ReadyPlanet.com


เทศบาลเมืองป่าตองเตรียมระดมสมองเปิดรับฟังความเห็น


เทศบาลเมืองป่าตองเตรียมระดมสมองเปิดรับฟังความเห็น โครงการก่อสร้างทางหลวงแนวใหม่เชื่อมกะทู้-ป่าตองครั้งที่ 2  เพื่อศึกษาความเหมาะสมโครงการทางด้านเศรษฐกิจ สังคม วิศวกรรม และผลกระทบสิ่งแวดล้อม

นายเปี่ยน กี่สิ้น นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง ในฐานะหน่วยงานหน่วยงานท้องถิ่น จังหวัดภูเก็ต ได้ตระหนักถึงความสำคัญและความจำเป็นต่อการดำเนินการเพื่อปรับปรุงแก้ไขปัญหาด้านการจราจร และอุบัติเหตุ   ซึ่งมีผลกระทบโดยตรงต่อกิจกรรมการท่องเที่ยวอันเป็นรายได้หลักที่สำคัญของพื้นที่ จึงพิจารณาเห็นว่าการดำเนินการปรับปรุงแก้ไขเพื่อเพิ่มมาตรฐานทางให้มีความสะดวกและปลอดภัยแก่ผู้ใช้เส้นทางจะช่วยให้สามารถรองรับปริมาณการจราจรได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง   อีกทั้งช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติและผู้เยี่ยมเยือนมาสู่จังหวัดภูเก็ตมากกว่า  5  ล้านคน  ซึ่งส่วนใหญ่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่หาดป่าตองเนื่องจากเป็นหาดที่มีความสวยงามและมีชื่อเสียงระดับโลกเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ     อันจะสอดคล้องกับการที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ  (สศช.)    ได้กำหนดยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวในการพัฒนากลุ่มจังหวัดสามเหลี่ยมอันดามัน  (ภูเก็ต-พังงา-กระบี่) เพื่อการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลระดับโลกและเป็นประตูเชื่อมโยงเศรษฐกิจเอเชียใต้

            ในการนี้จึงขอเชิญชวน  ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย ประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงและประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 2 วันอังคารที่  27 เมษายน 2553  ระหว่างเวลา  09.00- 12.00น. สถานที่ ณ  ห้องประชุม โรงแรม คลับ อันดามัน บีช รีสอร์ท หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ในโครงการก่อสร้างทางหลวงแนวใหม่เชื่อมกะทู้-ป่าตอง เพื่อศึกษาความเหมาะสมโครงการทางด้านเศรษฐกิจ สังคม วิศวกรรม และผลกระทบสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ข้อเสนอแนะและข้อคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการ ต่อไป



ผู้ตั้งกระทู้ phumpanya srisawaeng :: วันที่ลงประกาศ 2010-04-07 12:16:02


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล