ReadyPlanet.com


วีโก้ เชื่อมือ อาร์ สยาม ส่ง บ่าววี ขอบคุณพี่น้องชาวใต้ในงาน “วีโก้ นายหัวตัวจริง ให้ไม่อั้น มันกัน


วีโก้ จัดงาน “วีโก้ นายหัวตัวจริง ให้ไม่อั้นมันกันหลาว” ขอบคุณพี่น้องชาวใต้ ที่ทำให้ วีโก้ ขึ้นแท่นแชมป์ยอดขายสมรรถนะและความประหยัดน้ำมัน ถึง 4 ปีซ้อน โดยเชื่อมือ อาร์ สยาม ซึ่งดำเนินโครงการ “นายหัวตัวจริง” มาตลอด และในครั้งนี้ อาร์ สยาม ส่ง บ่าววี อาร์สยาม พร้อมศิลปิน อาร์ สยาม ย้ำภาพนายหัวตัวจริง มอบความสุขแบบให้ไม่อั้นมันกันหลาวส่งให้ถึงมือพี่น้องนายหัวนายหญิงถึงระดับอำเภอทั่วใต้

 แหล่งข่าว โตโยต้า เผย ทางภาคใต้เราให้ อาร์ สยาม ดำเนินโครงการ นายหัวตัวจริง เรื่อยมา จนเราได้รับการยอมรับจากพี่น้องเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การจัดกิจกรรมทั่วถิ่นใต้  เรายังคงให้ อาร์ สยาม และ บ่าววี อาร์ สยาม ดำเนินงานต่อไปเพราะเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าทาง อาร์ สยาม จะสามารถนำความสุขไปมอบให้กับ นายหัวตัวจริง ของ วีโก้ เราได้อย่างแท้จริง

ด้านผู้บริหาร อาร์ สยาม กล่าว งานนี้ อาร์ สยาม ส่ง บ่าววีอาร์ สยาม และกองทัพศิลปิน อาร์ สยาม  พร้อมทีมงาน ส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน กันอย่างเต็มที่เพื่อพี่น้องชาวใต้และขอบคุณ วีโก้ ที่เชื่อมือให้ อาร์ สยาม ร่วมทำงาน วีโก้ นายหัวตัวจริง อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เราได้จัด คาราวานวีโก้ เพื่อมอบความสุขให้พี่น้องชาวใต้ในรูปแบบแปลกตา ไม่ว่าจะเป็น คารวานรถของขวัญ ที่คอยไปสร้างสีสันให้ทั่วทุกแห่ง อีกทั้ง อาร์ สยาม ยังแต่งเพลงให้ไม่อั้นมันกันหลาว ซึ่งขับร้องโดย บ่าววี อาร์สยาม เพื่อสร้างสีสันให้งานนี้โดยเฉพาะ บรรยากาศภายในงานตกแต่งให้ดูสดใส สนุกสนานและพบกับทีมงานที่พร้อมจะมอบของขวัญติดมือกับพี่น้องทุกคน อีกทั้งยังมีบูทเล่นเกมชิงของรางวัล ต่างๆมากมาย เช่น เกม วีโก้ โอ้โฮ หรอย เพียงแค่พี่น้องเข้ามาร่วมในงานรับไปทันทีความสุขความสนุกสนานและของที่ทาง อาร์ สยาม และ วีโก้ ตั้งใจมอบให้และพลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทาง วีโก้ ตั้งใจมอบให้พี่น้อง เพียงแค่เข้ามาจองรถในงาน รับส่วนลดหรือของแถมต่างๆมากมาย

ด้าน บ่าววี อาร์ สยาม กล่าว “ผมและศิลปิน อาร์ สยาม รู้สึกดีใจ อย่างยิ่งที่ ได้มาพบนายหัวนายหญิงของผม เพราะ ผม และ ศิลปิน อาร์ สยาม มีความผูกพันที่ดีกับพี่น้องชาวใต้มานาน ผมสัญญาว่า จะทำหน้าที่ เป็นผู้ส่งมอบความสุขความสนุกสนาน ให้พี่น้องชาวใต้อย่างเต็มที่ และขอบคุณ อาร์ สยาม ที่เชื่อใจ ให้ผมทำหน้าที่สร้างความสุขให้พี่น้อง เตรียมรอพบผม และศิลปิน อาร์ สยาม ใน คาราวานวีโก้ นายหัวตัวจริงให้ไม่อั้นมันกันหลาว ปลายเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไปนะครับ “

เตรียมรอพบกับความสนุกสนาน ที่ทาง ทีมงาน อาร์ สยาม และ วีโก้ ตั้งใจมอบให้พี่น้องชาวใต้ และใครที่อยากขึ้นเวทีกับบ่าววีหรือประชันไมค์กับ บ่าววี อาร์ สยาม ต้องไม่พลาด วีโก้โอเกะ ชิงไมค์นายหัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อาร์ สยาม 029388596-7 ต่อ 2470 ในเวลาทำการ หรือ โชว์รูม โตโยต้า ทุกสาขา ทั่วภาคใต้



ผู้ตั้งกระทู้ rsiampr (rsiam-pr-at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2010-10-15 14:37:51


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล