ReadyPlanet.com


เที่ยวเมืองจีน เซียงไฮ้ 9 วัน บินตรงจากภูเก็ต ราคาเพียง 15,900.-


จองทัวร์ที่ ซิลเวอร์เซาร์เทิร์นทัวร์ 075 222 140 หรือ 085 384 0228 www.silversoutherntour.com

กำหนดการเดินทาง :  1 - 9 กุมภาพันธ์ 2554 (9 วัน 7 คืน) บินตรงจากภูเก็ต


วันที่ 1  (1 ก.พ. 54)          ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต
23.00 น0.  คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 2 เคาน์เตอร์สายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES ต้อนรับท่านโดยทีมหัวหน้าทัวร์และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ด้วยความเป็นกันเอง ซึ่งคอยอำนวยความสะดวกท่านในการเช็คอินและโหลดสัมภาระของท่าน

วันที่ 2  (2 ก.พ. 54)   หังโจว – ทะเลสาบซีหู – วัดจิ้งกง - สวนฮัวก่างกวนหยู – หมู่บ้านใบชา
02.00 น.  นำท่านออกเดินทางสู่เมืองหังโจว โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES เที่ยวบิน ………… บริการอาหารเช้าและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
07.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเมืองหังโจว หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว
นำท่านเดินทางสู่ เมืองหังโจว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเจ๋อเจียง ซึ่งมีความมั่งคั่งมากที่สุดแห่งหนึ่ง เป็นแหล่งเภสัชอุตสาหกรรมและสถาบันศิลปะที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศจีน ซึ่งในอดีตมีคำเปรียบเปรยถึงความสวยงามของเมืองหังโจวและซูโจวว่า “บนฟ้ามีสวรรค์ บนดินมี ซู (โจว) หัง (โจว) ” เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามสองฟากถนน (พิเศษ! บริการอาหารว่าง S&P SNAX BOX ชื่อนี้มีแต่ความอร่อย...)
จากนั้นนำท่านสู่ สวนฮัวก่างกวนหยู   ซึ่งเป็นสวนขนาดใหญ่ ตั้งอยู่เกาะกลางระหว่างทะเลสาบซีหลีและทะเลสาบเสี่ยวหนาน ในสวนแห่งนี้ประกอบด้วย 5 ส่วน อันได้แก่ บ่อปลา, ดอกโบตั๋น, ฮัวกั่น และสนามหญ้า จากนั้นนำท่านล่องเรือชมทัศนียภาพอันงดงามและวิจิตรตระการตาของ µ ทะเลสาบซีหู ชมทิวทัศน์สวยงามบริเวณทะเลสาบซีหู อาทิ ซานถานอิ้นเยี่ยะ–สามโคมทับแสงจันทร์ในบึงน้ำลึก สะพานขาดซึ่ง เป็นสะพานที่เกิดนวนิยายเรื่องนางพญางูขาว ตลอดจนชมธรรมชาติอันงดงามสดชื่นรอบๆ ทะเลสาบแห่งนี้ ที่ได้รับสมญานามจากนักท่อง เที่ยวว่า “พฤกษชาติในนครินทร์”
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ µ วัดจิ้งฉือ (วัดจี้กง) ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาน่านผิงทางทิศใต้ของทะเลสาบซีหู เป็นวัดเก่าแก่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์โจว ถูกบูรณะซ่อมแซมในสมัยราชวงศ์ซ่ง เนื่องจากไฟไหม้ และได้เปลี่ยนชื่อจากวัดซิวหลิงเป็นวัดจิ้งฉือในปัจจุบัน ซึ่งแปลว่าสะอาด บริสุทธิ์ ในสมัยราชวงศ์หมิง (1985) ได้มีการบูรณะซ่อมแซมอีกครั้ง กราบไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัว จากนั้นนำท่านสู่ µ หมู่บ้านใบชาบ่อมังกร หมู่บ้านตั้งอยู่ชานเมืองของตัวเมืองหัวโจว มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และแหล่งผลิตใบชาเขียวที่ขึ้นชื่อของจีน “หลงจิ่งฉา”
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ZHE JIANG NEW CENTURY HOTEL (((( หรือเทียบเท่า

วันที่ 3  (3 ก.พ. 54)    เมืองหังโจว – บ้านเกิดอภิมหาเศรษฐีหู่เส่วเหยียน – เมืองอู๋ซี – ตลาดฉงอาน
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  จากนั้นนำท่านเดินทางเพื่อชม µ บ้านอภิมหาเศรษฐีหูเส่วเหยียน ข้าราชการและที่ปรึกษาด้านธุรกิจแห่ง ราชวงศ์ชิง หู่เส่วเหยียน เป็นชาวเมืองหัวโจว ที่มาจากครอบครัวยากจนต่อมาได้เข้ามาทำงานที่ร้านค้าในตัวเมืองและได้รับการสอนด้านธุรกิจอย่างเข้มงวดจนเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยโด่งดังและมีชื่อเสียงมากที่สุดในยุคของราชวงศ์ชิง โดยมีคติที่ว่า “ไม่โกงและซื่อสัตย์” ภายในบ้านที่ตกแต่งอย่างสวยงามของหู่เส่วเหยียน ปัจจุบันได้จัดเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นนำท่านแวะชมสินค้าที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากของประเทศจีน คือ หยก ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลจีนในด้านคุณภาพและมาตรฐาน
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอู๋ซี ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “เซี่ยงไฮ้น้อย” เนื่องจากเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่มีทะเลสาบไท่หูล้อมรอบ ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง จากนั้นให้ท่านพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ µ จตุรัสฉงอาน หรือ ตลาดเฉินอาน แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่อีกที่หนึ่งที่ท่านไม่ควรพลาดในการเลือกซื้อสินค้าราคาประหยัดของเมืองอู๋ซี
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก WUXI MILIDO HOTEL 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ 4
(4 ก.พ. 54)  เมืองอู๋ซี – วัดพระใหญ่หลิงซานต้าฝอ – เมืองซูโจว – หอรังนก ทะเลสาบไก่ทอง - ซูโจวไทม์สแควร์ 
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  
จากนั้นนำท่านชม µ วัดพระใหญ่หลิงซานต้าฝอ ชมพระพุทธรูปปรางค์ยืนองค์ใหญ่ตั้งอยู่กลางแจ้งมีความสูงถึง 88 เมตร เป็นพระพุทธรูปยืนสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน พระใหญ่หลิงซานต้าฝอ มีความสูง 88 เมตร ยืนอยู่บนเนินเขาหลิงซาน บนยอดเขาซึ่งใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 4 ของเมืองจีน หันหน้าไปสู่ทะเลสาบไท้หู เป็นสถานที่ที่เหมาะสมตามหลักฮวงจุ้ยของจีน ให้ท่านอิสระให้ท่านกราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคล 
จากนั้นนำท่านเลือกซื้อครีมและเครื่องประดับที่ทำจาก ไข่มุกน้ำจืด ที่เพาะเลี้ยงไว้ริมทะเลสาบไท่หู และได้ทำการคัดแยกไว้ตามอายุของมุกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของจีน
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซูโจว เป็นเมืองที่มีความสวยงามไม่น้อยกว่าเมืองหังโจว ด้วยสวนและคลองสายน้อยใหญ่ที่มีความงดงามอย่างมีเอกลักษณ์แห่งหนึ่งที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 2,500 ปี และได้รับสมญานามว่า “เมืองแห่งสาวงาม” ในอดีตฮ่องเต้หลายพระองค์ของราชวงศ์หมิงและชิง ชอบเดินทางจากเมืองหลวงที่ปักกิ่งมาท่องเที่ยว ซึ่งอดีตในแถบนี้ได้ชื่อว่า “ เจียงหนาน ” อุดมไปด้วยพืชพรรณธัญญาหารและสาวเจียงหนานที่มีความสวยงามเป็นเลิศ มเหสีและนางสนมในสมัยนั้น ส่วนใหญ่จะมาจากแถบเจียงหนานนี้ จากนั้นนำท่าน µ สนามรังนกซูโจว หรือ ศูนย์เทคโนโลยีและศิลปวัฒนธรรมซูโจว สนามรังนกที่ปักกิ่งและซูโจวเรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดกันเนื่องจากออกแบบจากมือนักออกแบบเดียวกัน นอกจากนี้การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากสวนป่าซูโจวและหันหน้าเข้าหาแม่น้ำ และชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของ ทะเลสาบไก่ทอง ยามตะวันรอนซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของซูโจว ทะเลสาบแห่งนี้ได้ชื่อมาจากตำนานที่ว่า “มีไก่ทองตัวหนึ่งตกอยู่บนเรือที่ลอยอยู่บนทะเลสาบแห่งนี้” ชาวบ้านจึงนำมาตั้งเป็นชื่อของทะเลสาบ
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
หลังอาหารค่ำให้ท่านได้เดินชมย่านใจกลางเมืองซูโจว ย่านไทม์สแคว์ ท่านจะได้พบกับเมืองใหม่ที่ทันสมัย สวยงาม พร้อมให้ท่านชมเพดานลอยฟ้าดิจิตอลที่แสดงเรื่องราวการเฉลิมฉลองของประเทศจีน นอกจากนั้นให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำในราคาพิเศษ
จากนั้นเข้าที่พัก SUZHOU SNOWY SEA HOTEL 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ 5  (5 ก.พ. 54)         ซูโจว -  สนามรังนก – ทะเลสาบไก่ทอง –หมู่บ้านโบราณโจวจวง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมนำท่านชม µ วัดฉงหยวน หรือ วัดเจ้าแม่กวนอิมลอยน้ำ เป็นวัดที่มีการสร้างขึ้นใหม่ อยู่ในเขตเมืองใหม่ซูโจว ภายในวัดมีเนื้อที่กว้างใหญ่มาก มีตำหนักและสิ่งก่อสร้างต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตำหนักจตุโลกบาล หอกลอง หอระฆัง โดยเฉพาะอุโบสถ มีเนื้อที่ภายในถึง 2,400 ตารางเมตร ถือว่าเป็นอุโบสถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนในปัจจุบัน ให้ท่านได้นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมปิดทอง มีความสูงถึง 33 เมตร ถือว่าเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิมทรงยืนที่อยูในตำหนักที่สูงที่สุดในจีน จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่  โรงงานผ้าไหมจีนและผ้าแพร ที่เป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองซูโจว พร้อมชมวิธีการผลิตชมโรงงานผลิตผ้าไหมจีน ที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองจีน ชมความละเอียดอ่อนของผ้าไหม วิธีการผลิตผ้าไหมเป็นผ้าห่ม และเนื้อผ้าอันละเอียดอ่อนของเมืองซูโจว และชมนางแบบแฟชั่นโชว์สวมชุดผ้าไหมเดินโชว์ลวดลายเนื้อผ้างดงามพลิ้วตระการตา
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำท่าน µ หมู่บ้านโบราณโจวจวง ชมบ้านเรือนโบราณริมฝั่ง คลองที่มีประวัติศาสตร์กว่า 1,000 ปี จนได้ชื่อว่าเป็น “เมืองเวนิสของประเทศจีน”พาท่านล่องเรือแจวชมวิถีชีวิต บ้านเรือนสถาปัตยกรรมแบบเจียงหนาน ชมสะพานโค้ง ที่เป็น สัญลักษณ์ของโจวจวงหมู่บ้านเก่าแก่ซึ่งคงอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีพร้อมทั้งให้ท่านได้นั่งเรือแจวชมหมู่บ้านที่สวยงามที่ท่านจะหาชมได้ยาก พร้อมทั้งมีงานเย็บปักที่ทำด้วยมือ ขนมพื้นเมือง ของที่ระลึกให้ท่านได้เลือกชมและเลือกซื้อ
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
จากนั้นเข้าที่พัก SUZHOU SNOWY SEA HOTEL 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ 6 (6 ก.พ. 54)         นั่งรถไฟแม่เหล็กความเร็วสูง - ศาลาประเทศจีนงานเอ็กซ์โป 2010 – ตึก SWFC ชั้น 94 – ตลาดร้อยปีเฉินหวางเหมี่ยว – หาดเจ้าพ่อเซี่ยงฮ้ – ถนนนานจิง
เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่มหานครเซี่ยงไฮ้ โดยนั่งรถไฟแม่เหล็กสุดไฮเทคความเร็วสูง จากสถานีซูโจว – สถานีเซี่ยงไฮ้ ใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟเพียง 20 นาทีเท่านั้น ซึ่งหากท่านเดินทางโดยรถโดยสารทั่วไปจะต้องใช้เวลามากถึง 2 ชั่วโมง
จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมสถานที่จัดงาน µ WORLD EXPO 2010 งานจัดแสดงนวัตกรรมและประชาสัมพันธ์ประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งเป็นงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของโลก ให้ท่านเที่ยวชมศาลาต่างๆ หลังจากงานได้เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2553 โดยปัจจุบันทางรัฐบาลจีนได้เปิดให้ชมศาลาต่างๆ ที่ไม่ถูกทำลายไว้เป็นอนุสรณ์สถาน โดยนำท่านเข้าเยี่ยมชม “ศาลาประเทศจีน (CHINA PAVILLON)” ซึ่งเป็นศาลาที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าชมมากที่สุด ท่านจะได้ชมประวัติความเป็นมาของประเทศจีน ความหลากหลายทางเชื้อชาติ ศาสนา ความสวยงามทางธรรมชาติ และวัฒนธรรม มี่จัดแสดงโดยใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในยุคนี้ (รวมค่าบัตรเข้าชมศาลาประเทศจีนแล้ว)
จากนั้นนำท่านขึ้นชมวิวบน µ ตึก SWFC (Shanghai World Financial Center-SWFC) เป็นตึกสูง ที่สุดในประเทศจีนด้วยความสูงถึง 492 เมตร มี 101 ชั้น บนพื้นที่ 381,600 ตารางเมตร ให้ท่านชมทัศนียภาพอันงดงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก และสามารถมองเห็นตึกจินเม่า และหอไข่มุกทีวี และอาคารต่างๆ พร้อมชมทิวทัศน์ รอบๆ นครเซี่ยงไฮ้
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำท่านเที่ยวชม µ ตลาดโบราณเฉินหวางเหมี่ยว หรือ ตลาดร้อยปี อาคารในตลาดเฉินหวางเมี่ยวก่อสร้างเลียนแบบ บ้านในสมัยราชวงศ์หมิง มีบาร์ซ่าขายของที่ระลึกมากมาย รวมถึงร้านน้ำชาที่นัก ท่องเที่ยวมาแล้วต้องหาโอกาสมานั่งดื่มชาสัมผัสบรรยากาศที่คึกคักมีเสน่ห์ เช่น ร้าน LU PO LANG และร้านอาหารประเภทของว่าง ในสารคดีท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับมหานครเซี่ยงไฮ้ จะมีการแนะนำร้านอาหารเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อที่สุดในเซี่ยงไฮ้ ชื่อ ร้านเหล่าซ่างไห่ “OLD SHANGHAI” ซึ่งเป็นร้านขายอาหารและขายของว่างประเภทซาลาเปา
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  µ เขตไว่ทาน หรือ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เขตเช่าของกลุ่มพ่อค้าชาวตะวันตกสมัยที่มีการล่าอาณานิคมของชาวตะวันตกชมสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว  ท่านจะตระการตากับตึกยุโรปสไตล์อังกฤษและฝรั่งเศส สมัยจีนเป็นอาณานิคม ซึ่งในปัจจุบันตึกเหล่านี้ได้กลายเป็นสำนักงานต่างๆ เช่น สถาบันการเงินและสถานกงสุล รวมถึงธนาคารกรุงเทพฯ  
จากนั้นให้ท่านอิสระกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมย่าน  µ ถนนนานจิง ถนนแห่งนี้เปรียบเสมือนย่านสีลมของเมืองไทยและคล้ายถนนออร์ชาดของสิงคโปร์ถนนนี้มีความยาวถึง 5 กม. มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้ ย่านนี้เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุดในเมืองเซี่ยงไฮ้ ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้า Brand Name ทั้งสองข้างทางมีห้างสรรพสินค้าให้ท่านเลือกซื้อมากมาย
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
จากนั้นเข้าที่พัก SHANG HAI PATTAYA HOLIDAY INN 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ 7  (7 ก.พ. 54)         พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ – ซินเทียนตี้ – การยกรรมเซี่ยงไฮ้ NEW ERA
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
จากนั้นนำท่านชม µ พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็น เป็น 1 ใน 4 พิพิธภัณฑ์ใหญ่ที่สุดของจีน ตั้งอยู่ส่วนกลางของจัตุรัสประชาชน เป็นพิพิธัณฑ์ของศิลปะจีนโบราณ รูปแบบของพิพิธภัณฑ์และ การนำเสนอ บริเวณโดยรอบแก่ผู้เข้าชมคือการสาธิต ด้วยวัตถุโบราณ อันสะท้อนถึงความภาปราดเปรื่องและปรัชญา ภายนอกออกแบบเป็นโดมทรงกลมและมีฐานเป็นทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นสัญลักษณ์ของสวรรค์และพื้นโลกตามหลักแนวคิดโบราณ พิพิธภัณฑ์นี้แบ่งออกเป็น 11 ห้องแสดงศิลปะ และ 3 ห้องจัดนิทรรศการ ในแต่ะละห้องศิลปะจะจัดแสดงศิลปะหลักๆของจีน ได้แก่ เครื่องทองเหลืองโบราณ เครื่องเซรามิกโบราณ งานวาด งานเขียนลายมือ งานแกะสลักโบราณ เครื่องหยกโบราณ เหรียญ เครื่องแต่งบ้านที่ใช้ในสมัยราชวงศ์หมิง และ ชิง ตราประทับ รวมถึงศิลปะโบราณของชนชาติต่างๆที่อาศัยในจีนเครื่องทองเหลืองของราชวงศ์ชางและโจว ทำให้ผู้เขาชมรับรู้ถึงอารยธรรมในสมัยนั้น เครื่องทองเหลืองอีกกว่า 400 ชิ้น นั้นมีอายุครอบคลุมยุคทองสำริดของจีน เครื่องเซรามิกโบราณป็นของมีค่าพิเศษของพิพิธภัณฑ์ ท่ามกลางงานศิลปะ กว่า500 ชิ้น จากหลากหลายราชวงศ์ อาทิ เช่น ภาพวาด และ เครื่องปั้นดินเผา จากยุค หลังยุคหิน
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเที่ยวชมย่าน µ ซินเทียนตี้ ( โลกใบใหม่ ) ถือเป็นแหล่งฮิปล่าสุดของคนอินเทรนด์เซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ฝั่งเมืองเก่า ออกแบบโดย “เบนจามิน วูด” สถาปนิกชื่อดังชาวมะกัน ได้รับเสียงชมว่ามีเสน่ห์อย่างเหลือเชื่อ เพราะอนุรักษ์ตึกรามบ้านช่องเก่าๆไว้ ผสมผสานลงตัวกับบ้านก่ออิฐสีเทาสไตล์ชิกูเหมิน ที่จำลองขึ้นใหม่จากยุคปลายศตวรรษที่ 19 ที่นี่มีความรื่นรมย์ให้เอนจอยครบครันทั้งร้านกาแฟและคาเฟ่เดิร์นๆ, เรสเตอรองต์ของคนดัง, โรงหนังอาร์ต เฮาส์, บูติกเก๋ๆของดีไซเนอร์ชื่อดัง, แกลเลอรี่ และช็อปปิ้ง มอลล์ระดับอัพสเกล ที่นี่มีร้านอาหาร เครื่องดื่มที่แต่งร้านอย่างมีระดับ ซึ่งใช้ตึกอาคารหลังเก่ามาแต่งเติมใหม่ให้เป็นร้านอาหารที่ดูหรูหรา คลาสิค บรรยากาศร้านย่านซินเทียนตี้ มีให้เลือกทั้งนั่งกินบรรยากาศนอกร้านหรือนั่งสบายๆภายในร้าน บางร้านมีดนตรี LIVE หลากแนวบรรเลงขับกล่อมให้เป็นค่ำคืนที่สนุกสนานและน่าจดจำ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าเล็กๆตกแต่งเก๋ไก๋จำหน่ายสินค้าจำพวกงานศิลป์ นับเป็นสวรรค์พักผ่อนของหนุ่มสาวและนักท่องเที่ยวในเซี่ยงไฮ้ยามค่ำคืน นอกจากตัวอาคาร และสถาปัตยกรรมที่ใช้ในการตกแต่งเป็นแบบตะวันตกแล้ว ที่นี่ยังมีฝรั่งเดินเต็มไปหมด ยิ่งทำให้ดูเหมือนเดินอยู่ในยุโรปเข้าไปใหญ่...ถือเป็นสวรรค์ของคนรวยแต่ไม่พร่องด้วยรสนิยม!!
ค่ำ บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร  
หลัอาหารค่ำ นำท่านชม µ กายกรรมเซี่ยงไฮ้ NEW ERA ชมโชว์สุดแสนจะอลังการตระการตาและสวยงาม ท่านจะได้ชมแสงไฟเลเซอร์ การแสดงต่างๆ อย่างจุใจที่สร้างความตื่นเต้นสนุกสนานจนท่านประทับใจไปอีกแสนนาน
จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก SHANG HAI PATTAYA HOLIDAY INN 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ 8  (8 ก.พ. 54)         วัดพระหยกขาว – ตลาดก้อป***เถาเป่าเฉิง – ศูนย์นวดฝ่าเท้า
เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม  
นำท่านเดินทางสู่ µ วัดพระหยกขาว นมัสการพระพุทธรูปหยกขาวที่มาจากประเทศพม่า เป็นที่เคารพนับถือของชาวนครเซี่ยงไฮ้ และยังมีพระพุทธรูปปางไสยาสน์ซึ่งหล่อด้วยหยกขาวทั้งองค์ และพระพุทธรูปปางสมาธิอีกองค์ สูง 6 ฟุต ตกแต่งด้วยอัญมณีต่างๆหนักกว่า 1000 กิโลกรัม เพื่อเป็นศิริมงคล และบังเกิดโชคลาภแด่ตัวท่านเอง
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ µ ตลาดก้อป***เถาเป่าเฉิง ให้ท่านได้จุใจกับการซื้อสินค้าที่ตลาดเถาเป่าเฉิง เป็นตลาดที่ขายสินค้าราคาประหยัด หรือประตูน้ำเซี่ยงไฮ้ สินค้าที่ขายเป็นของก๊อป***เกรดA, B มีทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม เสื้อผ้า กางเกง สินค้าแฟชั่น แม้กระทั่งของอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคต่างๆ มากมาย ให้ท่านได้มีเวลาแห่งความสุขกับการช้อปปิ้งสินค้าราคาสุดแสนพิเศษตามอัธยาศัย ประมาณ 3-4 ชั่วโมง (เพื่อเป็นการสะดวกในการชอปปิ้งให้ท่านรับประทานอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย) 
เที่ยง จากนั้นนำท่านแวะผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ ศูนย์นวดฝ่าเท้า ให้ท่านแช่น้ำอุ่นที่ผสมด้วยสมุนไพร่ชั้นดีของจีนทำให้ท่านรู้สึกสบายและผ่อนคลาย
ค่ำ บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
จากนั้นเข้าที่พัก SHANG HAI PATTAYA HOLIDAY INN (((( หรือเทียบเท่า

วันที่ 9  (9 ก.พ. 54)      เซี่ยงไฮ้ – หังโจว- วัดเจดีย์ลู่เห – ถนนโบราณหนานซ่ง – ภูเก็ต
เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่เมืองหังโจว ใช้เวลาการเดินทาง 3 ชั่วโมง จากนั้นนำท่านชม µ วัดเจดีย์โบราณลู่เห (LIUHE) ที่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ส้อง ที่ก่อสร้างตามลักษณะสถาปัตยกรรมจีนของพุทธศาสนานิกายมหายานที่สวยงามซึ่งมีอายุนับพันปี โดยได้รับการบูรณะเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เป็นวัด
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำท่านเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกจากเมืองหังโจวที่ µ ถนนโบราณหนานซ่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหังโจวที่มีร้านขายสินค้าที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยวมากมาย ประดับโคมไฟสีแดง ซึ่งตัวอาคารได้รับการตกแต่งตามแบบฉบับสถาปัตยกรรมจีนโบราณที่สวยงาม มีสินค้าต่างๆ มากมาย เช่น ร้านของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้าพื้นเมือง ร้านพัด ร้านอาหารพื้นเมือง ร้านเครื่องประดับ ร้านเครื่อมไม้และหัตถกรรม เป็นต้น ถนนเส้นนี้เป็นที่นิยมมากของนักท่องเที่ยวท้องถิ่นและต่างประเทศ ให้ท่านมีเวลาเดินช้อปปิ้งตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ร้านภัตตาคาร และสนามบินนานาชาติหังโจว
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร จากนั้นเดินทางสู่สนามบิน เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกท่านในการเช็คอินและโหลดสัมภาระ
21.35 น.
เดินสู่ภูเก็ต โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES เที่ยวบิน …………
23.30 น.
เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยสวัสดิภาพและประทับใจ
 
 
 
 
อัตราค่าบริการ   เซี่ยงไฮ้ หังโจว ซูโจว โจวจวง อู๋ซี 1-9 ก.พ. 54   ราคา ต่อ ท่าน
กำหนดการเดินทางผู้ใหญ่เด็กต่ำกว่า 12 ขวบ พักกับผู้ใหญ่มีเตียง 15,900 บาท
ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 คน ท่านละ 13,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 คน ไม่เสริมเตียง (เด็กอายุตั้งแต่ 3 – 12 ปี)
1,600  บาท
พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ
5,000 บาท

อัตราค่าบริการรวม
- ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับเส้นทางภูเก็ต- หังโจว-ภูเก็ต  ชั้นทัศนาจร (ตั๋วเดินทางไป-กลับแบบหมู่คณะ)
- ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
- ค่าโรงแรมที่พักตามรายการระบุ (2 ท่านต่อห้อง) ระดับ 4 ดาว
- ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศจีน และค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการระบุ
- ค่าอาหาร รวม 22 มื้อ และเครื่องดื่มตามรายการระบุ
- ค่ารถทัวร์ชั้นเยี่ยม ค่าล่องเรือทะเลสาบและเมืองโบราณ ค่ารถไฟแม่เหล็ก และยานพาหนะต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
- ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากประเทศไทย ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
- ค่าประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองวงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท ขึ้นกับเงื่อนไขกรมธรรมประกันภัย 


ผู้ตั้งกระทู้ ซิลเวอร์ :: วันที่ลงประกาศ 2011-01-07 17:44:55


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4011649)

 อยากรู้ข้อมูลของการจองตั๋วเครื่องบินจีนราคาถูก ว่าเลือกไปกับสายการบินไหนดีคะ แนะนำให้หน่อยขอบคุณค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น harvy วันที่ตอบ 2016-08-18 13:57:33



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล