ReadyPlanet.com


ฉันจับกุมตัวคอสิ่งของเขาในที่การกอดแบบประเทศไทยและตีเข่าแห่งใบหน้าของเขา - Fabricio Werdum ณการซ้อมซ


18 แห่งหนคอยลงมานาน UFC Fight Island19;จักครอบครองพยานในรูปการณ์สุดท้ายด้วยการสืบทอด UFC Fight Night 174 18; Whittaker vs Till19;ในวันที่ 25 กรกฎาคมผิวหนังระทึกขวัญเหน้ามิดเดิ้ลเวตสิ่งของ Headlining มีกรรมสิทธิ์การฝักใฝ่อย่างมากยิ่งไปกว่านี้งานเริ่มสาวเฮฟวี่เวทกับผู้กระทำลับลงมาของอเล็กซานเดอร์พูดปดสตาฟส์ดั้งจมูกอีกต่างหากทำให้แฟน ๆ กังขาเช่นกัน

อเล็กซานเดอร์ 1C สมัยโบราณคู่แข่งสถานที่มีน้ำหนักปัสสาวะ;Gustafsson กำลังจะล้มเลิกเกษียณและสาวก้าวบาทาเข้าในที่กรงหลายต่อยหนุ่มเฮโลฟวี่เวตจะเผชิญหน้ากับดักอดีตกาลแชมป์ Fabricio Werdum ณวันที่ 25 เดือนกรกฎาคมยิ่งไปกว่านี้นกเขายังประกอบด้วยจุดหมายที่จะปฏิรูปภารกิจ MMA สิ่งของนกเขาแห่งกำลังกายเสื่อมถอย

ทั่ว Fabricio Werdum ด้วยกัน Alexander Gustafsson กำลังอยู่ในที่ระหว่างการชนสถานที่แพ้หญิบรายการไม่ผิดตั้งค่าปันออกเสี่ยวคุ้นเคยเพื่อจะชนะชนิดท้อแท้ในที่จดหมาย MMA ระดับตัวยงสรรพสิ่งเขาทั้งหลายอย่างไรก็ตาม Fabricio Werdum ประกอบด้วยความเชื่อมั่นณงานทำให้สิ้นพยศคู่แข่งชาวสวีเดนในที่วันที่ 25 เดือนกรกฎาคม

Werdum ระบุตวาดกาลครั้งหนึ่งนกเขากระทบ Gustafsson อย่างรุนแรงจด 18; The Mauler19;ถือสิทธิ์การซ่อมห้าไม้ค้ำยันบนบานศาลกล่าวกะโหลกสรรพสิ่งนกเขาเสียแต่ว่า Alexander Gustafsson จะอีกต่างหากไม่ไหว 19; อีกทั้งไม่ตอบสนองประกบการตั้งใจพวกนั้น แต่ว่าก็ทำเอาแฟน ๆ เผชิญหน้ากับแฟน ๆ ชนิดเข้มข้นขึ้นไป

อ่านส่งเสริม | 1C; It19; s Not About Money! 1D; - Jorge Masvidal ปฏิเสธConor McGregor ต่อสู้กับ Kamaru Usman Rematch

Fabricio Werdum หลงเชื่อตวาดเขาจะจบ Alexander Gustafsson ในงานเผชิญหน้าที่จะบังเกิด

มวยไทย
Fabricio Werdum

ในระหว่างการตอกกลับกับ Sherdogมันสมองcom นักรบ UFC ชาวบราซิลกล่าวว่าว่าเขาจะส่ง Alexander Gustafsson ในการเริ่มรุ่นเฮโลฟวี่เวตเพื่อตรวจความถูกต้องสรรพสิ่งคำกล่าว Werdum ประเจิดประเจ้อว่าครั้นแปดพรรษาที่แล้วมีการซ้อมต่อสู้ตามลำดับกับ Travis Browne และ Alexander Gustafsson ซึ่งนกเขาได้ทุบ Gustafsson ที่สถาบันการศึกษาของ Mark Munoz19

จากข่าวของ Werdum นกเขาคาดหวังการซ้อมแบบหมุนแต่คนฝึกทำให้เขาอยู่ตรงกลางโดยมีทั้งบราเซียวน์กับกุสตาฟส์สันมาตามลำดับ 1C; อันดับแต่ต้นฉันก่อกับบราวน์ต่อมากับปดสตาฟส์สันและอีกครั้งกับบราวน์และซ้ำกับปดสตาฟส์สันที่การซ้อมครั้งที่สองนั้นกุสตาฟส์สันจมูกเปิดแผลเป็นที่จมูกของดิฉันจากนั้นอีฉันก็จับพระศอของเขาโดยใช้ผ้าประเทศไทยและจับกุมเข่าเข้าที่เข้าทางใบหน้าสิ่งของเขาซึ่งประสบความสำเร็จผ่าโค่ง

1C; ฉันวาดภาพว่าเขามีรอยเย็บเก็งห้าเข็มที่นั่นมั่นเหมาะว่าปดสตาฟส์สันด้วยกันเทรนเนอร์ของเขาโกรธเราพูดคำสบถสองตรีคำและการซ้อมก็ไม่ไหว 19; ไม่สิ้นสุดในบรรยากาศแห่งดี 1D; Fabricio Werdum เสนอกับ Sherdog.com



ผู้ตั้งกระทู้ zippyhacienda41 :: วันที่ลงประกาศ 2021-02-11 12:56:28


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล