ReadyPlanet.com


มาเก๊า จูไห่ The Venetian 3 วัน


จองทัวร์ที่ ซิลเวอร์เซาร์เทิร์นทัวร์ 075 222 140 / 085-384-0228 www.silversoutherntour.com

กำหนดการเดินทาง :
วันที่ 2 – 4 , 9 – 11 , 10 – 12 , 16 – 18 ก.ค. , 30 ก.ค. – 1 ส.ค. , 31 ก.ค. – 2 ส.ค. 53  

วันที่ 1
สนามบินสุวรรณภูมิ  – มาเก๊า – วัดเจ้าแม่กวนอิม – วิหารเซนต์ปอล – เวเนเชี่ยน – จูไห่
05.00 น.
คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ E สายการบินแอร์เอเชีย  โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและเอกสารในการเดินทาง
07.00 น.
เหินฟ้าสู่มาเก๊า โดยเที่ยวบินที่ FD3600
10.35 น.
ถึงมาเก๊า หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว   บริการอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร  หลังอาหาร พาท่านชม วัดเจ้าแม่กวนอิม ที่มีอายุกว่า 600 ปี ความเก่าแก่และความงดงามของสถานที่แห่งนี้ทำให้เกิดตำนานเล่าขานอยู่หลายเรื่องรวมถึงเกิดเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญขึ้นคือ การลงสนธิสัญญามิตรภาพระหว่างอเมริกาและจีน จากนั้นนำท่านชม วิหารเซนต์ปอล ซากโบสถ์ที่มีชื่อออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน ด้านหลังของโบสถ์มีพิพิธภัณฑ์จัดแสดงประวัติของโบสถ์ ซึงโบสถ์เซนต์ปอลนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นอนุสาวรีย์แห่งศาสนาคริสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในดินแดนตะวันออกไกล   จากนั้นพาท่านสัมผัสบรรยากาศของลาสเวกัสแห่งใหม่ของเอเชีย   THE VENETIAN ภายในพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความบันเทิง และสถานที่ช้อปปิ้งที่แกรนด์ พบกับร้านค้าแบนด์เนมชื่อดังมากมายกว่า 350 ร้านที่เปิดพร้อมให้บริการแก่ท่าน ให้ท่านได้สัมผัสกับภัตตาคาร กว่า 30 แห่ง เพื่อลิ้มลองเมนูต่าง ๆ ที่ท่านชื่นชอบ พร้อมให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศการล่องเรือเวนิสที่อิตาลี สถาปัตยกรรมเวนิวสตรีทสเคปสีสันสดใส เดอะแกรนด์คาแนลช้อปส์ตั้งอยู่ใจกลางโรงแรมเดอะ เวเนเซียน มาเก๊า รีสอร์ท โอเต็ล ศูนย์การค้าในร่มสุดหรูพื้นที่กว้าง 1 ล้านตารางฟุตที่รวมเอาความสวยงามแบบเวนิส สะพานรูปโค้ง และลำคลองคดเคี้ยว  อิสระอาหารค่ำเพื่อสะดวกแก่ท่านสมควรแก่เวลาพาท่านข้ามด่านสู่ เมืองจูไห่  นำท่านเข้าที่พัก  Swan Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ 2
หวี่หนี่ –  วัดไป๋หลิน–  พระราชวังหยวนหมิง – โชว์   
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านถ่ายรูปคู่กับ สัญลักษณ์เมืองจูไห่ “หวี่หนี่” เป็นรูปปั้นนางฟ้าถือไข่มุก ซึ่งยื่นออกไปในทะเล ให้ท่านชมถนนคู่รัก เป็นถนนซึ่งอยู่ริมชายหาด ที่ทางรัฐบาลจูไห่ได้ตกต่างภูมิทัศน์ ได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับพักผ่อน และที่ได้ชื่อว่าถนนคู่รัก เพราะว่าภายในบริเวณถนนริมชาดหาดแห่งน้ำได้มีการนำเก้าอี้ หรือ ม้านั่ง ซึ่งทำมาสำหรับ 2 คนนั่งเท่านั้น จึงตั้งชื่อว่าถนนคู่รัก  นำท่านกราบนมัสการสิ่งศักดิ์ที่ชาวเมืองจูไห่ให้ความนับถือ ณ วัดไป๋หลิน หรือวัดดอกบัวขาว กราบนมัสการเทพเจ้าแห่งโชคลาภ , เทพเจ้ากวนอู , เจ้าแม่กวนอิม
เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารด้วยเมนู เป๋าฮื้อ ซีฟู้ด หลังอาหารนำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรจีน หรือบัวหิมะให้ท่านได้รับฟังการบรรยายถึงสรรพคุณของสมุนไพรจีน รวมทั้งให้ท่านได้รับบริการนวดฝ่าเท้าโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สมควรแก่เวลานำท่านเข้าชม  พระราชวังหยวนหมิง  พระราชวังแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นแทนพระราชวังใหม่หยวนหมิง  ณ  กรุงปักกิ่ง พระราชวังแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง ณ ใจกลางของ “ ภูเขาชิลิน ” ในเมือง “จูไห่” ทำให้สวนแห่งนี้โอบล้อมด้วยขุนเขาที่เขียวชอุ่ม และมีพื้นที่ครอบคลุมทะเลสาบขนาดมหึมา 80,000 ตารางเมตร   ซึ่งมีขนาดเท่ากับสวนเดิมในกรุงปักกิ่ง สิ่งที่ทำให้สวน  “ หยวน หมิง หยวน แห่งใหม่ ”   มีความแตกต่างกับสวนเก่าที่ปักกิ่ง  คือการเพิ่มเติมและตกแตกสวนที่เป็นศิลปะแบบตะวันตกผสมกับศิลปะจีน “  สวน หยวน หมิง หยวน ใหม่ ” จึงถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งจำลองมาจากสถานที่ในประวัติศาสตร์ มีคุณค่าทั้งในแง่วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และธรุกิจการท่องเที่ยว    สวนนี้ได้เปิดให้บุคคลเข้าชมตั้งแต่วันที่1 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1997  เป็นต้นมา มีภูเขาโอบรอบทั้ง 3 ด้าน ด้านหน้าเป็นพื้นที่ราบ  สิ่งก่อสร้างต่าง ๆ สร้างขึ้นเท่าของจริงในอดีตทุกชิ้น มีมากกว่า 100 ชิ้น  อาทิ    เสาหินคู่ สะพานข้ามธารทอง ประตูต้ากง  ตำหนังเจิ้งต้ากวางหมิง  สะพานเก้าเลี้ยวพร้อมชมอลังการโชว์ระดับ V.I.P.   ซึ่งประกอบด้วยการแสดงชุดต่าง ๆ อาทิ  เฉียนหลงฮ่องเต้ท่องเจียงหนาน  พระราชพิธีปราบดาภิเษกและการละเล่นต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งสนุกสนานและได้รับความรู้ …
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านจบการแสดงนำท่านเข้าสู่ที่พัก  Swan Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ 3
ช้อปปิ้งตลาดใต้ดินก๊กเป๋ย - จูไห่ – มาเก๊า - กรุงเทพ ฯ    
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหาร ...พาท่านสู่ ตลาดก๊งเป่ย ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อของเมืองจูไห่ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ อิสระอาหารกลางวันเพื่อความสะดวกแก่ท่านสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน
14.10 น.
เหินฟ้ากลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3603
16.00 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพด้วยความประทับใจ...

อัตราค่าบริการ        
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ เด็กต่ำกว่า 12 ขวบ พักกับผู้ใหญ่มีเตียง เด็กต่ำกว่า 12 ขวบ พักกับผู้ใหญ่ไม่มีเตียง พักเดี่ยว
 3 วัน 2 คืน  9,999.-  9,999.-  9,999.-  2,500.-

อัตราค่าบริการรวม
ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ ,ค่าวีซ่ากรุ๊ป ( เฉพาะพาสสปอตร์ไทย ในกรณีที่ลูกค้ามีวีซ่าแล้วไม่สามารถหักคืนค่าใช้จ่ายได้ )
ค่าเข้าชมสถานตามรายการ ,ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ ,  // ค่าโรงแรมที่พักห้องละ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
ค่ารถนำเที่ยวตามรายการ

อัตรานี้ไม่รวม
- หนังสือเดินทางที่มีอายุเหลือใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่น ๆ นอกเหนือรายการ , ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าบริการ 3%
ค่าทิปเจ้าหน้าบริกรของโรงแรม ประมาณใบละ 5 หยวน  // ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถตลอดเส้นทาง10หยวน/1วัน/1 คน  
ค่านำหนักส่วนเกินกว่าสายการบินกำหนด 15  ก.ก. , ค่าภาษีท่องเที่ยว (ถ้ามี)



ผู้ตั้งกระทู้ silver (virat--at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2010-06-29 16:23:16


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล