ReadyPlanet.com


Symposium:“ ภาษีอากรของSchr?dinger” จบชีวิตจากนั้น - คำประกาศิตจับจ่ายรับรองสุขภาพอนามัยขัดกับกฎหมาย


เรียงความนี้เป็นส่วนหนึ่งของ symposium การดูตัวประการ California v.เท็กซัส

|

Matthew Forys ดำรงฐานะที่ปรึกษาสาธารณะและหัวโจกเจ้าหน้าที่สิ่งของ Landmark Legal Foundation เขาโหนกเรื่อง amicus Brief ในนามของ Landmark19;> ที่การอนุเคราะห์ของประเทศชาติเท็กซัส

|

สภาพรรคคองเกรสได้แก้ไขการจับจ่ายเงินรับผิดชอบร่วมมือของ Affordable Care Act19 เป็น $ 0 ในปี 2017 โดยมีคำถามแหวมาตรา 5000A อีกทั้งสามารถตีความได้แหวเหมาะสมงานใช้อำนาจของสภานิติบัญญัติ 19; อำนาจแห่งการเรียกเก็บภาษีด้วยเหตุที่ศาลฎีกาณ สหพันธ์ธุรกิจอิสระแห่งชาติโวลต์ซีเบลิน้ำเมาส พ้นจากอุปสรรคณการหยัดยืนใน แคลิฟอร์เนียด้วยกันเท็กซัส ศาลจักให้ความสำคัญกับสิ่งที่ยังคงสิงสู่ในอาณัติของแต่ละบุคคลสรรพสิ่ง ACA19: เป็นแทบภาษานำทางหรือคำบัญชาที่ไม่เหมาะสมแห่งหนละเมิดกฎเกณฑ์การค้า ประกัน ผลตอบแทนสูง

|

ข้อกำหนด 5000A กำหนดแหวชาวอเมริกันจะไม่ได้ยอมรับการยกเว้น 1C จะต้อง 1Dประกอบด้วย 1C; ความดูแลที่จำเป็นขั้นต่ำ 1D;ของยืนยันสุขภาพคำสั่งนี้ติดตามด้วย 1C; shared responsibility payment1D;หรือ 1C โทษ 1D;กำหนดให้ผู้แห่งหนไม่ประพฤติตามใน NFIB นฤปเวศม์ตีความมาตรา 5000A ในตอนท้ายว่าได้ผลสร้างภาษีไม่ใช่คำประกาศิตและข้อบัญญัติโทษตามกฎข้อบังคับในการดำเนินคดีของ ACA ที่นำไปสู่ ?? NFIB คำถามที่ว่าจะพินิจพิจารณาองค์ประกอบเสาของมาตรา 19 14 หรือไม่คำบัญชาและการชำระเงิน 14;ณฐานะที่เป็นบทบัญญัติแบ่งต่างหากแบบสแตนด์อะโลนหรือโดยทั่วไปเป็นปัญหาเบื้องต้นต้นตอขึ้นซ้ำซากด้วยงานแก้ไขงานชำระเงินดำรงฐานะศูนย์ปัญหานี้ได้เกิดขึ้นซ้ำใน แคลิฟอร์เนียกับเท็กซัส .

|

ใน Seven-Sky v. Holder คำท้าสิ่งของ ACA ที่ตัดสินโดยศาลสหรัฐฯสิ่งของการอุทธรณ์สำหรับ District of Columbia Circuit เจ็ดเดือนก่อนการพิจารณาคดีสิ่งของศาลฎีกาใน NFIB ผู้พิจารณาลอเรนซ์ซิลนัมเบอร์แมนตั้งข้อสังเกตว่าคำสั่ง 1C จำกัดภาระหน้าที่ที่เป็นอิสระ 1D;ของการสั่งสอนและทั้งสองเครื่องประกอบคือ 1C วิเคราะห์กับแยกตามกฎหมาย 1D;ต่อจากนั้นผู้พิพากษา Brett Kavanaugh เขียนในที่ความไม่เห็นด้วยของเขาว่าเหล่าดังกล่าวถูกกักคุมโดยพระราชบัญญัติประท้วงการฟ้องร้องซึ่งเป็นมาตราสถานที่ห้ามมิแจกมีการฟ้องร้องเกี่ยวพันการประเมินและการเก็บภาษีจนกว่าจะประกอบด้วยการชำระภาษีอากรคาวานอห์แนะนำว่าศาลน่าจะหลีกเลี่ยงคำถามเกี่ยวข้องรัฐธรรมนูญที่ยกขึ้นโดยมาตรา 5000A ด้วยเหตุที่สภาคองเกรสสามารถแก้ไขได้ราบรื่นในอนาคตอันใกล้A 1C; เล็กน้อย tweak1D;โดยสภาคองเกรสเป็นภาษามนุษย์ตามกฎหมายจะ 1C; ก่อสร้างกฎหมาย 19; ความชอบด้วยรัฐธรรมนูญภายใต้ Taxing Clause.1D;ทว่าเขาตั้งข้อน่าสังเกตว่า 1C; Taxing Clause ไม่ได้มอบอำนาจตามกฎหมายห้ามหรือไม่ก็มอบอำนาจเมื่อเทียบกับการเปล่าจูงใจทางการเงินหรือมูลเหตุจูงใจเท่านั้น 1D;ตามที่เป็นมาบางคนที่ไม่จับจ่ายใช้สอยประกันสุขภาพอาจทำผิดกฎหมาย(นี่คือความต่างที่สำคัญระหว่างบทกำหนดโทษตามกฎข้อบังคับกับภาษีการดัดสันดานเกิดขึ้นจากความล้มเหลวในการปฏิบัติตามภาระผูกพันทางกฎหมายในขณะที่ประกอบด้วยการเก็บภาษีสำหรับกลางเมืองที่ปฏิบัติตามข้อบังคับเป็นอย่างอื่น) คาวานเนาบอกหลายวิธีสถานที่รัฐสภาสามารถขจัดปัญหาตามรัฐธรรมนูญอาทิเช่นการถอดและแทนที่ภาษาคำบัญชาในส่วนย่อย (a) ไม่ก็เพิ่มภาษาสถานที่ปรับกรอบคำประกาศิตและบทลงโทษโดยรวม: 1C ผู้เสียภาษีมีทางเลือกที่ชอบด้วยกฎหมายเพื่อที่จะรักษาประกันพลานามัยหรือชำระเงินแจกกรมสรรพากรที่กำหนดเพราะว่ามาตรา 5000A (ก) - (ค) .1D;

|

ฝ่ายบริหารสรรพสิ่งโอบามาใช้การวิเคราะห์สิทธิงานเรียกเก็บภาษีของ Kavanaugh19 ณระยะสั้น ๆ ต้นตอขนมจากเรื่องท้าอื่น ๆ สิ่งของ ACA ด้วยกันโต้เถียงดุไม่จำเป็นจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนภาษาสิ่งของส่วนย่อย (a) คงจะเป็น 1C อ่านในที่บริบทสรรพสิ่งมาตรา 5000A โดยรวม 1D;ครอบครองเพียงเพรดิเคตสำหยอมรับเอาท์พุตมุขภาษีอากร1C; ที่เขตสถานที่พอใจด้วยกฎหมายสูงสุดสรรพสิ่งข้อกำหนด 5000A ภายใต้ที่ประชุมคองเกรส 19 อำนาจในที่งานเรียกเก็บภาษีอากรสิ่งของจะถลกขึ้นตวาดส่วนย่อย (a) ก่อสร้างภาระผูกพันทางกฎหมายสถานที่ปลดปล่อยหรือเปล่าต้องอ่านกฎหมายธรรมนูญตวาดอย่าก่อเช่นนั้น 1D;ยธสิ่งของโอบามาจารึกมุ่งหมายแยกออกฎีกากำหนดความหมายข้อกำหนด 5000A ครอบครอง 1C คณะมูลเหตุจูงใจภาพร่างการรวมกัน 1D;เห็นชัดตวาดหัวหน้าผู้พิพากษาจอห์นโรเบิร์ตส์รับรู้

|

ในที่ NFIB นฤปเวศม์แห่งหนแบ่งแยกคว้าให้กำเนิดคำวินิจฉัยแห่งแตกหักโดยมี Roberts ครอบครองศูนย์กลางบางส่วนของ Roberts19;ทรรศนะเป็นคดีมองเห็นสรรพสิ่งราชสำนักทั้งๆ ที่ส่วนอื่น ๆ โรเบิร์ตส์สลักเพื่อที่จะตัวเองเพียงนั้นตุลาการห้าคนเห็นตามห้ามตวาดไม่สมรรถยึดถืออำนาจของแต่ละบุคคลภายใต้ข้อกำหนดการค้าหรืออนุประโยคแห่งจำเป็นด้วยกันเหมาะสมด้วยเหตุที่มองเห็นคว้าจากการร่วมด้านแห่งหน III-A สรรพสิ่ง Roberts19;ความคิดเห็นกับดักถู่อนุรักษ์นิยม 19;ไม่ยอมรับมันสมองในทรรศนะสิ่งของพวกเขาประชาชนสถานที่มีมูลเหตุจูงใจในการมีส่วนร่วมณการขายตรงนั้นเป็นต่อการอ่านคำบัญชาการแลกเปลี่ยนที่กว้างเต็มที่

|

ในที่ด้าน II ด้วยกัน III-C โรเบิร์ตส์เขียนเสียงของศาลเพราะว่าถือสิทธิ์งานอนุเคราะห์จากเสรีนิยมตลอดถู่รวมถึงผู้พิพากษาช่อง ธ เบเดอร์กินส์เบิร์กผู้เสียชีวิตเพื่อเจาะจงจดรูปพรรณสรรพสิ่งการจ่ายค่าความรับผิดชอบรวมหัวไม่ว่าจะเป็นเงินค่าปรับตามกฎเกณฑ์หรือไม่ก็ภาษีเพื่อวัตถุประสงค์ของพ.ร.บ.ต่อต้านการบุกรุกนับว่าเป็นบทลงโทษด้วยกันไม่ใช่ภาษีเพราะว่าที่ประชุมคองเกรสขยายความในดุครอบครองบทลงโทษกระนั้นก็ตามเพื่อวัตถุประสงค์ติดตามรัฐธรรมนูญมันดำรงฐานะค่าธรรมเนียมกับไม่ไหวต้องโทษพอพินิจพิจารณาภายใต้การทดสอบการงาน(บางท่านริเริ่มตั้งขึ้นข้อน่าสังเกตดุ Roberts ก่อสร้างภาษีSchr?dinger19; s)

|

โรเบิร์ตส์ยอมรับการจดเฉพาะเกี่ยวกับตัวเองณส่วนแห่ง 3-B โรเบิร์ตส์ยอมรับ 1C งานอ่านหนังสือมอบอำนาจแห่งหนตรงไปตรงมาแรงกล้าคือคำประกาศิตให้คนซื้อประกัน 1D;โดยใช้หลักธรรมแห่งการหลีกหลบรัฐธรรมนูญเขาใช้แบบสร้างที่เขียมแทนที่จะอ่านหนังสือมอบอำนาจแหวเป็นคำสั่งให้ซื้อประกันหรือไม่ก็จ่ายเงินค่าปรับซึ่งเป็นชิ้นที่ยอมรับไม่ไหวภายใต้มาตราการค้าอาจดูได้ตวาดเป็นการเรียกเก็บภาษีจากงาน ไม่มียืนยันสุขภาพ เช่นที่รัฐบาลเงินภาษีน้ำมันเบนซินหรือเงินรายได้กลุ่มอนุรักษ์นิยมรวมหมดสี่ไม่ได้เข้าร่วมกับโรเบิร์ตส์ในข้อเสนอแนะนี้พบว่าการอ่านนี้ทำให้ 1C;กับดักความหมายปกติของคำพูด(ดังที่ได้รับการชูขึ้นบ่อยครั้งในระหว่างการไตร่ตรองยืนยันสิ่งของเธอศาสดาจารย์เอมี่กกีย์บาร์เร็ตต์ยินยอมพร้อมใจกับพรรคอนุรักษ์นิยมในข้อเขียนวารสารว่าหัวโจกผลักดัน ACA 1C เกินความหมายแห่งเป็นไปได้ที่จะหนังสือธรรมนูญ 1D;)

|

Roberts เอ่ยปากต่อณ Part III-C เพื่ออธิบายวิธีการจ่ายเงิน 1C ดูเหมือนค่าธรรมเนียม 1D;จ่ายเพราะว่าผู้เสียภาษีคำนวณเพราะปัจจัยปะปนกันเช่นรายได้ที่ต้องเสียภาษีจำนวนรวมผู้อยู่ในอุปการะและสถานะการยื่นอยู่ในประมวลรัษฎากรภายใน;และบังคับใช้เพราะว่า IRSมีการคาดการณ์และรวบรวมเพิ่มเติมในที่ลักษณะฝ่ายเดียวกับภาษีโดยผลิดอกออกผลตอบแทน 1C คุณลักษณะที่สำคัญของภาษีใด ๆ : สร้างรายได้อย่างน้อยให้กับรัฐบาล 1D;จากนั้นเขาก็ชดใช้ 1C; วิธีการปฏิบัติการ 1D;อาศัยหนทางการกำกับสอดส่องดูแลที่เอาจริงเอาจังอย่างยิ่งณ กรณีภาษีอากรแรงงานเด็ก เพื่อเจาะจงว่าการชำระเงินเป็นภาษีและไม่ใช่ค่าปรับทางกฎหมายบางทีประมาณว่านกเขากำลังแผ่อำนาจรัฐสภาเปลี่ยนอำนาจการเก็บภาษีเขาจารึกว่าแม้จะกว้างไกลกว่าหลักกำหนดการค้า ทว่าอำนาจณการเก็บภาษีก็พ้นไปความสามารถแห่งการควบคุมพฤติกรรมของแต่ละบุคคลชดใช้ภาษาละม้ายกับ Kavanaugh19 ในที่ Seven-Sky นกเขาเขียนว่าค่าธรรมเนียมซึ่งตรงข้ามกับดักสินไหม 1C เป็นเหตุให้บุคคลมีทางคัดแห่งชอบด้วยกฎหมายที่จะก่อไหมกระทำการบางอย่างตราบเท่าที่เขาเต็มอกเต็มใจที่จะจับจ่ายเงินภาษีแห่งหนเรียกเก็บขนมจากทางเลือกนั้น1D;

|

ในที่คดีไม่เห็นด้วยบางส่วนสิ่งของคุณ Ginsburg จึงตกลงใจเลือกคัด Roberts แห่งปฏิเสธรัฐบาลโดยไม่จำเป็น 19; ข้อโต้เถียงของคำสั่งการค้าผิสามารถพิทักษ์ข้อบังคับภายใต้อำนาจการเก็บภาษีได้นกเขาตอบณด้านสถานที่ 3-D ว่าเขาจำเป็นต้องสั่งการกับดักด้านคำสั่งการค้าก่อนก็เพราะว่าคำประกาศิตอ่านเป็นธรรมชาติยิ่งกว่าคำประกาศิตแห่งงานซื้อยืนยันมากกว่าค่าธรรมเนียมครอบครองเหมือนเพราะว่าคำสั่งทะลายภายใต้กติกาการค้าขายสถานที่จำเป็นต้องมีการสร้างแห่งเขียมนกเขาสรุป 1C รัฐบาลกลางๆปราศจากอำนาจบัญชาปันออกประชาชนจ่ายยืนยันสุขภาพอนามัยมาตรา 5000A แล้วจึงไม่พอใจอีกด้วยกฎหมายสูงสุดแม้อ่านเป็นคำบัญชา 1D;เหตุฉะนี้ส่วนมากพานพบว่าแต่ว่าละคนล่วงล้ำคำบัญชาการค้าขายเมื่อสาขา (a) ซึ่งดำรงฐานะคำบัญชาถูกแลดูแยกกันเฉพาะเจาะจงครั้นชดใช้แบบสร้างงานประหยัดเพียงนั้นที่จะมองเห็นคำประกาศิตดำรงฐานะ 1C; integrated1D;ภายในเงินภาษีเพราะผู้แห่งไม่มีรับรองพลานามัยและได้รับการสนับสนุนภายใต้สิทธิการจัดเก็บภาษีอากร

|

แห่งปี 2560 สภาคองเกรสได้มาแก้ไข ACA ผ่านพระราชบัญญัติงานตัดทอนค่าธรรมเนียมและการจ้างงานเลี่ยนออกจากกรอบณหลักกำหนด 5000A (a) - (c) เหมือนเดิม แต่กำหนดจำนวนทรัพย์สมบัติที่ชำระต่ำกว่า 1C แกนกลางเแมลงปอร์เซ็น 1D;รายได้ครัวเรือน 19; s หรือไม่ก็ 1C; $ 01D;ณสาขา (c)ดีฉันถูกช่างให้ข่มใจสิ่งที่ดูท่าจักได้ผลลองมุขสติปัญญาเชิงปรัชญา: ภาษีสถานที่กำหนดไว้สถานที่ศูนย์รวมดอลลาร์ยังคงดำรงฐานะภาษีอากรไหม?ภายใต้ NFIB คำตอบถือเอาว่าไม่สาขา (c) ปราศจากคุณสมบัติบางอย่างแห่งเป็นเหตุให้เป็น 1C อีกต่อไปดูเหมือนจะ tax1D;จด Roberts กับที่สำคัญแรงกล้าตกว่าเลี่ยนไม่มี 1C อีกต่อไปคุณสมบัติสถานที่สำคัญ 1D;สิ่งของค่าธรรมเนียมไหน ๆ 14;ทวีรายได้แยกออกกับรัฐบาล

|

ตามเหตุผลนี้ที่เสียงสิ่งของศาลประเทศสหรัฐอเมริกาเนื่องด้วยการแข่งขันรอบแห่งหน 5 ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาสรรพสิ่งฎีกาตุลาการเจนนิเฟอร์เอลคลาดแคล้วพบพานตวาด NFIB 19; s กระเหม็ดกระแหม่โครงสร้างเปล่าสมรรถใช้ได้อีกต่อไปสิ่งที่เหลืออยู่รวมความว่าคำสั่งจับจ่ายใช้สอยรับรองสถานที่พานพบตวาดขัดต่อรัฐธรรมนูญใน NFIB ผู้ตัดสินแคป่องลีนคิงเห็นแย้งถกเถียงบริหารเยียวยา 1C ไม่ไหวสร้างอะไรเต็มที่ไปกระทั่งการกำคราวดให้คนจำเป็นต้องจับจ่ายใช้สอยสมบัติดำรงฐานะศูนย์รวมแจกกับกรมสรรพากรแม้พวกเขาไม่ซื้อรับรองสุขภาพซึ่งจะบอกตวาดมันไม่ไหวสร้างกระไรเกิน 1D;เธออีกทั้งโต้เถียงดุ 1C; lawful choice1D;ขอบยังคงสิงสู่ในที่สถานที่1C; ภายใต้แผนการนวชาตบุคคลที่ยุ่งเกี่ยวสมรรถเลือกเฟ้นได้มาตามกฎหมายระหว่างการรักษารับรองอนามัยและไม่ทำเช่นไรเลยกล่าวอีกนัยหนึ่งหลักปฏิบัติเรื่องคุ้มกันถือเอาว่าหนังสือสิ้นชีวิต 14เลี่ยนปฏิบัติราชการได้ผลเปิดเผยของแผนการระดับชาติหรือภาษาให้กำลังใจเต็มแรงสุดโต่ง 1D;ประเทศชาติแห่งปกป้อง ACA โต้เเย้งในทำนองเดียวกันว่าสิ่งที่เหลืออยู่ในที่คำสั่งครอบครองเพียงประเด็นราวเครื่องหมายธง(จะอย่างไรก็ตามเครื่องหมายแฟล็กชดใช้คำที่อนุญาตมากกว่า 1C; should1D; มากกว่า ACA19; s 1C; shallมันสมอง1D;) แม้ว่าอันตรงนี้ขวัดกับดักภาษาที่ชัดแจ๋วของ Chief19 ในซีกแห่งหน III-D สถานที่คำบัญชาแห่งยืนขึ้นอยู่โดดตกว่าขัดกฎหมายสูงสุด

|

ที่ NFIB



ผู้ตั้งกระทู้ changeablereclu :: วันที่ลงประกาศ 2021-02-16 00:24:53


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล