ReadyPlanet.com


ทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน


กำหนดการเดินทาง

วันที่หนึ่ง              กรุงเทพ – ฮ่องกง - Avenue of Star + Symphony of Lights                                                                   

11.00 น.              พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ T สายการบิน EMIRATE AIRLINES

ทำการเช็คอินตั๋ว เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก

13.20 น.             ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบิน EK 384 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

17.10 น.               ถึงสนามบิน Cheak Lap Kok หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ให้ท่านออก “Exit B”   นำท่านชม                                         Avenue of Star ท่านจะได้พบกับรอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นแรงบันดาลใจของโลกฮอล                                ลีวู้ดตะวันออก อาทิ ฉีเคอะ, เหลียงเฉาเหว่ย, จางม่านอวี้, เจ็ท ลี, มิเชล โหย่ว ยังไม่รวมถึงคนดังอื่น ๆ ที่ได้                                ประทับรอยมือลงบนพื้นซีเมนต์   ซีเมนต์  นำท่านชม A Symphony of Lights  ความมหัศจรรย์เริ่มต้นใน                              เวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน   การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตาที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการ                 แสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก  ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่สอง                                ฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้  ประดับไปด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่อง                                         แสงสว่างตระการตาเป็นสีต่าง ๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง จากนั้นนำท่านเดิน                                    ทางเข้าสู่ที่พัก

พักที่                       METROPARK MONGKOK/METROPARK KOWLOON/CITY VIEW SUPERIOR หรือเทียบเท่า

 

 

 

วันที่สอง                 ดิสนีย์แลนด์                                     

 

 


เช้า                          นำท่านเดินทางสู่  ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ อาณาจักรแห่งจินตนาการนี้ประกอบด้วยพื้นที่ 4 ส่วน ได้แก่ เมนสตรีท-ยูเอสเอ , แอดเวนเจอร์แลนด์ , แฟนตาซีแลนด์ และทูมอร์โรว์แลนด์ ซึ่งแต่ละแห่งต่างมีจุดเด่นความ

พิเศษเฉพาะตัว ท่องอเมริกาฉบับย่อส่วนอย่างมีชีวิตชีวาที่ถนนเมนสตรีท พร้อมด้วยทาวน์สแควร์ ร้านค้าน่ารัก ๆ และหอสังเกตการณ์วิคตอเรีย จากนั้นไปสูบฉีดอะดรีนาลีนในแอดเวนเจอร์แลนด์ ผจญภัยกับการล่องเรือท่องป่าที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์ตลอดเส้นทางและโชว์แรงระเบิดที่ตื่นเต้น เข้าสู่อาณาจักรแห่งแฟนตาซี ที่ซึ่งคุณจะได้พบกับปราสาทซินเดอเรลลา และวงดนตรีประสานเสียงมิคกี้เมาส์ พร้อมด้วยเอฟเฟคต์เคลื่อนไหวตระการตาแบบ 3 มิติ ลัดไปยังอาณาจักรของมนุษย์ต่างดาวและข้ามเวลาไปยังทูมอร์โรว์แลนด์ ดินแดนแห่งอนาคต และสิ่งที่พลาดไม่ได้คือ รถไฟเหาะ Space Mountain แน่นอนว่าอย่าลืมแวะไปถ่ายรูปกับมิคกี้ และจับมือกับเจ้าเป็ดชื่อก้องโลก และ โซนใหม่ล่าสุด  ไม่ควรพลาดกับ  IT’S A SMALL WORLD ล่องเรือชมเหล่าบรรดาตุ๊กตา นานา ชาติ ซึ่งแบ่งเป็นโซนของแต่ละชาติไว้ โดยตุ๊กตาจะมีการเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลง IT’S A SMALL WORLD และแทรกด้วยเสียงเครื่องดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชาติ และอย่าลืมแวะทักทายตุ๊กตาสวมชุดประจำชาติของไทย เชิญท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์และโซนต่างๆ ต่อตามอัธยาศัย ชมไฮไลท์ ตอนกลางคืน การแสดงพลุ ประกอบแสง สี เสียง อันสวยงามตระการตา (อิสระอาหารตลอดทั้งวัน) จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

พักที่                       METROPARK MONGKOK/METROPARK KOWLOON/CITY VIEW SUPERIOR หรือเทียบเท่า

วันที่สาม               วัดหวังต้าเซียน-วัดแชกงหมิว-อิสระช้อปปิ้ง – กรุงเทพฯ                                                                                       

 

 


เช้า                          ä รับประทานอาหารแบบติ่มชำ  ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1) นำท่านไหว้พระที่ ซิก ซิก หยวน หว่องไทซิน                     หรือรู้จักในนาม วัดหวังต้าเซียน เป็นวัดที่มีอายุกว่าครึ่งศตวรรษรายล้อมด้วยอาคารที่พักอาศัยของกาเคหะ                  ตัววัดมีความงดงามด้วยอาคารที่ตกแต่งแบบจีนโบราณ แม้จะตั้งอยู่บนไหล่เขาเกาลูน เป็นวัดที่ชาวฮ่องกง                               เชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และความเชื่อทางศาสนาถึง 3 ศาสนา ได้แก่  เต๋า พุทธ และขงจื๊อ วัดแห่งนี้ขึ้นชื่อ                                           ด้านอิทธิฤทธิในการ ดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บ  จึงได้รับการนับถือเป็นพิเศษจากบรรดาคนป่วย  พบกับพลัง                               ศรัทธาของผู้คนที่นำ ธูปและส้ม มาสักการะเพื่อขอพรต่าง ๆ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่วัดเชอกุง หรือที่รู้จัก                   กันดีในนาม “วัดแชกงหมิว” หรือวัดกังหัน วัดนี้มีกังหันทองแดงที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบจะขับไล่สิ่งชั่ว                               ร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ ชาวฮ่องกงนิยมไปสักการะที่วัดนี้ในวันขึ้นปีใหม่ของจีน ซึ่งชาวฮ่องกงและไทย                                จะไปสักการะผู้ที่เกิดปีชง จะแคล้วคลาดในเรื่องที่ไม่ดีทุกเรื่อง

เที่ยง                       äรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2) หลังอาหารให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน มี                               สินค้าหลากหลายให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัยการเริ่มเดินช็อปปิ้ง มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย  มี                                     ร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป ฯลฯ และสินค้าแบบที่เป็นของ                                          พื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วยและตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมีSHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ                                         OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกัน                                            สามารถเดินทะลุถึงกันได้ ภายในมีขนาดใหญ่มากจนถึงขั้นเรียกกันว่าห้างสรรพสินค้าเขาวงกต

****ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง****

22.25 น.               ออกเดินทาง  โดยสายการบิน   EMIRATE AIRLINES   เที่ยวบินที่ EK 385

00.05 น.               ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

 

                                                ***************************************************

 

หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายใน (เครื่องบิน ,รถทัวร์ ,รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการ

กำหนดการเดินทาง

ผู้ใหญ่

เด็กมีเตียง

เด็กไม่มีเตียง

พักเดี่ยว

5-7, 12-14, 19-21, 26-28 ก.พ.

16,999

15,999

14,999

5,000

4-6, 11-13, 18-20, 25-27 มี.ค.

17,999

16,999

15,999

5,500

ออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

 

*** หากต้องการซื้อทัวร์พระใหญ่ลันเตา กระเช้านองปิง มีค่าธรรมเนียมเพิ่ม ท่านละ 1,500 บาท***

*** ราคาตั๋วเครื่องบินเป็นราคาพิเศษ กรุณาส่งชื่อ-นามสกุล ที่ถูกต้องตามหน้าพาสปอร์ต เพื่อสำรองที่นั่ง***

*** กรุ๊ปต้องออกเดินทาง 15 ท่าน เท่านั้น มีหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย***

*** หากสนใจตัดกรุ๊ป ต้องมีจำนวน 32 ท่านขึ้นไป ***

 

 

 

 

 

อัตราค่าบริการรวม

·       ค่าตั๋วเครื่องบินไป–กลับ  ชั้นประหยัด

·       ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

·       ค่าที่พักโรงแรมระดับมาตรฐาน  ระดับ 4 ดาว

·       ค่าพาหนะนำเที่ยวตามสถานที่ต่างๆดังระบุ

·       ค่าอาหาร และเครื่องดื่มทุกมื้อดังระบุในโปรแกรมการเดินทาง

·       ค่าระวางกระเป๋าเดินทางน้ำหนักไม่เกินท่านละ 30 ก.ก.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่เที่ยวสนุกทัวร์ 085 384 0228 www.ทัวร์เกาะลังกาวี.com

 



ผู้ตั้งกระทู้ เที่ยวสนุกทัวร์ (virat--at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2012-01-27 15:52:05


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4001168)

ถามค่ะว่าถ้าอยากได้ตั๋วเครื่องบินฮ่องกงราคาถูกนั้นพอจะมีแนะนำบ้างไหมคะ

ผู้แสดงความคิดเห็น วิยะดา วันที่ตอบ 2016-06-17 17:52:31



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล