ReadyPlanet.com


ขอเชิญชาวภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมงานศิลปหัตถกรรม ณ จังซีลอน 14-19 กันยานี้


ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ ศ.ศ.ป. ร่วมงาน "ศิลปาชีพสัญจร ภายในประเทศ ครั้งที่ 2"  ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเพื่อเชื่อมโยงงานศิลปาชีพ และศิลปหัตถกรรมในแต่ละภูมิภาคให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้และวัฒนธรรมรวมถึงการค้าระหว่างภูมิภาค รวมทั้งส่งเสริมการจัดจำหน่ายให้กับผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพ และศิลปหัตกรรมไทย ให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ อันจะเป็นการร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่สืบไป 

ภายในงานพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆมากมาย  สานต่อความสำเร็จของการจัดงานจากครั้งที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการแสดงหุ่นคน การแสดงหนังใหญ่ ระบำกลอง นาฎลีลาสี่สมัย เป็นต้น พร้อมไฮไลท์ของงานกับการเยี่ยมชม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านค้าสมาชิกเครือข่ายของศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศที่มาให้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งอุดหนุนงานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้าน จากภูมิภาคต่างๆ ครอบคลุมทั้งของแต่งบ้าน ของชำร่วยและของที่ระลึก เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับฯ ที่ทรงคุณค่าและมีความงดงามตามเอกลักษณ์ไทย

 มาร่วมสืบสานศิลปหัตกรรมไทย พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์หลากหลาย ในงาน “ศิลปาชีพสัญจร ภายในประเทศ ครั้งที่ 2” ได้ในระหว่างวันที่ 14 – 19 กันยายน 2554  ณ ลานภูเก็ตสแควร์ ฮอลล์ 1 และเดอะพอร์ตอารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต    ในเวลา 11.00 – 21.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายงานการตลาด ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) โทร 035 367 054 – 6 ต่อ 1379 หรือ 1376 หรือ www.sacict.net



ผู้ตั้งกระทู้ วิศรุต บุนนาค (กอล์ฟ) :: วันที่ลงประกาศ 2011-09-13 11:37:33


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล