ หรือสินค้าพื้นเมือง และสินค้า OTOP ของตำบล อาทิ อาหารทะเลแปรรูป ที่อร่อยฝีมือชาวเล อำลาคณะ นำท่านเดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพพร้อมทั้งรอยยิ้มและความประทับใจ

 

 

อัตราค่าบริการนี้รวม     

·        ค่าเรือสไป - กลับ  ตามรายการนำเที่ยวตามโปรแกรม

·        ค่าอาหารเที่ยงแบบบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด 1 มื้อ

·        ค่าซ้อฟดริ้งและผลไม้บริการตลอดการเดินทาง

·        ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยว 

·        ค่าประกันภัยการเดินทาง 

·        ค่าธรรมเนียมต่างๆ

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

-                    ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุในรายการนำเที่ยว  อาทิ  ค่าโทรศัพท์  ค่าซักรีด  ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่เรียกสั่งเอง  เป็นต้น

-                    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

            ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอให้ท่านแจ้งยืนยันกำหนดการเดินทางพร้อม จำนวนผู้เดินทางที่แน่นอน เพื่อที่ทางบริษัทฯจะได้ดำเนินการสำรองที่พักและพาหนะในการเดินทางล่วงหน้า  ภายใน 15 วัน เป็นอย่างน้อยก่อนเดินทาง          จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับใช้ท่านและคณะในอนาคตอันใกล้นี้

ดูโปรแกรมทัวร์ฉบับเต็มได้ที่ www.ทัวร์เกาะลังกาวี.com

เที่ยวสนุกทัวร์ 085 384 0228



ผู้ตั้งกระทู้ เที่ยวสนุกทัวร์ :: วันที่ลงประกาศ 2012-02-28 16:00:46


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล