ReadyPlanet.com


ผู้พิพากษา Judy Sheindlin เป็นสำคัญโครงการศาลใหม่สำหรับ IMDb TV


ผู้พิพากษา Judy Sheindlin เป็นประธานโครงการราชสำนักนวชาตเพื่อ IMDb TV
Judge Judy Sheindlin to Preside Over a New Court Program for IMDb TV

กรุ๊ปผู้พิพากษา, ตุลาการ Judy Sheindlin, นายอำเภอ Petri Hawkins-Byrd, 1996-, ? Paramount TV / มารยาท: Everett Collection

? Paramount / Courtesy Everett Collection
|
เมเรดิ ธ จาพระศอบส์ TV Insider

Judy Judy กำลังกลับจรที่ราชสำนัก

IMDb TVด้วยกัน Amazon Studios ได้มาประกาศว่าผู้พิพากษา Judy Sheindlin จักดำรงฐานะประธานณแผนราชสำนักใหม่สำหรับบริการอังคณามมิ่งให้เปล่าแผน ตุลาการแห่งหนไม่มีชื่อเสียงเรียงนาม Judy Sheindlin "จักบรรยายหนทางการตัดสินที่เป็นลายเซ็นของตุลาการ Sheindlin แห่งไร้สาระและว่องเช่นกันรูปแบบเรื่องใหม่การฟ้องร้องและงานวินิจฉัย"

"อีฉันอยู่เหนือจันทราที่จะอยู่ที่งานทำธุรกิจกับดัก Amazon Studios และการท่องเที่ยวถัดไปชนิดไม่น่าเชื่อตรงนี้กับดักพวกเขาบนบานแพลตแบบฟอร์มใหม่เป็นเรื่องแห่งหนน่าเร้าใจจัง "Judy Sheindlin บอกในที่คำอธิบาย"ดิฉันเคยชินแหกปากใส่ประสบร์ตรงสามีสิ่งของดีฉันเกี่ยวกับแพ็คเกจทั้งมวลที่เขาสั่งซื้อจาก Amazon ทุกวันอีฉันมีน้ำยาบ้วนปากเพียงพอแห่งตู้เพื่อให้ปราณของพื้นแผ่นดินตลอดใบชอุ่มไปจวบจนกระทั่งสหัสวรรษหน้าเสียขี้หวงระดึ่งไม่เคยจอดเช่นเดียวกับเสียงสุนัขอย่าเห่าหอนคนส่งของอีกต่อไปหลังจากที่อีฉันลงลายมือชื่อณกติกาตรงนี้อีฉันขอโทษประสบร์ปรี่ใครจักตรึกตรองแหว Sheindlins ด้วยกัน Amazon จะดำรงฐานะ mishpachah?

"Judy Sheindlin เป็นไอคอนทีวีและผู้ประกอบด้วยวิสัยทัศน์แห่งหนสร้างการละเล่นให้กับดักแฟน ๆ นับล้านมานานมากมายทศวรรษ" Lauren Anderson และ Ryan Pirozzi หัวหน้าฝ่ายจุดสำคัญและการเขียนโปรแกรมเหตุด้วย IMDb TVเพิ่มแล้ว"ในขณะที่อีฉันสร้างกระดานชนวน IMDb TV แห่งมีคุณลักษณะสูงและมีความมักใหญ่ใฝ่สูงของ Amazon Studios เรามีความยินดีที่จะมอบให้โปรแกรมศาลจากตุลาการ Sheindlin ในประวัติการณ์ซึ่งไม่ต้องสงสัยพ้นว่าครอบครองผู้ที่ดีที่สุดณธุรกิจนี้>

"เป็นเวลากว่าสองทศวรรษที่เราครอบครองเกียรติขนมจาก Judge Judy ครองตำแหน่งทางโทรทัศน์แห่งหนออกอากาศตอนนี้ผู้พิพากษาของอเมริกาจะเข้าถึงผู้คนนับล้านต่อไปของคนรัก ๆ ผ่านมุข IMDb TV ซึ่งเป็นบริการอังคณามมิ่งฟรีของ Amazon19 "Scott Koondel ซีอีโอสิ่งของ Sox Entertainment, Inc กล่าว"ดิฉันตื่นเต้นเต็มแรงที่ได้มาช่วยในที่การเปลี่ยนแปลงฟีโปนมความบันเทิงตรงนี้จากรายการโทรทัศน์ต้นฉบับ over-the-air เป็นทีวีแบบ over-the-top"

'Judge Judy' Ending After 25 Years 14; Relive 6 Great Moments (VIDEO) แลดูเพิ่มเติม
ตุลาการ Judith Sheindlin แบ่งปันข่าวว่าการจัดแสดงของคุณจะยุติในปีหน้าระหว่างงานบันทึกเทป "Ellen"

Sheindlin เคยขึ้นโรงขึ้นศาลในเนื้อความ Judge Judy ตั้งแต่ปี 1996 จรด 2020 รายการนี้ได้รับรางวัล Daytime Emmys สามรางวัลสำหรับละครปีกกฎหมาย / ห้องหับพิจารณาคดีเด็ดดวงในพรรษา 2013, 2016 และ 2017



ผู้ตั้งกระทู้ tranquilepic25 :: วันที่ลงประกาศ 2021-02-04 00:55:47


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล