ReadyPlanet.com


Microsoft มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมาย "ขยะดำรงฐานะศูนย์" ข้างในปี 2573


ทุกๆปีประกอบด้วยการผลิตเศษมากกว่า สิบเอ็ด โพกผ้าเลี่ยนตันทั่วโลกติดตามแผนบริเวณแวดล้อมสถานที่องค์การสหประชาชาติผลพลอยได้จากชีวิตประจำวันของเราด้วยกันทั้งปวงพื้นที่ด้านสรรพสิ่งพื้นแผ่นดิน 19; เศรษฐกิจกากแห่งเรามละทำให้เกิดมลพิษที่ที่ดินสิ่งของเราตันทางน้ำทำเอาทรัพยากรธรรมชาติของอีฉันสิ้นยอมด้วยกันทำให้อากาศสถานที่อีฉันหายใจเข้าจรปนเปื้อนอีฉันตระหนักถึงความจำเป็นทันทีที่การปกป้องระบบนิเวศของพื้นแผ่นดิน 19; กับลดงานวางธุระคาร์บอนหัวนอนปลายตีนจากการก่อสร้างการกระจายและการกำจัดของโสโครกโน่นคือเหตุผลแห่งอีฉัน 19; ข่าวในที่วันนี้ดุความมุ่งหมายสรรพสิ่งเราที่จะทำให้เกิดกากเป็นศูนย์กลางด้วยว่าการดำเนินงานผลิตภัณฑ์ด้วยกันบรรจุภัณฑ์โดยตรงของ Microsoft19 ข้างในพรรษา 2030

|

จุดหมายปลายทางกากเป็นศูนย์รวมของเรารวมความว่าการวิ่งครั้งลำดับที่สามในที่ข้างที่แวดล้อมแห่งวงกว้างของ Microsoft19แผนริเริ่มเพื่อความคงทนถาวรแห่งหนเริ่มพอต้นปีตรงนี้เพราะเน้นเจียรแห่งหนคาร์บอนธารระบบนิเวศและของโสโครกดิฉันกำลังกายตั้งเข็มแห่งหนทะเยอทะยานด้วยว่าปัจเจกชนกับทวีคูณสมรรถนะมอบกับผู้ใช้สรรพสิ่งอีฉันด้วยเทคโนโลยีกับการหาความรู้ของดิฉันที่งานทำชิ้นเดียวกัน

|

เพื่อบริหารกับดักการสร้างกากสิ่งของเราเอง Microsoft จักตัดทอนขยะจ่ายคว้าจวนจะเมื่ออีฉันก่อสร้างในขณะที่จับกลับใช้นวชาตการพาหวนกลับใช้คืนนวชาตหรือว่ารีไซเคิลของแข็งปุ๋ยธรรมชาติเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์การสร้างและการแยกออกถอนกับขยะมูลฝอยปากเหยี่ยวปากกาWe19; จะสร้างชิ้นนี้โดยการก่อสร้าง Microsoft Circular Centers แห่งแรกสิ่งของพวกเขาเพื่อที่จะใช้คืนซ้ำและจับเซิร์ฟเวอร์ด้วยกันฮาร์ดแวร์กลับใช้ใหม่แห่งศูนย์กลางข่าวของเราWe19; จักจ่ายพลาสติกภาพร่างใช้หนโดดมละที่บรรจุภัณฑ์ของดิฉันด้วยกันใช้คืนเทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงบัญชีเศษของดิฉันเราจะลงทุนใหม่แห่ง Closed Loop Partners19;ทุนทรัพย์.ด้วยกันในที่สุด we19; จักข้อบังคับบุคลากรสรรพสิ่งอีฉันเองเพื่อที่จะตัดทอนจำนวนรวมเศษสิ่งของตนเอง

|

ภายในปี 2573 เราจะเปลี่ยนเศษอย่างน้อย 90 เปอร์เซ็นต์เพื่อจับไปฝังปกปิดและเผากากจากวิทยาเขตและศูนย์ข้อมูลของเราผลิตอุปกรณ์ Surface ที่รีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ชดใช้บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ (ในองค์กรเพื่อเศรษฐกิจความร่วมมือและการพัฒนา OECD ด้าวต่างๆ) และบรรลุผลอย่างน้อย 75 เปอร์เซ็นต์ของการหักมุมการก่อสร้างด้วยกันการรื้อถอนขยะสำหรับทุกแผนงานนี้ก่อสร้างขึ้นจากความอุตสาหะในการตัดทอนขยะอย่างต่อเนื่องของฉันที่เริ่มต้นแห่งปี 2008 ซึ่งส่งผลให้การรับรองขยะของ Puget Sound Campus กับศูนย์ข้อมูลสรรพสิ่งเราใน Boydton, Virginia กับ Dublin, Ireland เป็นศูนย์

|

Microsoft Circularแกนกลาง

|

เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับบริการคลาวด์ของฉันดาต้าเซ็นเตอร์ของเรา 13;กับเซิร์ฟเวอร์ 3 ล้านเครื่องและฮาร์ดแวร์ที่เกี่ยวข้องสถานที่เปิดเครื่อง 13;จำต้องขยายปัจจุบันเซิร์ฟเวอร์กลุ่มนี้มีอายุการใช้งานเฉลี่ย 5 พรรษาและมีส่วนทำให้โลกเกิดโจทย์ขยะอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น 19เพื่อจะลดของเสียตรงนี้เราวางแผนที่จะนำอุปกรณ์เหล่านี้กลับมาใช้ใหม่และรีไซเคิลผ่าน Microsoft Circular Centers ใหม่ซึ่งจักอยู่ที่วิทยาเขตไม่ก็ภูมิภาคศูนย์ข่าวสารหลักแห่งใหม่ของเราก่อนและในที่สุดก็เพิ่มพูนไปยังเครื่องมือที่มีอยู่แล้ว

| |

ด้วยการใช้แมชชีนเลิร์นนิงอิฉันจะประมวลผลเซิร์ฟเวอร์กับฮาร์ดแวร์ที่ถูกยกเลิกการใช้งานนอกสถานที่We19; จักจัดเรียงชิ้นส่วนที่สามารถนำมาใช้ย้ำและนำกลับมาใช้ใหม่คว้าโดยเราผู้ใช้ของเราหรือไม่ก็ขายเราจะใช้การเรียนรู้ของดิฉันเกี่ยวกับการใช้ซ้ำการเลาะชิ้นส่วนการกอปรซ้ำและการรีไซเคิลร่วมกับทีมออกแบบด้วยกันซัพพลายเชนเพื่อช่วยปรับปรุงความคงทนถาวรของอุปกรณ์เหน้าต่อไปMicrosoft Circular Centers สร้างขึ้นไปจากการเริ่มระบบคลาวด์แปลนวงกลมก่อนหน้านี้เพื่อจะขยายอายุการใช้งานสิ่งของเซิร์ฟเวอร์ของเรากับลดขยะแห่งหนส่งไปยังขุมฝังกลบ

|

ในอัมสเโคนร์ดัม Microsoft Circular Center นำร่องลดสมัยหยุดดำเนินการที่ดาต้าเซ็นเตอร์ด้วยกันเพิ่มความพร้อมใช้งานสรรพสิ่งเซิร์ฟเวอร์และชิ้นส่วนเครือข่ายเพื่อการชดใช้ซ้ำด้วยกันซื้อกลับคืนโดยซัพพลายเออร์ของเรายิ่งไปกว่านี้ยังลดต้นทุนณการขนส่งด้วยกันจัดส่งเซิร์ฟเวอร์และฮาร์ดแวร์ไปยังโรงงานแปรรูปซึ่งลุ้นลดการปล่อยแก๊สคาร์บอนเรากะว่า Microsoft Circular Centers จะเพิ่มการนำเซิร์ฟเวอร์และส่วนประกอบกลับมาชดใช้ใหม่ได้มาถึง 90 อัตราร้อยละภายในพรรษา 2568

|

การกำจัดพลาสติกแปลนใช้ครั้งเดียวทิ้งในบรรจุภัณฑ์

|

ประกอบด้วยการผลิตพลาสติกประมาณ 300 เลี่ยนเมตริกตันทุกปีโดยใช้คราวเดียว 50 ร้อยละและครึ่งหนึ่งของเศษพลาสติกนี้มาจากบรรจุภัณฑ์สัดส่วนของปัญหานี้ด้วยกันผลกระทบสถานที่มีตุ่มหาห้วงน้ำทางน้ำและทางบกของฉันจำเป็นต้องมีการทำงานที่ชัดแจ๋วซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมเราจึ่งกำจัดพลาสติกแบบใช้ทีเดียวออกจากบรรจุภัณฑ์ของดิฉันภายในปี 2568 ซึ่งรวมถึงฟิล์มถ่ายรูปพลาสติกบรรจุภัณฑ์หลักด้วยกันบรรจุภัณฑ์สินทรัพย์ไอทีของดิฉันในศูนย์กลางข้อมูล

|
|

การปรับปรุงข้อมูลของเสีย

|

ทุกวันนี้พ้นไปข้อมูลคุณลักษณะสูงแห่งสอดคล้องกันเกี่ยวปริมาณขยะมูลฝอยประเภทและคุณภาพที่มาและหัวนอนปลายตีนของขยะนอกจากนี้ข้อมูลยังผิดแผกกันเติบโตอยู่กับดักประเภทกากตัวอย่างเช่นประกาศเกี่ยวกับขยะอันตรายกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้มาการพิจารณาด้วยกันติดตามอย่างยอดเยี่ยมเนื่องจากหลักเกณฑ์และหมู่การบริหารที่เข้มเเข็งสำหรับทั้งสองอย่างจะอย่างไรก็ตามข้อมูลเกี่ยวพันของเสียขนมจากการสร้างและการรื้อถอนไม่มีการตรวจวัดหรือเสนอที่สอดคล้องกันข้อมูลของสกปรกจำเป็นต้องประกอบด้วยวิธีการแห่งหนเป็นมาตรฐานความโปร่งแจ่มกระจ่างที่ทุเลาและคุณลักษณะที่สูงขึ้นหากไม่มีข้อมูลสถานที่ถูกต้องเจริญ 19 แทบพ้นวิสัยเลยที่จะรู้ผลกระทบสรรพสิ่งการตัดสินใจณการปฏิบัติงานเป้าหมายที่กำหนดกับวิธีคาดคะเนความคืบหน้าตลอดจนมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อวิธีการจำหน่ายของเสีย

|

เนื่องจากฉันไม่สามารถแก้ปัญหาแห่งหนเราจนปัญญาได้อย่างเต็มที่ 19 เราจึงลงทุนเพื่อจะแปลงข่าวขยะแยกออกเป็นดิจิทัลตลอดทั้ง กงสี เพื่อระบุโอกาสในที่การปรับปรุงการรวบรวมข่าวขยะโซลูชันยาเรือดิจิทัลนี้ด้วยว่าการกระทำงานของฉันจะหมายรวมเทคโนโลยีในการติดตามและรายงานเกี่ยวขยะแดชบอร์ดแพลตแบบฟอร์ม Power BI สำหรับกังวลโซ่การดูแลเศษอิเล็กทรอนิกส์และการแก้ไข Microsoft Power Apps ซึ่งช่วยมอบเราสมรรถดักจับข่าวสารของเสียแปลนเรียลไทม์เมื่อดีฉันได้รับเหตุชัดเจนด้วยกันความมั่นใจณการละขยะแห่งกว้างขึ้นไปเราจะรวมประกาศของเสียสถานที่แม่นยำเพิ่มขึ้นในการรายงานธารณะของอีฉัน

|

การลงทุนของกองทุน Climate Innovation Fund: Closed Loop Partners

|

We19; ลงทุน 30 ล้านดอลลาร์ที่ Closed Loop Partners19;กองทุนเพื่อจะช่วยรีบโครงสร้างพื้นฐานของใหม่และครรลองธุรกิจเนื่องด้วยการผลัดกันผ่านกระบิลดิจิทัลของซัพคชสารเชนการรวบรวมกากอิเล็กทรอนิกส์การลดขยะอาหารและการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์ณอุตสาหกรรมเพื่อสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนที่วงกว้างมากขึ้นClosed Loop Partners เป็นนักลงทุนเหน้าบุกเบิกข้างนวัตกรรมเศรษฐกิจเดินสะพัดโดยมีประวัติการงานร่วมกับพันธมิตรสิ่งขององค์กรเพื่อนำร่องโซลูชันใหม่ ๆนอกเหนือจากการได้มาประโยชน์จากเทคโนโลยีที่กำลังกายพัฒนาแล้วเราอีกต่างหากวางแผนที่จะใช้การทำความเข้าใจจากการช่วยกันของเราเพื่อเช้าโครงการริเริ่มเศรษฐกิจหมุนเวียนของ Microsoft19 ในอุปกรณ์และกังวลโซ่คุณลักษณะบนคประเทศลาวด์ของดีฉันโดยเฉพาะบรรจุภัณฑ์ขยะอิเล็กทรอนิกส์และการผันกากจากการฝังแอบแฝง

|

การเพิ่มขีดความสามารถจ่ายกับผู้ใช้ของดีฉัน

|

เราจักแบ่งปันการศึกษาของเราจากการเดินทางสถานที่ไร้เศษของดีฉันกับผู้ใช้ของดีฉันที่ใช้คืนเทคโนโลยีของอีฉันอยู่แล้วเพื่อทำความเข้าใจวัดผลด้วยกันลดจำนวนขยะของตนเองในปี 2019 Microsoft ร่วมกับ H&M Group, Target, PVH Corpมันสมอง และ กงสี อื่น ๆ ร่วมมือกับดัก Eon เพื่อสำรวจความต้องการและกำหนดประเด็นเกี่ยวกับเกณฑ์ระดับโลกที่ขับเคลื่อนเพราะ Azure ที่เรียกหาว่า Circular IDเรือแพลตฟอร์มตรงนี้ติดตามเสื้อแสงเพื่อก่อสร้างเศรษฐกิจแฟชั่นสถานที่ยั่งยืนเติบโตโดยการเปิดใช้งานเสื้อผ้าอาภรณ์ซ้ำเปลี่ยนการเช่าขายต่อหรือรีไซเคิลแทนที่จะละ

|

Madaster Foundation ไม่แสวงหากำไรของเนเธอร์แลนด์ยังใช้ข้อมูลส่วนตัวดิจิทัลเพื่อกำจัดขยะแพลตฟอร์มของ Madaster19 ติดแท็กวัสดุแห่งมีตัวตนเพื่อให้สามารถรีไซเคิลขายต่อและจับกลับมาใช้ใหม่ได้ช่วยดันการตัดสินใจในงานก่อสร้างที่ยืดยาวมากขึ้นSpud.ca ในที่แวนคูเวอร์และเรือแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ eGrocery FoodX ซึ่งเป็น กงสี จัดส่งอาหารออร์แกนิกออนไลน์ได้ก่อสร้างแพลตฟอร์มโลจิสติกส์บน Microsoft Azure และ Dynamics 365 ที่ใช้ AI เพื่อลดเศษอาหารในหนึ่งปี SPUD ได้เปลี่ยนขยะจากชลาศัยฝังกลบ 265,971 กก.ป้องกันไม่ปันออกคาร์บอน 444 ตันเข้าสู่ชั้นบรรยากาศและประหยัดธารได้ 3,564,275 ลิตร

|

มั่นเหมาะว่าการรีไซเคิลและการพาวัสดุกลับมาใช้ใหม่เพื่อเบี่ยงเบนจากการฝังกลบเป็นประแจสำคัญในการลดขยะColchester Borough Council ในสหราชอาณาจักรให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัย 192,500 คนตั้งแต่การออกใบอนุญาตจนถึงการรีไซเคิลสภากำลังย้ายกระบิลเฉพาะฟังก์ชันไปยัง Dynamics 365 โดยรวมข้อมูลเข้ากับแอปพลิเคชันมุขธุรกิจอัจฉริยะระบบสืบเสาะการรีไซเคิลให้การรายงานผ่าน Microsoft Power BI โดยแสดงประกาศเช่นแผนที่ความร้อนของจุดแห่งมีปัญหาสำหรับคอลเลกชันหรือไม่ก็ที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยหมายมั่นกำลังใจในงานรีไซเคิลมากขึ้น

|

บริษัท สั่งการทรัพยากร Veolia นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเปลี่ยนแปลงงานด้วยการเดินสะพัดในใจมันสมองโดยใช้เทคโนโลยีของ Microsoft ทั่วทั้งการงานตั้งแต่การจัดส่งและการหยุดขยะและอีกด้วยการใช้เซ็นเซอร์ในการรวบรวมข่าวสารรวมถึงตำแหน่งรถน้ำหนักถังและตำแหน่งการถ่ายภาพเนื้อหาในถังขยะและอื่น ๆข้อมูลตรงนี้ใช้สำหรับเหตุการณ์ที่หลากหลายหมายรวมการตั้งค่าสถานะแก่นสารในถังขยะที่ไม่เหมาะสมเพื่อที่จะป้องกันปัญหาเกี่ยวกับการรีไซเคิลและการประมวลผลขั้นปลายน้ำ

| สมัครบุคลากรของอิฉัน

|

พนักงานของเรามีบทบาทสำคัญใน หุ้นส่วน ของดิฉัน 19;เช่นเดียวกับสถานที่เราข่าวสารเกี่ยวกับคาร์บอนกับระบบนิเวศเราขอเชิญชวนแจกพนักงานสรรพสิ่งเรามีส่วนร่วมแห่งการลดขยะสิ่งของเราเพื่อแสดงแบ่งออกพนักงานเห็นผลแตะของการปฏิบัติตนและปริมาณขยะแห่งหนสร้างขึ้นเรากำลังพัฒนาแดชกระดานข้อมูลเศษ Power BI ภายในเพราะจะเริ่มให้บริการโดยริเริ่มจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในที่วิทยาเขต Puget Sound และขยายไปยังวิทยาเขตต่างๆตลอดโลกแดชบอร์ดจะจัดโชว์ของเสียถัวเฉลี่ยที่เกิดขึ้นไปต่อเจ้าหน้าที่และสามารถใช้เพื่อที่จะทดสอบความสามารถของแคมเปญงานลดมูลฝอยการดำเนินโครงการปกปักรักษาขยะและอื่น ๆ

|

นอกจากนี้ฉันจะเปิดตัวความท้าในงานลดเศษครั้งแรกสรรพสิ่งเราความท้าทายออนไลน์แห่งเชื่อมโยงการทำตนของแต่ละบุคคลกับผลกระทบสาธารณะในปลายปีนี้พนักงานของดิฉันจะมีโอกาสเรียนรู้ว่าพวกเขาสามารถเข้าร่วมแผนการขยะขององค์กร Microsoft19 ได้มาอย่างไรกับมุ่งมั่นที่จะทำที่มีผลในชีวิตประจำวันสรรพสิ่งพวกเขาความท้าทายจะมุ่งเน้นเจียรที่การทำตนที่บุคลากรสามารถทำได้ลงคอที่คฤหาสน์ในตอนวิกฤตพลานามัยโลกคดีท้าทายเหล่านี้จะร่วมเอาหนทางของการกันขยะการนำวัสดุกลับมาใช้นวชาตเศรษฐกิจหมุนเวียนและความเท่าเทียมกันสรรพสิ่งขยะยิ่งไปกว่านี้เราอีกต่างหากจะก่อสร้างโอกาสงอกงามสำหรับพนักงานของฉันในการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันทั่วในกิจกรรมตลอดทั้ง กองกลาง เช่นการแฮ็กกา ธ อนรายปีของดิฉันซึ่งจะรวมทั้งการประสงค์ให้ประกอบด้วยข้อเสนอในการลดขยะ

|

หมวดของฉันท้าทาย



ผู้ตั้งกระทู้ luxuriantperdit :: วันที่ลงประกาศ 2021-02-14 04:03:17


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล