ReadyPlanet.com


ทัวร์ปักกิ่ง สกีเซ็นเตอร์ บินตรงจากภูเก็ต


กำหนดการเดินทาง     :  29 มี.ค. – 2 เม.ย. 54

วันแรก                  ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

23.30 น.                คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต อาคารผู้โดยสารขาออก โดยสายการบินไห่หนาน แอร์ไลน์ (HU) โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

ข้อแนะนำของเหลวนำขึ้นเครื่องทั้งหมดที่นำใส่กระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่องจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น(รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร)บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น 

 

วันที่สอง               สนามบินใหม่กรุงปักกิ่ง - ผ่านชมตึก MOMA - จัตุรัสเทียนอันเหมิน - พระราชวังต้องห้ามกู้กง –

                            ร้านผ้าไหม -กายกรรมปักกิ่ง

02.10  น.               บินลัดฟ้าไปยังกรุงปักกิ่ง โดยสายการบินไห่หนาน แอร์ไลน์  เที่ยวบินที่ HU 7930

(โดยสารเครื่องบินแอร์บัส 330 พร้อมบริการอาหารว่างบนเครื่อง/เวลาที่ปักกิ่งเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

 

 

 

 

 

08.30  น.            เดินทางถึงสนามบินนานาชาติปักกิ่ง ชมสนามบินใหม่ที่เปิดให้บริการเพื่อต้อนรับโอลิมปิก 2008 มีขนาดกว่า  

                           1 ล้านตารางเมตรและใหญ่กว่าแพนตากอนของสหรัฐอเมริกา อาคารของสนามบินนานาชาติปักกิ่งถูกแบ่ง

                           ออกเป็น 2 ข้าง ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออกเพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์ แต่ติดสกายไลท์ให้      

                           แสงแดดส่องเข้ามาถึงและใช้นวัตกรรมสมัยใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภายในตัวอาคาร หลังจากผ่าน

                           พิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

เช้า                         บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน)

หลังอาหารเช้าระหว่างเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองปักกิ่งนำท่านผ่านชมความสวยงามแปลกตา(ระยะไกล) ของตึก “MOMA LINKED HYBID” สถาปัตยกรรมแห่งที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ บ้าน 2,500 หลัง ห้องชุด 700 ห้องบนเนื้อที่ขนาด 1.6 ล้านตารางฟุต ถือว่าเป็นตึกใหญ่สุดในโลก ที่มีการใช้ระบบชีวภาพในการทำความเย็นและให้ความอุ่น เพื่อรักษาอากาศทั้ง 8 ตึกให้คงที่ ในชั้นที่ 20 สร้างเป็นวงแหวนที่เชื่อมต่อกันทุกตึกจากนั้นพาชมศูนย์รวมชาวจีน“จัตุรัสเทียนอันเหมิน”จัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลกสัญลักษณ์ของประเทศจีนยุคใหม่สถานที่จัดงานพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆบันทึกภาพเพื่อเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์วีรชนศาลาประชาคมและหอระลึกประธานเหมาเจอตุงจากนั้นผ่านประตูเข้าสู่นครโบราณหรือ“พระราชวังต้องห้ามกู้กง”สถานที่ว่าราชการและที่ประทับของจักรพรรดิ24พระองค์ในสมัยราชวงศ์หมิงและชิงชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้างที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร ชมหมู่อาคารเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องหับต่างๆถึง 9,999 ห้อง ชมพระตำหนักว่าราชการพระตำหนักชั้นในห้องบรรทมของจักรพรรดิและห้องว่าราชการหลังมู่ลี่ไม้ไผ่ของพระนางซูสีไทเฮา

เที่ยง                       บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน)

บ่าย                         แวะชม “โรงงานผลิตผ้าไหม” ผ้าไหมจีนมีชื่อเสียงทางการผลิตและส่งออกของโลก เพราะจีนเป็นประเทศแรกที่รู้ จักการเลี้ยงไหมและพัฒนาคุณสมบัติพิเศษต่างๆ อย่างต่อเนื่อง  ท่านจะได้ชมวิธีการสาวเส้นไหมออกมาเป็นเส้นใยเส้นเล็กๆ ซึ่งมีความเหนียว และเป็นมันวาวสวยงาม เหมาะต่อการนำไปทอเป็นผืนผ้าพันธุ์ไหม ทั้งแบบใช้เครื่อง จักรและแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด เพื่อมาทำไส้นวมผ้าห่มไหม  จึงเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและของใช้เอง จนได้เวลาอันสมควร

ค่ำ                           บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน) หลังอาหารค่ำ ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับ “กายกรรมปักกิ่ง” สุดยอดกายกรรมชื่อก้องโลกที่น่าประทับใจและหาชมได้ยาก ได้เวลาอันสมควร พาท่านกลับเข้าสู่ที่พัก

                                ã ที่พัก JIUZHOU COMMERCIAL HOTEL หรือเทียบเท่า

 

 

 

 

 

 

วันที่สาม               พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน – ศูนย์วิขัยทางการแพทย์แผนโบราณ – ผ่านชมรังนก + ฟองน้ำ โอลิมปิค 2008 ร้านใบชา – ถนนหวังฝูจิ่ง

เช้า                         อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ที่ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นชม “พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน” อุทยานที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 800 ปีก่อน ชมทะเลสาบคุนหมิงที่ขุดขึ้นด้วยแรงงานคนล้วนๆ ชมที่ประทับของพระนางซูสีไทเฮาและจักรพรรดิกวางสู และชมระเบียงกตัญญู และเรือหินอ่อน นำท่านผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการนวดฝ่าเท้าโดยการแช่เท้าด้วยยาสมุนไพรจีนที่“ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ”รับฟังเรื่องราวเกี่ยวกับวิวัฒนาการทาง

การแพทย์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน การแพทย์แผนปัจจุบันได้มีการส่งเสริมการรักษาโรคด้วยการใช้ยาสมุนไพร ซึ่งมีมานานกว่าพันปีแล้ว พร้อมทั้งรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เที่ยง                       บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน)

บ่าย                         จากนั้นพาชมด้านนอกและแชะภาพเป็นที่ระลึกกับ “สระว่ายน้ำแห่งชาติโอลิมปิก” สร้างขึ้นโดยมีรูปลักษณ์คล้ายกับก้อนน้ำสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ได้รับการออกแบบโดยใช้วัสดุเทปลอนทำเป็นโครงร่างเน้นใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้ดูเหมือนน้ำที่สุดใช้เทคโนโลยีที่สามารถทำให้กำแพงอาคารดูเหมือนฟองน้ำที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาและยังสามารถต้านทานกัแรงสั่นสะเทือนอันเกิดจากแผ่นดินไหวได้ด้วย และอยู่ไม่ไกลกันนั้นจะเป็น “สนามกีฬารังนกโอลิมปิก 2008” ภายในสนามกีฬาโครงสร้าง 91,000 ที่นั่ง ได้ใช้จัดพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันปักกิ่งโอลิมปิก 2008 มีลักษณะภายนอกคล้ายกับรังนก ที่มีโครงตาข่ายเหล็กสีเทาๆเหมือนกิ่งไม้ ห่อหุ้มเพดานและผนังอาคารที่ทำด้วยวัสดุโปร่งใส จากนั้นพาชิมชานานาชนิดที่ “ศูนย์ชา DR.TEA” ชาถือว่าเป็น Healthy drink หรือ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพราะบรรดานักวิจัยค้นพบว่าในใบชานั้นประกอบไปด้วยสาระสำคัญที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ลดอัตราการเสี่ยงของอนุมูลอิสระที่จะเข้าไปทำลายในเซลล์ช่วยกระตุ้นให้ระบบประสาทและร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายช่วยขยายขนาดหลอดเลือดและป้องกันโรคหัวใจตีบตัน ช่วยแก้กระหายและช่วยในการย่อยอาหาร ให้ท่านได้ลองเลือกชาที่เหมาะกับตัวเอง เช่นชาอู่หลงเหมาะกับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้แรงหรือ ชอบทานเนื้อสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ ชามะลิเหมาะกับผู้ที่ทำงานแบบใช้สมอง ต้องซีเรียสเครียดทั้งวันหรือนักเรียนนักศึกษาที่ต้องอ่านหนังสือเรียนจนดึกดื่น ชาดอกไม้เหมาะกับผู้ที่ต้องนั่งทำงานทั้งวันไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนกายไปไหนและยังไม่ชอบออกกำลังกายด้วยได้เวลาอันสมควร

ค่ำ                           บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! พลาดไม่ได้กับเมนูเป็ดปักกิ่ง รสต้นตำรับ

 

 

 

 

หลังอาหาร ให้ท่านได้เดินย่อยอาหารและชมบรรยากาศยามราตรีของเมืองปักกิ่งที่ประดับประดาด้วยแสงไฟที่สวย งาม และตึกที่สวยงามแปลกตาที่ “ถนนหวังฟูจิ่ง” ถนนคนเดินในช่วงค่ำที่คึกคักที่สุดของปักกิ่ง แหล่งรวมสินค้านานาชนิด ทั้งผลไม้แห้ง, ขนม, ยาจีน, อาหาร และมีห้างสรรพสินค้ามากมาย ได้เวลาอันสมควรนำท่านเข้าที่พัก ã ที่พัก JIUZHOU COMMERCIAL HOTEL หรือเทียบเท่า

 

วันที่สี่                    พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง - โรงงานหยก – กำแพงเมืองจีน (ด่านจวีหยงกวน) –ร้านบัวหิมะ - สกีเซ็นเตอร์

                           (ไม่รวมค่าชุดและเครื่องเล่น) – ตลาดซิ่วซุ่ย - ซื่อเม่าเทียนเจีย

เช้า                                อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ที่ห้องอาหารของโรงแรมนำท่านชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งจัดสร้างในสมัยราชวงศ์หมิง    ภายในพิพิธภัณฑ์ท่านจะได้ชมประวัติศาสตร์ความเป็น มาของราชวงศ์หมิงตั้งแต่เริ่มราชวงศ์ จนถึงการสิ้นสุดราชวงศ์หมิง ซึ่งภายในได้จัดการแสดงเรื่องราวไว้ทั้งหมด 26 ฉากโดยในแต่ละฉากซึ่งเป็นศูนย์อบรมเพื่อใช้เป็นบทเรียนของผู้นำจีนและเยาวชน หุ่นขี้ผึ้งทุกตัวที่สร้างมีขนาดเท่าของจริง จากนั้น นำท่านชมอัญมณีที่ประเทศจีนที่ยกย่องว่ามีค่าอย่างล้ำเลิศยิ่งกว่าทองและเพชรนั่นก็คือ“หยก”โดยจะนำมาใช้ในพิธีการทางศาสนาและบูชาเทพเจ้าหลายพันปีมาแล้ว ชาวจีนมีความเชื่อว่า "หยก" เป็นอัญมณีล้ำค่าเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้มาครอบครอง ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ส่งเสริมให้เกิดความเจริญก้าวหน้า มั่งคั่งโชคดีอายุยืนยาวให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไลหยกแหวนหยกหรือเผ่าเย้าซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชคจากนั้นพาท่านไปวัดใจพิชิตความยิ่งใหญ่กับ “กำแพงเมืองจีน” ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกและเป็นสัญลักษณ์ที่มีความโดดเด่นของประเทศจีน มีความเก่าแก่กว่า 2,000 ปีซึ่งสร้างขึ้นตามคำบัญชาของจักรพรรดิฉินซี แห่งราชวงศ์ฉิน ผู้รวมประเทศจีนเป็นปึกแผ่น เพื่อเป็นเครื่องกีดขวางของชนเผ่าผู้รุกรานจากทางเหนือ โดยพระองค์ได้บัญชาให้ทำการเชื่อมกำแพงเมืองต่างๆเข้าด้วยกันจนมีความยาวทั้งสิ้นถึงกว่า12,700 ลี้ หรือประมาณ 6,350 กิโลเมตร ซึ่งครอบคลุมอาณาบริเวณถึง 5 มณฑล 2 แคว้นการปกครองตลอดไปจนถึงทะเลทรายโกบีเมื่อท่านได้ทอดสายตาไปตามแนวกำแพงยักษ์แห่งนี้ จะรู้สึกได้ว่า “กำแพงหมื่นลี้” นี้ เปรียบเสมือนพญามังกรที่พาดพันไปตามยอดเขาด้วยท่วงท่าที่องอาจสง่างามจากนั้นแวะซื้อยาครอบจักวาลเป่าฟู่หลิง หรือ“บัวหิมะ”ของแท้100%ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียงและมีสรรพคุณมากมายช่วยรักษาแผลจากการโดนความร้อนเช่น น้ำร้อนลวก หรือ น้ำมัน ช่วยลดการอักเสบและเกิดหนองบวมแผลที่โดนลวกได้ดี หรือจะทาเพื่อป้องกันผิวไหม้เสียจากการตากแดดเป็นเวลานานและช่วยแก้ปัญหาสิวฝ้าจุดด่างดำบนใบหน้าให้หน้าเนียนใส

เที่ยง                      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย                         นำท่านเดินทางสู่อำเภอมี่หยูสกีเซ็นเตอร์อยู่ทางทิศใต้ ของเมืองปักกิ่ง เขตท่องเที่ยวนี้เป็นเขตท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดทางภาคเหนือของจีนมีเครื่องสกีกว่า 3,000 ชุดที่ซื้อจากประเทศออสเตรียมีความ

 

 

 

 

 

ยาวถึง 1,318 เมตรภายในมี 3 ระดับ โดยจัดแบ่งเป็นลานสกีสำหรับผู้หัดเล่นโดยเฉพาะ ให้ท่านอิสระตาม

อัธยาศัย ให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนลานหิมะ อาทิเช่น การเล่นสกี แคร่เลื่อนรถม้าลาก ท่ามกลาสงบรรยากาศเมืองหนาวกับทิวทัศน์ธรรมชาติอันงดงามที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีขาวของเกล็ดหิมะ **ราคาทัวร์นี้ไม่รวม ค่าเช่าอุปกรณ์ และกิจกรรมต่างๆภายในสกีรีเซ็นเตอร์**  นำท่านสู่ ตลาดรัสเซียใหม่“ซิ่วสุ่ยเจีย”  (Silk Street) หรือคนไทยรู้จักกันดีในชื่อ “ตลาดรัสเซีย” อาคารศูนย์รวมสินค้ามากมายให้เลือกซื้อและต่อรองราคาไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋ารองเท้า เครื่องประดับ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยเฉพาะของเลียนแบบแบรนด์ชื่อดัง

ค่ำ                           บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน) มื้อพิเศษ! สุกี้มองโกล

หลังอาหารค่ำ ท่านไปชมย่านช้อปปิ้งไฮโซหรูหราใจกลางกรุงปักกิ่งที่ซื่อเม่าเทียนเจียหรือ“The Place" ห้างใหม่ตกแต่งหรูหรา เดินชมและเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ชม SKY SCREEN ยาว 2,296 ฟุต กว้าง 88 ฟุต สูง 80 ฟุต นับเป็น LED SCREEN จอยักษ์บนเพดานแบบชิ้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก

                                ã ที่พัก JIUZHOU COMMERCIAL HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า                  หอฟ้าเทียนถาน  - ถนนเฉียนเหมิน – ผีเซี่ยะ – ถนนโบราณ “เยียนใต้เสียวเจี่ย” – ถนนบาร์ “โห้วไห่” – ร้านไข่มุก-ตลาดรัสเซีย - สนามบินใหม่กรุงปักกิ่ง - สนามบินภูเก็ต

เช้า                          อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ที่ห้องอาหารของโรงแรม คืนห้องพักตามเวลานัดหมายพร้อมสัมภาระกระเป๋าเพื่อออกเดินทาง จากนั้นนำท่านชม“หอฟ้าเทียนถาน” ซึ่งก่อ สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมที่สง่างาม มีความสูง 38 เมตร และมี เส้นผ่าศูนย์กลางกว้าง 30 เมตร ถูกสร้างขึ้นในปี ค.. 1420 ช่วงเวลาเดียวกันกับพระราชวังต้องห้าม และใช้เวลาในการสร้างถึง 14 ปี ที่นี่เคยถูกใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีบวงสรวง เทพยดาฟ้าดิน ของจักรพรรดิในสมัยโบราณ เพื่อคุ้มครองเหล่าปวงประชาชาวจีน ให้มีความสมบูรณ์ทางพืชพันธุ์ธัญญาหาร จากนั้นนำท่านเที่ยวชม “ถนนโบราณเฉียนเหมิน”  (Qianmen Street) สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของปักกิ่ง เปิดให้เที่ยว

ชมเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2551 เพื่อรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เข้าร่วมพิธีแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 หลังจากรัฐบาลปักกิ่งได้ปิดปรับปรุงบูรณะ และก่อสร้างสถาปัตยกรรมอาคารบ้านเรือนในยุคสมัยราชวงศ์ชิง ราชวงศ์สุดท้ายก่อนการเปลี่ยนแปลงการปกครอง โดยจำลองบรรยากาศเก่าๆ สมัยราชวงศ์ชิง บริเวณสองฝั่งถนน มีทั้งภัตตาคาร ร้านค้าจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและสินค้าของที่ระลึกในรูปแบบของปักกิ่ง  หลังจากนั้นนำท่านเลือกซื้อ “ผีเซี๊ยะ” ซึ่งชาวจีนเชื่อว่าจะนำโชคลาภเงินทองมาให้พร้อมทั้งคอยเฝ้าทรัพย์สมบัติไว้เพราะผีเซี๊ยกินเงินทองแล้วเก็บไว้ไม่ถ่ายออกมา 

เที่ยง                       บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูจีน)

 

บ่าย                         นำท่านสู่ ถนนโบราณเก่าแก่ที่สุด คือ “ถนนเยียนใต้เสียเจีย” (Yan Dai Xie Jie), และถนนบาร์เบียร์ โห้วไห่(Houhai)จัดเป็นสถานที่เดินเที่ยวเล่นที่มีชื่อเสียงมากเนื่องจากเป็นย่านที่อยู่อาศัยโบราณ ประกอบด้วยบ้านเรือนแบบจีนโบราณ ร้านกาแฟ ร้านขายของและตรอกซอยคดเคี้ยว มีสามล้อรับจ้างพาชมวิถีชีวิตแบบเดิมๆ ของคนจีนในปักกิ่งที่อยู่ในหู่ทงแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีทะเลสาบอยู่ใกล้ๆ อีก 3 แห่ง ได้แก่ ทะเลสาบเฉียนไห่ ทะเลสาบซีไห่ (Xihai) และทะเลสาบโห้วไห่ (Houhai) โดยบริเวณริมทะเลสาบจะมีร้านอาหารมากมายให้นั่งรับประทานอาหาร พร้อมกับชมทิวทัศน์ที่สวยงาม จากนั้นนำท่านแวะซื้อ “ครีมไข่มุก” บำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ  จากนั้นอิสระช้อปปิ้งที่ “ตลาดรัสเซีย” ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่อยู่บนถนนยาวกว่า 400 เมตร ตั้งอยู่ภายใน บริเวณที่ตั้งของสถานทูตนานาชาติ มีร้านค้ากว่า 300 ร้านตั้งเรียงรายไปตามสองข้างถนน ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหม, เสื้อผ้า , งานฝีมือ , เครื่องหนัง , ของที่ระลึก ฯลฯ ในราคาขายปลีกและส่ง  ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางไปยังสนามบิน

18.45 น.                อำลากรุงปักกิ่ง เดินทางกลับสู่ภูเก็ต โดยเที่ยวบินที่ HU 7929  (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

00.25 น.                เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต โดยสวัสดิภาพฯ

hghghghghghghghg

ผู้ตั้งกระทู้ ซิลเวอร์ :: วันที่ลงประกาศ 2011-02-12 10:35:46


[1]

ความคิดเห็นที่ 2 (3300927)
 

จองทัวร์ที่ ซิลเวอร์เซาร์เทิร์นทัวร์ 075 222 140 หรือ 085 384 0228

เว็บทัวร์ต่างประเทศ ของจังหวัดตรัง www.silversoutherntour.com

ผู้แสดงความคิดเห็น ซิลเวอร์ วันที่ตอบ 2011-02-12 10:38:45


ความคิดเห็นที่ 1 (3300926)

กำหนดวันเดินทาง

        ผู้ใหญ่

(ราคา/ท่าน)

ราคาเด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี)

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

เสริมเตียง

ไม่เสริมเตียง

 

29 มี.ค. – 2 เม.ย. 54

23,900

23,900

23,900

3,500-

ผู้แสดงความคิดเห็น วิลเวอร์ วันที่ตอบ 2011-02-12 10:37:22



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล