ReadyPlanet.com


กางเกงขาสั้นสตูดิโอ: Studio 65 กับ Carpet Booth Studios


สตูดิโอบันทึกเสียงทำงานไม่เทียบเท่าธุรกิจอื่น ๆ ฉิวเฉียวทั้งหมดเสียงสรรเสริญและความคงทนของพวกเขาขึ้นอยู่กับดุริยางคที่พวกเขาสัมผัสต่อหน้าคุณชนะ 19; ไม่เห็นการโฆษณาใด ๆ ในที่หนังสือพิมพ์สำหรับสตูดิโอบันทึกเสียงปากต่อปากรวมความว่า คีย์ ด้วยกันนักดนตรีแห่งหนแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเขาทั้งหลายการคำอธิบายเพิ่มเติมถึงศิลปินคนอื่นครอบครองสิ่งประธานสัปดาห์นี้เราจะมาแลดูสตูดิโอสองสถานที่ที่อยู่นอกเมืองแฝดทั้งคู่มีบทบาทสำคัญในการอนุเคราะห์นักดนตรีไม่นนิโซนัยน์ตา

1C; หากเธอมีป้ายเหนือทวารสตูดิโอทุกห้องว่า 18; This Studio is a Musical Instrument19;เลี่ยนจะทำเอาวิธีการบันทึกแตกต่างออกลูกไป 1D;Brian Eno อุปกรณ์ออกบูธ

สตูดิโอ 65 13;Ham Lake

Christopher Furst รั้งขึ้น Studio 65 ในพรรษา 2559 หลังจากเปลืองเวลาหลายชันษาในการเป็นมากหลายกีตาร์มืออาชีพสตูดิโอขนาด 1,600 ตารางฟุตเริ่มเป็นสถานที่เก็บเครื่องดนตรีของเขาภายหลังทำงานเขียนร่วมกับนักแต่งเพลงคนอื่น ๆ เขาได้เปลี่ยนพื้นที่โดยงานทุบเทียงและประดิษฐานสายไฟเพื่อสตูดิโอการตัดสินใจที่จะเปล่าย้ายจากไปแนชวิลล์มีอิทธิพลประกบการสร้างสตูดิโอด้วยการเพิ่มห้องแยกสามห้องสไตล์แนชวิลล์รองรับงานบันทึกวงดนตรีสดทั้งหมดรวมกันที่ห้องเดียวกันในขณะที่เก็บเครื่องดนตรีที่อาทิเช่นแอมป์กับออร์แกนไว้ในที่ห้องแยกกัน

Studio 65 Live Room

คริสโตเฟอร์ลงมือร่วมกับนักร้องนักแต่งเพลงแห่งหน 19; ไม่จำเป็นต้องประกอบด้วยวงดนตรีเขาทั้งหลาย 19; จะมาริเขาเพื่อหานักดนตรีเพื่อลงมือร่วมกันกับช่วยเหลือพวกเขาด้วยเสียงเพลงของก๊กเขาคริสใหญ่เฟอร์เก่งณ 1C นี้งานเชื่อมต่อของสิ่งกลมๆ 1D บทบาทโดยงานช่วยเสาะหาผู้คนที่เชื่อในศิลปิน 19; ดนตรี

นอกจากนี้ Studio 65 ยังติดตั้งสรรพสิ่งที่ประกอบด้วยไมโครโฟนอยู่แล้วกับพร้อมใช้งานทำเอาง่ายต่อการเดินเข้าด้วยกันพร้อมที่จะแกว่งแนวคิดลงความว่าให้คนดังมีเครื่องมือหลายประเภทที่เขาทั้งหลายสามารถริเริ่มเขียนได้มาโดยไม่ต้องคิดดูเกี่ยวกับเครื่องมือ

Studio 65 ที่ตั้งอยู่ใน Ham Lake มีประโยชน์มากมายมีบางอย่างเกี่ยวกับการจรที่ไหนต้นสักแห่งเพื่อที่จะทำงานสิ่งของคุณมันบังคับปันออกคุณสิงสู่ห่างจากสิ่งรบกวนทำให้คุณมีสติปัญญาที่เคลื่อนมากขึ้นด้วยกันกลายเป็นจับที่อยู่ไกลลิบจากโลกที่คุณสามารถสร้างเพลงคว้า

Studio 65 Live Room

แม้ดุคริสโตเฟอร์จักเริ่มต้นจากสตูดิโอในนิวาสสถานที่ประกอบด้วยการจดหมายแล็ปท็อป แต่เขาก็พอใจสตูดิโอมากขึ้นนกเขาตั้งข้อสังเกตว่าความสำคัญหลัก ๆของสตูดิโอลงความว่าการทำงานสมคบคิดมันยากที่จะเข้าใจตวาดคุณทำกันได้ 19; อย่าวางคน 20 คนไว้ในห้องใต้ดินจนกว่าคุณจะต้องทำแบบนั้นการรวมผู้คนในที่พื้นที่เพื่อจะเขียนเสียงดนตรีเป็นแรงบันดาลใจให้ก่อเกิดการทำงานร่วมกันและทำให้คุณมีความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลนั่นคือเหตุผลสถานที่ธุรกิจรวมตัวกันในสำนักงาน Studio 65 เป็นสตูดิโอจุดหมายที่สบายที่สนับสนุนให้หมู่ชนอยู่หลังฉากดนตรี

Carpet Booth Studios 13; Rochester

แม้จะพางสามชันษาเก่าเจ้าเอ็งสามารถเอ่ยปากได้ตวาดสตูดิโอ Carpet Booth เริ่มต้นครั้นหลายปีก่อนด้วยความมุ่งมาดของ Zach Zurn19 ที่จะบันทึกเพลง Iแห่งโรงเรียนมัธยมชายเพื่อนของเขาชื่นชอบเขียนเสียงเพลงและมุมานะอย่างเต็มที่ที่การบันทึกเสียงแห่งห้องใต้ดินไล่หาขยะพรมเพื่อดับความเห็นหลังจากระยะนี้ไม่นานเขาบันทึกโปร่งใสกลุ่มออกจากพื้นที่ชั่วครู่ในเมืองโรเชสเตอร์

ปากต่อปากแพร่กระจายจรยังเมือง Winona, LaCrosse, Northern Iowa และเนื้อที่โดยรอบโดยด่วนว่าประกอบด้วยพื้นที่แห่งหนผู้คนสามารถไปอัดเสียงคุณภาพในที่ราคาแห่งหนเอื้อมถึงได้มาโดยไม่ต้องลองดูกับ Twin Citiesอีกด้วยพื้นที่เฉียดฉิว 3,000 ตารางฟุตในการบันทึกเทียงอิฐเปิดเผยและคูหาแยก 3 ห้องหับ Zach ได้เปลี่ยนความฝันสิ่งของเขาปันออกเป็นจริง

สตูดิโอ Carpet Booth

Zach มีสไตล์การผลิตสถานที่เป็นลักษณะเฉพาะมากความเห็นของเขามีนำสมัยสวยงามกับมีลักษณะเฉพาะตัวซึ่ง 19 กลายเป็นเครื่องหมายการค้าสรรพสิ่งผู้ชมแห่งตลาดนกเขากล่าวว่าเริ่มต้นเช่นกันการสนทนาก่อนการถ่ายทำกับดักศิลปินเพื่อจะทำความเข้าใจว่าเขาจักบรรลุความคิดเห็นของเขาทั้งหลายได้เช่นไร

Beyond Zach มีข้อดีบางประการของการใช้ Carpet Booth Studios ซึ่งสร้างขึ้นในที่อาคารอุโบสถในโบราณกาลพวกเขาเก็บอ่างล้างบาปไว้ในแห่งหนด้วยการโยนไมโครโฟนแห่งห้องใสตัวขึ้นไปในระหว่างการสัมมนาพวกเขาจักได้รับห้องหับเสียงสะท้อนกระจิดริด ๆ ที่ไร้ค่าและสนุกสนานเสียงสะท้อนลวดสปริงที่ประกอบด้วยสีเข้มและปิงเป็นพิเศษนี้เป็นสิ่งที่คุณทำได้ 19 เปล่าซ้ำกักคุมในซอฟต์แวร์

สตูดิโออีกทั้งมีเลานจ์ขนาดใหญ่ห้องครัวเต็มแนวทางและความเก่งกาจในงานดูแลหมู่ชนเช่นเดียวกับบางส่วนห้องเรียนมีสิทธิ์การปรับปรุงใหม่ประสบการณ์สตูดิโอบ้านนี้เอาใจช่วยให้วงดนตรีสามารถมัธยัสถ์เงินได้แค่เพียงซื้อของเพาะชำและใช้ชีวิตนอกแห่งหนกลายเป็นซาบซึ้งกับเพลงโดยไม่มีสิ่งรบกวนและแรมรอนน้อยลง

Carpet Booth Studios


ผู้ตั้งกระทู้ badwarning70 :: วันที่ลงประกาศ 2021-04-04 14:38:16


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล