ReadyPlanet.com


แอร์เอเชียประกาศสนับสนุน “ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส”


แอร์เอเชียประกาศสนับสนุน “ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส” สู้ศึกพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการพร้อมเปิดแคมเปญ “Score with AirAsia” บินเริ่มเพียง 690 บาท/เที่ยว แอร์เอเชียประกาศการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอล “ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส” (Queens Park Rangers Football Club-QPR) อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวโลโก้แอร์เอเชียบนเสื้อชุดแข่งขันทีมเยือน (ชุดที่สองและชุดที่สาม) ที่สนามลอฟตัส โรดของสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ประเทศอังกฤษ วันนี้ เตรียมพร้อมโปรโมชั่นบินประหยัดต้อนรับ เริ่มต้นเพียง 690 บาท/เที่ยว สู่หลากหลายปลายทาง สำรองที่นั่งตั้งแต่ 13-20 กันยายนนี้ เพื่อเดินทาง 3 มกราคม-31 มีนาคม 2555 ที่ www.airasia.com             

การสนับสนุนครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งการมีส่วนร่วมครั้งสำคัญในกิจกรรมด้านกีฬาของกลุ่มแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกสามปีซ้อน จากการจัดอันดับของของสกายแทร็กซ์  และในฐานะที่แอร์เอเชียเป็นผู้นำกลยุทธ์การตลาดที่สร้างสรรค์ การให้การสนับสนุนสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สจึงเป็นกลยุทธ์อีกรูปแบบหนึ่งเพื่อยกระดับแบรนด์แอร์เอเชียให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ทั้งนี้โลโก้ของแอร์เชียจะปรากฏบนเสื้อชุดเยือน (ชุดที่สองและชุดที่สาม) ตลอด 2 ฤดูกาลที่จะถึงนี้  แคทเทอลีน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มแอร์เอเชีย กล่าวว่า “เราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยทั้งสองแบรนด์ต่างก็มีแนวทางเดียวกัน คือกระตือรือร้นที่จะลองท้าทายสิ่งใหม่ๆ เพื่อเดินหน้าสู่ความสำเร็จ  โลโก้ของแอร์เอเชียบนเสื้อชุดทีมเยือนของสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จึงไม่ใช่เพียงสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง แต่ยังสื่อถึงการทุ่มเทอย่างหนักและความท้าทายที่เราทั้งสองฝ่าฟันมาโดยตลอด และทำให้แอร์เอเชียได้เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกสามปีซ้อน

ขณะที่สโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สได้เลื่อนชั้นกลับมาแข่งในลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี” “ช่วงเวลานี้มีความหมายอย่างยิ่งกับแอร์เอเชีย เราตื่นเต้นอย่างมากที่เชื่อมโยงแบรนด์ของเราเข้ากับสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานกับวงการฟุตบอลอังกฤษ และจิตวิญญาณที่พวกเขายึดมั่นก็สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามที่จะประสบความสำเร็จของเราชาวเอเชีย กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียมั่นใจว่าเราจะมีส่วนช่วยสร้างกลุ่มแฟนฟุตบอลชาวเอเชียให้กับสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สเพิ่มมากขึ้นต่อไป” แคทเทอลีนกล่าว สโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ได้เลื่อนชั้นกลับมาแข่งในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของอังกฤษ เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี หลังจากผงาดคว้าแชมป์ The Npower Championship ฤดูกาล 2010 / 2011

ฟิลลิป เบียร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กล่าวในการทำสัญญาตกลงเป็นพันธมิตรว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรกับแอร์เอเชียจะช่วยสนับสนุนให้สโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สรักษาตำแหน่งอยู่ใน English Premier League ได้ต่อไป โดยเราเชื่ออย่างยิ่งว่าการชักชวนบริษัทชั้นนำของเอเชียมาปรากฏโฉมบนทีมของเรา จะช่วยขยายทั้งสองแบรนด์ให้เป็นที่คุ้นเคยกับผู้คนทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก ข้อตกลงร่วมมือกันครั้งนี้ส่งผลให้มีข่าวในทางบวกกับสโมสร และติดตามมาด้วยความสำเร็จอย่างสูงในเวลาไม่กี่สัปดาห์ นับตั้งแต่การสรุปข้อตกลงเสร็จสิ้น”

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เพื่อฉลองการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ทีมฟุตบอลควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส สู่การเป็นแบรนด์ระดับสากล สายการบินแอร์เอเชียจึงได้นำเสนอแคมเปญบินประหยัดสุดคุ้มราคารวมเริ่มต้นเพียง 690 บาท/เที่ยว* สู่หลากหลายปลายทางทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ เช่น บินตรงจากฐานการบินกรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช นราธิวาส ย่างกุ้ง พนมเปญ ฮานอย เดลี โกลกาตา กวางโจว เซินเจิน มาเก๊า และฮ่องกง บินตรงจากฐานการบินเชียงใหม่สู่หาดใหญ่และสิงคโปร์ บินราคารวมเริ่มต้นที่ 890 บาท/เที่ยว* บินตรงจากฐานการบินภูเก็ตสู่เชียงใหม่ สิงคโปร์ และบาหลี เริ่มต้นที่ 1,290 บาท/เที่ยว สำรองที่นั่งพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 13-20 กันยายนนี้ เพื่อเดินทางตั้งแต่ 3 มกราคม-31 มีนาคม 2555 ที่ www.airasia.com ที่เดียวเท่านั้น

แอร์เอเชียเน้นการสนับสนุนกีฬาหลากหลายชนิด โดยแอร์เอเชียเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับทีมโลตัส (รถแข่งฟอร์มูลาวัน), แอร์เอเชีย อาเซียน บาสเกตบอลลีกและทีมแอร์เอเชียฟิลิปปินส์ แพตทริออตส์ (บาสเกตบอล), AirAsia British Grand Prix และ Team AirAsia-Sepang International Circuit-Ajo (การแข่งรถมอเตอร์ไซค์ MotoGP) นอกจากนี้แอร์เอเชียยังมีพัฒนาโปรแกรมเพื่อสร้างนักแข่งรถรุ่นเยาว์ในโครงการ AirAsia Team Lotus Driver Development Programอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารของแอร์เอเชียได้ทางFacebook.com/AirAsiaThailand และ Twitter.com/AirAsiaThailand

*ราคานี้ค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมน้ำมันแล้ว

 



ผู้ตั้งกระทู้ แอร์เอเซีย :: วันที่ลงประกาศ 2011-09-13 11:33:50


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4011127)

 ต้องการสอบถามเรื่องการเดินทางค่ะ คือว่าตอนนี้กำลังมองหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปจางเจียเจี้ยอยู่ค่ะแต่ไม่รู้ว่าจะต้องต่อเครื่องไหมหรือว่ามีสายการบินอะไรที่บินตรงจากไทยไปจางเจียเจี้ยเลยค่ะ เข้าใจว่าจางเจียเจี้ยเป็นอุทยานแต่ว่าบริเวณนั้นมีเมืองหรือสนามบินให้ลงไหมขอบคุณค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น kotte วันที่ตอบ 2016-08-15 13:25:56



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล