ReadyPlanet.com


BANK & POST ฝากเงินสดที่ไปรษณีย์


ไปรษณีย์ไทย (ปณท) จับมือ 6 แบงค์ชั้นนำ  เปิดบริการใหม่เอี่ยม  BANK & POST

  

“ฝาก ถอน โอน”แบบเรียลไทม์ผ่านศูนย์ประมวลผล (PCC) นำร่องให้ลูกค้าแบงค์ฝากเงินได้ที่ 1,400 แห่งทั่วประเทศ นับเป็นมิติใหม่ของธุรกรรมการเงินที่ไม่จำกัดการใช้บริการเพียงในธนาคารเท่านั้น  ลูกค้าแบงค์ในท้องถิ่นที่สาขาธนาคารอยู่ห่างไกลจะได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น  ด้วยเครือข่ายไปรษณีย์ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

 

                 เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2554   นางสาวอานุสรา  จิตต์มิตรภาพ  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยในงานแถลงข่าว  ความร่วมมือการเปิดให้บริการตัวแทนสถาบันการเงิน (BANK & POST) ระหว่างไปรษณีย์ไทย กับ ธนาคาร 6 แห่ง (ธ.กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) , ธ.ทหารไทย จำกัด(มหาชน) , ธ.ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) , ธ.ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ ธ. ยูโอบี จำกัด (มหาชน) ) และบริษัท ศูนย์ประมวลผล จำกัด ว่า บริการใหม่ดังกล่าวจะอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าธนาคารทั้งหกสามารถทำธุรกรรมทางการเงิน “ฝาก ถอน โอน” แบบเรียลไทม์ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ 1,400 แห่งทั่วประเทศ

 

                 ผู้ใช้บริการ BANK & POST สามารถฝากเงินสดได้ไม่เกิน 50,000 บาทต่อรายการและไม่เกิน 100,000 บาทต่อบัญชีต่อวัน  โดยไม่ต้องมีสมุดบัญชี  เพียงกรอกชื่อบัญชี เลขที่บัญชี จำนวนเงิน ชื่อผู้ฝากและหมายเลขโทรศัพท์ลงในใบนำฝากที่ไปรษณีย์เท่านั้น  สามารถเลือกใช้บริการได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่ง พิเศษ โปรโมชั่นช่วงแนะนำบริการ  รับฟรี กาแฟปรุงสำเร็จของกลุ่มเกษตรกรทำสวนเขาทะลุ 1 ซอง

 

                   สามารถสอบถามรายละเอียดบริการเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1545 และwww.thailandpost.co.th



ผู้ตั้งกระทู้ ไปรษณีย์ไทย (ปณท) :: วันที่ลงประกาศ 2011-05-06 15:47:57


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล