ReadyPlanet.com


ทัวร์บาหลี บินตรงจากภูเก็ต 4 วัน 3 คืน


จองด่วน ที่ ซิลเวอร์เซาร์เทิร์นทัวร์ 075 222 140 หรือ 085 384 0228

www.silversoutherntour.com

 

เดินทาง 18 -21 มี.ค. 54 นี้เท่านั้น

 

วันที่ 1 ภูเก็ต – เดนพาซาร์ เกาะบาหลี – หาดกูต้าร์
เช้า พร้อมกันที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 2  เคาน์เตอร์ สายการบิน  AIR ASIA ต้อนรับท่านโดยทีมมัคคุเทศก์และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่องพร้อมเดินทางไปกับคณะเพื่อให้บริการตลอดรายการ
เที่ยง ออกเดินทางสู่ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยสายการบินสายการบิน AIR ASIA  เที่ยวบินที่ FD 3942
บ่าย เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ ไร เกาะบาหลี หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ต้อนรับทุกท่านเจ้าหน้าที่ พร้อมพวงมาลัยดอกไม้หอมชื่นใจ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตัวเมืองบาหลี ตั้งอยู่เกือบกึ่งกลางของหมู่เกาะอินโดนีเซีย มีพื้นที่ประมาณ 5,620 ตารางกิโลเมตร ประชากรประมาณ 3 ล้านคน ท่าอากาศยานนานาชาติตั้งอยู่ที่เมืองบาดุง ทางตอนใต้สุดของเกาะ บาหลีเป็นเกาะเกาะหนึ่งของประเทศอินโดนีเซีย ที่มีความสวยงามด้วยธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้สืบทอดต่อกันมาเป็นเวลานับพันปี มีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมเป็นจำนวนมาก เช่น วัดและวัง ซึ่งมีความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรม รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ชายหาดที่สวยงามและขาวสะอาด รวมทั้งผืนป่ าที่มีความอุดมสมบูรณ์ และการดำเนินชีวิตของคนบาหลีด้วยวิธีการกสิกรรมแบบดั้งเดิม บาหลี กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทั่วโลกรู้จัก
เย็น บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
จากนั้นนำท่านเดินทางเข้า โรงแรมที่พักเพื่อทำการเช็คอินพัก RISATA BALI  RESORT µµµµ (SUPERIOR ROOM)  หรือเทียบเท่า
ให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ในย่าน µ คูต้า เซ็นเตอร์ เพื่อให้ท่านได้ช็อปปิ้งอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมทั้งหลาย อาทิ เช่น ROXY / VERSACE / POLO/ARMANI และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาที่คุณพอใจ
 
รับประทานอาหารค่ำ  ภัตตาคาร 
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก RISATA BALI  RESORT 4 ดาว (SUPERIOR ROOM)  หรือเทียบเท่า

วันที่ 2 ภูเขาคินตามณี-บารองแดนซ์-หมู่บ้านบาตูบูลัน-หมู่ล้านเซลัค-หมู่บ้านเซบาตู
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
พร้อมรับอากาศบริสุทธิ์ที่แสนสดชื่น ยามเช้าแรกของเมืองสวรรค์แห่งนี้จากนั้นนำท่านเดินสู่ วิวทิวทัศน์อันงดงามของ µ ภูเขาไฟกูนุงบาร์ตูร์ หรือ ภูเขาคินตามณี  หมู่บ้านคินตามานี ตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,717 เมตร และเป็นหนึ่งในอาณาจักรยุคต้น ๆ ภูเขาไฟกูนุงบาร์ตูร์นี้ เป็นหุบเขาที่งดงาม มีหมอกปกคลุมอย่างสวยงาม บริเวณนี้จะมีอากาศเย็นตลอดทั้งปี ใกล้กับภูเขาไฟ คือ ทะเลสาบกูนุงบาร์ตูร์ เป็นทะเลสาบซึ่งเกิดจากการยุบตัวของ ภูเขาไฟดาเนาบาร์ตูร์ ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่บนหลุมปล่องภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่น จากนั้นนำท่านเดินทางไปชม µ การแสดงศิลปวัฒนธรรมของบาหลี บาร็องด๊านซ์ เป็นเรื่องราวการต่อสู้  ระหว่างความชั่วและความดี บาร็อง คือ ตัวแทน ฝ่ายธรรมะ เป็นสัตว์ในเทพนิยาย มีลักษณะเป็นตัวสิงโตผสมมังกรแสดงโดยผู้ชายสองคน ว่ากันว่าเคราของบาร็องมีอานาจในการรักษาโรคต่าง ๆ ส่วนคู่ปรับของบาร็อง คือ รังดา ราชินีแห่งนรก ซึ่งชาวบาหลีรู้สึกหวาดกลัวและให้ความเคารพพอ ๆ กัน ตามบทละคร บาร็องไม่สามารถปราบรังดาได้อย่างราบคาบ เพราะจะต้องมีการถ่วงดุลระหว่างความดีและความชั่วเสมอ สำหรับชาวบาหลีการแสดงชุดนี้คือภาพสะท้อนการต่อสู้ของชีวิต ท่านชม ศูนย์ผ้าบาติก ท่านจะได้ทราบถึงกระบวนการผลิต รูปแบบ และสีสันของผ้าที่สามารถพบเห็นได้เฉพาะที่บาหลีเท่านั้น ซึ่งมีความแตกต่างจากผ้าบาติกทั่วไป และให้ท่านชม ศูนย์เครื่องเงินและไม้แกะสลัก ที่มีความปราณีตวิจิตรบรรจงในการผลิตเป็นอย่างยิ่งจนนักท่องเที่ยวทั่วโลกประทับใจและซื้อเก็บเป็นของที่ระลึกไปฝากญาติพี่น้อง
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสัมผัสธรรมชาติและบรรยากาศ ที่สดชื่น ผ่านท้องทุ่งนาข้าวแบบขั้นบันไดนำท่านชมบ่อน้ำพุร้อนศักดิ์สิทธิ์ ณ หมู่บ้าน เซบาตู
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ  ภัตตาคาร 
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก PERTIWI RESORT 4 ดาว (SUPERIOR ROOM)  หรือเทียบเท่า

วันที่ 3 วัดเม็งวี - เทือกเขาเบดูกัลป์ (ทะเลสาบบราตัน) – วัดอูลันดานู –สวนวานร –ทานะห์ ล็อต
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่วิหาร Taman Ayun พบกับวัดที่สวยงามที่สุด 1 ใน 6 วัดของบาหลี วัดเม็งวี  
( วัดตามันอายุน ) ที่วัดแห่งนี้เคยเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรเรืองอำนาจ นับย้อนถึงสมัยราชวงศ์เกลเกล จนถึงปี 1891 สร้างในศตวรรษที่ 17 มีคูเมืองล้อมรอบเป็นที่เก็บดวงวิญญาณของ 3 ภพ 3 โลก จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เทือกเขาเบดูกัล เทือกเขาที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี  ผ่านชมไร่ผัก  ผลไม้เมืองหนาว และหมู่บ้าน ที่สวยงามที่ตั้งอยู่บนเทือกเขา ชมสวนดอกไม้นานาชาติ  นำท่านสู่จุดชมวิวของภูเขาไฟบราตัน  ภูเขาไฟใหญ่อันดับสองของบาหลี ทะเลสาบบราตัน เบดูกูล  ทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเกาะบาหลี และอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 700 เมตร มีสภาพอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี นำท่านชม  วัดอูลันดานู  ตั้งอยู่บริเวณกลางน้ำในทะเลสาบบราตัน มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟสูงทะมึน บางช่วงถูกคั่นด้วยปุยเมฆสีขาว วัดนี้สร้างตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 เพื่อใช้ทำพิธีทางศาสนาพุทธและฮินดู รวมทั้งอุทิศแด่เทวีดานู เทพี  แห่งสายน้ำ มีลักษณะเด่นตรงศาลาซึ่งมีหลังคาทรงสูงที่รียกว่าเมรุ มุงด้วยฟางซ้อนกันถึง เป็นทะเลสาบที่มีมนต์ขลัง ฉากหลังคือทุ่งนาขั้นบันไดที่ค่อย ๆ ลาดต่ำลง เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีธรรมชาติแบบทุ่งหญ้า ท้องนา และภูเขา รวมเข้าด้วยกัน ในตอนเช้าหากปราศจากหมอกจะได้เห็นวิวที่สวยงามของยอดเขาคินตามณี (Kintamani) เมาต์อากุง (Mount Angung) เรื่อยไปจนถึงทางทิศตะวันออกนอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมทางน้ำสร้างความตื่นเต้น เช่น สกีน้ำ การล่องเรือ และกิจกรรมทางน้ำภายในทะเลสาบ
เที่ยง
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Buffet )
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ µ ALAS KEDATAN หรือ สวนลิง (Alas-ลิง /Kedatan -สวน, ป่า ชมภายในสวนลิงจะมีวัดเก่าแก่อายุกว่า 1,000 ปี สองข้างทางจะมีฝูงลิงห้อยโหนและนั่งเกาะกลุ่มกันเป็นจุดๆโดยมีหัวหน้าลิงแต่ละฝูงคอยดูแล  (ข้อควรระวัง : ไม่ควรให้อาหารลิงขณะเดินชม หรือสวมใส่เครื่องประดับที่ระยิบระยับเพราะจะทำให้ลิงสนใจและเข้ามาแย่งของหรือทำร้ายได้ )
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วิหารกลางสมุทร ทานาล็อต ที่งดงามขึ้นชื่อของเกาะบาหลี ชมความสวยงามของวิหารกลางสมุทรซึ่งตั้งอยู่บนโขดหินขนาดใหญ่  และชมไฮไลท์พระอาทิตย์ยามอัสดงได้ณจุดนี้ จากนั้นอิสระเดินเล่นชายหาดตามอัธยาศัย หรือเดินเลือกชมซื้อของที่ระลึกบริเวณตลาดพื้นเมือง ก่อนนำท่านเดินทางกลับสู่ย่านกูต้าร์
บ่าย
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ( บาร์บีคิว ซีฟู้ด และกุ้งมังกร ริมชายหาด )
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก RISATA BALI  RESORT 4 ดาว (SUPERIOR ROOM)  หรือเทียบเท่า

วันที่ 4 อิสระช้อปปิ้ง – เดนพาร์ซ่าร์ – ภูเก็ต
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นให้ท่านเช็คเอ้าท์จากโรงแรมและนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
เที่ยง เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกท่านในการเช็คอินและโหลดสัมภาระ
บ่าย ออกเดินทางโดยสายการบิน แอร์เอเชีย (AIR ASIA) โดยเที่ยวบินที่ FD 3943
เย็น นำท่านเดินทางถึงสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต  โดยสวัสดิภาพและประทับใจ


อัตราค่าบริการ    กรุ๊ปผู้ใหญ่ ตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป
ผู้ใหญ่ พักคู่  ราคาท่านละ 16,900.- บาท
ผู้ใหญ่ พักห้องละ 3 ท่าน ราคาท่านละ 16,500.- บาท
เริ่มจากตรัง คิดเพิ่ม  ท่านละ
1,600.- บาท
พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม                      ท่านละ
5,000.- บาท

อัตราค่าบริการรวม
-     ค่าตั๋วเครื่องบิน สายการบินแอร์ เอเชีย (AIR ASIA)
-     ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน)
-     KUTA BEACH – RISATA  BALI RESORT µµµµ  (SUPERIOR ROOM)
-     UBUD AREA - PERTIWI RESORT & SPA µµµµ  (SUPERIOR ROOM)
-     มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร และหัวหน้าทัวร์จากประเทศไทย
-     ค่าธรรมเนียมเข้าเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ระบุในรายการทุกแห่ง
-     อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
-     ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
-     รวมภาษีสนามบินขากลับ จากประเทศอินโดนีเซีย( ซึ่งปกติจะไม่รวมภาษี ขากลับ )
-     น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
-     ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท)  ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้ในกรมธรรณ์บริษัทประกันชีวิต



ผู้ตั้งกระทู้ ซิลเวอร์ :: วันที่ลงประกาศ 2011-02-10 17:41:25


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล