ReadyPlanet.com


ลดน้ำหนักอย่างไร ? ถึงจะได้ผลและปลอดภัย สนใจคลิ๊ก


ลดน้ำหนักอย่างไร ?  ถึงจะได้ผลและปลอดภัย  สนใจคลิ๊ก

   วันนี้คุณเลือกมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีได้แล้ว กินอย่างไรไม่ให้อ้วน ? เรารู้ว่าคุณต้องการ !!!
- ไม่ต้องใช้ยา
- ไม่ต้องออกกำลังกายหักโหม
-    ดักจับไขมันแบบ mutiaction  ดักจับไขมันทุกรูปแบบทั้งไขมันเก่าที่สะสม และป้องกันการเกิด    ไขมันใหม่ พร้อมช่วยในการขับถ่าย  ยับยั้งการสะสมของไขมันจากแป้ง และนำตาล
- ช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้อิ่มนานขึ้น
- เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ผิวสดใส
- ไม่ต้องอดอาหาร สามารถทานอาหารได้ 3มื้อเหมือนปกติ
- ผอมแล้วไม่กลับมาอ้วนอีก หยุดทานได้ทันทีที่พอใจแล้ว
- ไม่มีสารตกค้าง ผลิตจากธรรมชาติ  100%
- ไม่มีสารเคมี และ เนื้อสัตว์
- ผ่านการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยา
- สัดส่วนกระชับขึ้น ผิวใส เพราะมีระบบ detox ขับของเสียออกจากร่างกาย

@ พร้อมมีที่ปรึกษา ตลอดโปรแกรมลดน้ำหนัก จนคุณพอใจ

คุณ ปานแก้ว เป็นพนักงานโรมแรมที่ภูเก็ต พบสื่อจากนิตยสารฉบับหนึ่ง ได้ใช้โปรแกรมควบคุมน้ำหนักหลังคลอดได้ 2 เดือน
เดือนแรกที่เข้าโปรแกรม ลดน้ำหนักได้ 5 กิโล สองเดือน 10 กิโล ระหว่างที่เข้าโปรแกรมได้ให้นมบุตรได้ตามปกติผิวพรรณดีขึ้น กระชับขึ้นด้วย

คุณ เรียม เปิดร้านขายของชำที่ ชัยภูมิ มีปัญหาน้ำหนักตัว 1 เดือนแรกที่เข้าโปรแกรม กับ ศูนย์ของเรา 1 เดือนแรกลดได้ถึง 6 กิโล 2 เดือน 9 กิโล ดูเป็นสาวขึ้นอีกครั้ง

คุณ กุ้ง อยู่ที่ชุมพร มีปัญหาน้ำหนักตัวเกินแค่ 3-4 กิโล 1เดือนแรกที่เข้าโปรแกรมกับเรา ลดน้ำหนักได้ถึง 4 กิโล แต่ที่ได้มากกว่านั้นคือ ปัญหาสุขภาพที่เป็นภูมิแพ้มานาน หาหมอตลอด ปัจจุบันไม่ต้องทานยา และ หาหมออีกแล้ว

คุณ เชอรี่ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ หลังจากคลอดบุตร ได้เริ่มเปลี่ยนมาใช้เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก สามารถลดน้ำหนักได้ 15 กิโลใน 3 เดือน ระหว่างเข้าโปรแกรมลดน้ำหนักยังให้นมบุตรได้เหมือนเดิม

( นี่เป็นเพียงบางตัวอย่างจากลูกค้าของเราทั่วประเทศ )
       

สนใจติดต่อปรึกษาได้ที่ ศูนย์ Wellness Plus International คุณกวินนาถ  089-7918235
 ที่   
http://shop.be2hand.com/gawinnaj



ผู้ตั้งกระทู้ ja :: วันที่ลงประกาศ 2009-09-12 23:21:58


[1]

ความคิดเห็นที่ 3 (3309165)
ประสบการณ์ลดน้ำหนักของหนูได้ผลใน1สัปดาห์ ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ


หนูชื่อน้องหมิวนะคะ....ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ67 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...168ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ.... เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 59กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ


ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>> http://toeymeeshape.igetweb.com <<<<

ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >>>> 086-6559546 <<<< แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อพี่ เต้ย เบอร์นี้เลยค่ะ >>>> 086-6559546 <<<
ผู้แสดงความคิดเห็น หมิว (spiderman-me-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2011-03-31 00:16:34


ความคิดเห็นที่ 2 (3298439)

หนูอยากลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์และอยากผิวขาวขึ้นภายใน1สัปดาห์ต้องทำยังไงคะ ???

 ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ

หนูชื่อน้องทรายนะคะ....ปรกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปรกติก็อยู่ที่......ประมาณ67 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...168ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู)  แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง  15กิโลแหนะ....(จากวิธีการคำนวนนำหนัก  ช. เอาส่วนสูงตั้งลบด้วย 100 / ส่วน ญ. ก็เอาส่วนสูงตั้งลบด้วย 110ค่ะ)  บวกกับตอนนี้เหมือนว่าตัวหนูเริ่มอายุขึ้นเลขหลัก2แล้ว ....ระบบการเผาผาญของหนูมันคงทำงานไม่เหมือนก่อน คะ...ช่วงหลังเลยขึ้นมาถี่นิดนึง.... จากสองมาสี่....จากสี่มาแปด....จากแปดมาสิบหก มันมาเป็นstepคะ(แต่ขีดนะคะ)   แต่มันมาเป็นทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ  จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว  เครียดคะ....ปวดหัวมากกก  ก็ เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ  เคยโดนกันบ้างมั้ยคะ?? อิอิ  ล้อเล่นนะคะ เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง เพราะ หนูเองต้องทำงานjobเสริมเป็นไกด์ทัวร์ด้วยคะ  งานมันต้องออกแดดตลอด....อ้วนบวกดำลูกทัวร์กลัวกันเป็นแถวคะ    นึกว่าหนูเป็นหมูป่าคะ  อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)  อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว  แล้วก็เอาจริง คะ  เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก   อดอาหาร   กินอาหารเสริมแทนข้าว  กลูต้าไธโอน เพิ่ม ความขาว.....ได้ผลคะ มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม  แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูป่า บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย  ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย  หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การเปลี่ยนแปลงเรื่องความสวยความงามโดยไม่ใช้สารเคมี  เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ  บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ   เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์และผิวขาวขึ้นภายใน1สัปดาห์คะ  แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี)  เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว  แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 59กิโลคะ   มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ

ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>  www.wanyenmeeshape.igetweb.com  <<<<

ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >>>>089-267-8738<<<<  แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ  เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อพี่ หวานเย็น เบอร์นี้เลยค่ะ >>>> 089-267-8738<<<    ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>  www.wanyenmeeshape.igetweb.com <<<<

ผู้แสดงความคิดเห็น หวานเย็น (wanyen_wan-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2011-01-30 21:46:39


ความคิดเห็นที่ 1 (3082128)

ความอ้วนไม่เพียงแต่มีผลกระทบต่อสุขภาพเท่านั้น  แต่ยังมีผลต่อคุณภาพใน ด้านการเรียน

   การทำงาน และส่งผลทางด้านจิตใจด้วย  ฉะนั้นถ้าคุณอ้วน   อย่าลังเลที่จะลดน้ำหนัก เพราะผลของ

   การปล่อยทิ้งปัญหาไว้นั้น มากเกินกว่าที่คุณคิดมากมาย เพราะการปล่อยปัญหาเอาไว้ไม่ใช่แค่ปัญหา

  ไม่หมดไป แต่ยังเป็นการสะสมปัญหาให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ยิ่งถ้าคุณเป็นชายที่มีรอบเอวเกิน 36 นิ้ว

   คุณมีความเสี่ยงสูงมากๆ ซึ่งถ้าคุณเป็นโรคเหล่านี้ เงินเท่าไหร่ก็ไม่พอจ่าย

 

อย่าช้า ไม่ต้องลังเล ลองมาคุยกับเราเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคุณ สิ่งที่คุณ

จะได้รับคือรูปร่างใหม่ สวย สุขภาพที่ดี ตั้งแต่หัวจรดเท้า คลิกเลย

http://eme4.9hz.com.9hz.com

ผู้แสดงความคิดเห็น wa (wawa2529-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2009-11-27 11:18:15



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล