ReadyPlanet.com


เพื่อไทยเขต 1


           เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 พฤษภาคม 2554 ที่อาคารเลขที่ 23-23/1 ถนนหลวงพ่อ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายโอฬาร ไชยประวัติ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร่วมกับนายพิเชษฐ สถิรชวาล ประธานผู้อำนวยการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ฝั่งอันดามัน ประกอบด้วย ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตรัง และระนอง ร่วมเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย จังหวัดภูเก็ต เขต 1 พร้อมเปิดตัวนายวิสิษฐ์ ใจอาจ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคเพื่อไทย จังหวัดภูเก็ต เขต 1 โดยมีผู้บริหารและแกนนำพรรคเพื่อไทย เช่น นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตส.ส.แพร่ นางสาวฐิติมา ฉายแสง อดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา นายกอแก้ว พิกุล เป็นต้น ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยในเขตภาคใต้ เช่น พังงา สุราษฎ์ธานี สงขลา เป็นต้น ตลอดจนประชาชนที่ให้การสนับสนุนร่วมงานเป็นจำนวนมาก
            นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตส.ส.แพร่ ในฐานะทีมเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในส่วนของพรรคมองว่าภูเก็ตเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สำคัญจังหวัดหนึ่งของภาคใต้ และไม่ได้มีความสำคัญระดับประเทศเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญระดับโลก และมีความภูมิใจในการนำเสนอนายวิสิษฐ์ ใจอาจ ซึ่งเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงและมีวิสัยทัศน์ในการมองปัญหาหาและแนวทางการแก้ไข ซึ่งทางพรรคพร้อมที่จะนำปัญหาที่ได้รับการเสนอไปจัดทำเป็นนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้กับพี่น้องชาวภูเก็ตต่อไป
            ขณะที่นายวิสิษฐ์ ใจอาจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดภูเก็ต เขต 1 กล่าวว่า แนวทางการทำงานคงเน้นการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และจะไม่แก้แค้นใคร ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงที่ผ่านมาจังหวัดภูเก็ตประสบกับปัญหาในด้านต่างๆ เช่น การจราจร การขาดแคลนสาธารณูปโภคพื้นฐานต่างๆ เป็นต้น ดังนั้นหากได้รับการเลือกตั้งเข้าไปก็จะเร่งดำเนินการแก้ปัญหาต่างๆ ดังกล่าว รวมทั้งจะทำงานร่วมกับกำนันผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนในทุกกลุ่มอาชีพ โดยจะมีการรับฟังความคิดเห็นและจัดลำดับความสำคัญของการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้เห็นเป็นรูปธรรม

            อย่างไรก็ตามนายวิสิษฐ์ กล่าวด้วยว่า ในส่วนของการแข่งขันคงไม่นำเรื่องของความขัดแย้งเข้ามาเกี่ยวข้องแต่จะเน้นการนำเสนอนโยบาย เพราะภูเก็ตเปรียบเสมือนหัวแหวนที่จะต้องมีฐานรองรับที่ดี เพื่อให้เกิดความมั่นคงแข็งแรง ดังนั้นหากตนได้รับเลือกแต่พรรคเพื่อไทยไม่ได้รับเลือกภูเก็ตก็ได้ประโยชน์ หากพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกแต่ตนไม่ได้รับเลือกภูเก็ตก็ได้ประโยชน์ หากตนและพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกก็ยิ่งได้ประโยชน์


ผู้ตั้งกระทู้ เพื่อไทย :: วันที่ลงประกาศ 2011-05-19 08:43:09


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล